• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Vùng đất tò mò” - Nơi gắn kết yêu thương

Giáo dục 26/04/2017 08:33

(Tổ Quốc) -Sáng 25/4, Sự kiện "Vùng đất tò mò" đã có buổi ra mắt chính thức tại Hà Nội, sự kiện đặc biệt này sẽ diễn ra vào 28/5 tới tại Công viên mùa xuân Ecopark.

"Vùng đất tò mò" dành cho các gia đình có trẻ nhỏ với những nội dung như hoạt động thể lực, những trò chơi sáng tạo và những hình ảnh kích thích trí tưởng tượng của trẻ như khủng long bạo chúa, dây chuyền sản xuất kẹo bông, những sản phẩm điêu khắc xốp....với mục tiêu tạo sân chơi cho các gia đình và tạo sự gắn kết giữa cha mẹ và con cái.

Ở "Vùng đất tò mò", cha mẹ sẽ được cùng các con nhìn ngắm, trải nghiệm, cảm nhận, vui chơi những thứ hoàn toàn lạ lẫm mà chỉ nơi đây mới có như là những cây cổ thụ nhưng lại màu hồng, những khóm nấm nhưng lại cao đến cả 3m, màu tím đỏ mọc ra từ đất, những loài động vật cũng chỉ có trong tưởng tượng như khủng long bạo chúa, thậm chí còn trên cả tưởng tượng vì khủng long bạo chúa này còn có cánh, hoặc như là cả một nhà máy sản xuất kẹo bông...

"Vùng đất tò mò" - Nơi gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.

Những cây hồng, khóm nấm, khủng long này được một nghệ nhân nổi tiếng của Việt Nam chuyên làm các sản phẩm handmade "khủng" tạo nên với  kích thước khổng lồ  bằng cả toà nhà 2 tầng được làm từ xốp./.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ