Vy Paris Boutique phát triển chuỗi hệ thống spa: Thách thức và triển vọng

Quang Vũ | 21-10-2020 - 09:46 AM

(Tổ Quốc) - Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống ngày một được nâng cao về cả chất và lượng, con người trước đây ăn no mặc ấm thì nay ăn ngon mặc đẹp.

Song bên cạnh đó, con người cũng phải đối mặt với những mặt trái của sự phát triển là ô nhiễm môi trường, khói bụi, công việc căng thẳng, áp lực gia đình và nhiều vấn đề khách liên quan tới sức khỏe, các mối quan hệ,,,, làm cho chúng ta cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi.

Để lấy lại sự cân bằng cần được thư giãn, chăm sóc, nghỉ ngơi đúng cách, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp mà Spa là một trong các biện pháp ngày càng được nhiều người và đặc biệt là các chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn.

Vy Paris Boutique phát triển chuỗi hệ thống spa: Thách thức và Triển Vọng - Ảnh 1.

Khi nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng phát triển thì tiềm năng khổng lồ của ngành công nghiệp beauty là điều không phải bàn cãi nữa! Việc mở rộng và nhân bản các chuỗi spa đương nhiên cũng được giới đầu tư và chủ doanh nghiệp vô cùng quan tâm.

Với niềm đam mê cái đẹp và khao khát mang "cái đẹp" lan tỏa đến với tất cả chị em phụ nữ, cô gái 8X Nguyễn Trần Hà Vy - CEO chuỗi hệ thống Vy Paris Boutique Spa - đã quyết định cho ra đời spa mang tên Vy Paris Boutique Beauty. Hướng đi mà Nguyễn Trần Hà Vy lựa chọn hoàn toàn khác biệt với các spa mở ra cùng thời điểm, không ồ ạt giảm giá sale dịch vụ, tung hô các công nghệ thẩm mỹ, kiếm lợi từ sản phẩm mỹ phẩm "theo trend"…. Vy chỉ tập trung toàn bộ những gì cô có vào việc trang bị kiến thức về da với mong muốn giúp chị em phụ nữ hiểu, yêu và chăm sóc làn da một cách thông minh, khoa học hơn!

Vy Paris Boutique phát triển chuỗi hệ thống spa: Thách thức và Triển Vọng - Ảnh 2.

Nguyễn Trần Hà Vy - CEO chuỗi hệ thống Vy Paris Boutique Spa

Tuy nhiên, bên cạnh tiềm năng và triển vọng trước mắt, thì thách thức trong vấn đề quản trị, vận hành spa lại là bài toán không hề dễ dàng.

Chưa kể đến việc, mỗi năm có hàng nghìn spa nhỏ lẻ được mở ra với các chương trình ưu đãi hấp dẫn, thậm chí phá giá trị trường để lôi kéo khách hàng. Chính vì thế, việc phát triển chuỗi spa lại càng trở nên khó khăn hơn.

Vy Paris Boutique phát triển chuỗi hệ thống spa: Thách thức và Triển Vọng - Ảnh 3.

Bước đi của CEO Nguyễn Trần Hà Vy đã đi đúng vào tâm lý khao khát cái đẹp, mong muốn làm đẹp - thứ vốn được gọi là bản năng của người phụ nữ - nhưng đó là làm đẹp có khoa học chứ không đẹp mù quáng, bất chấp sức khỏe.

Đào tạo tay nghề chuyên môn, trau dồi kiến thức về làn da cho nhân sự, kỹ thuật viên cũng là bước đi quan trọng trong khâu vận hành mà CEO Nguyễn Trần Hà Vy rất chú tâm, bởi nhân sự chính là nòng cốt để quyết định việc thực hiện sứ mệnh mà doanh nghiệp hướng tới đó là "giúp phụ nữ hiểu, yêu và trân trọng làn da của mình hơn"

Vy Paris Boutique phát triển chuỗi hệ thống spa: Thách thức và Triển Vọng - Ảnh 4.

Khi lượng khách hàng yêu cái đẹp ngày một biết - tin - yêu Vy Paris Boutique nhiều hơn và khi nhân sự đã vững tin với trình độ chuyên môn được dạy và học thì việc phát triển doanh nghiệp lớn mạnh, vững bền trong thị trường "so đấu khốc liệt" lại là bài toán không hề dễ giải cho CEO Nguyễn Trần Hà Vy. Và câu trả lời "hành động" chính là tuyên bố mà cô gái 8X này muốn thực hiện.

Là người đi lên từ chuyên môn, vững chắc về khoa học làn da, nhưng câu chuyện khởi nghiệp từ đam mê khiến Nguyễn Trần Hà Vy không tránh khỏi những khó khăn, vướng mắc trong quá trình quản trị và vận hành: Nhân sự không có động lực phấn đấu, dịch vụ còn nhiều thiếu sót, khách hàng phản ánh, doanh thu thất thoát….. Tất cả những "trải nghiệm khởi nghiệp" ấy đã "rèn luyện" cho Nguyễn Trần Hà Vy ý chí kiên cường hơn bằng những kinh nghiệm và bài học xương máu! Từ đó có những chiến lược phát triển rõ ràng, định vị thương hiệu đúng hướng.

Ra đời năm 2016, sau gần 4 năm hoạt động, hiện tại Vy Paris Boutique đã phát triển hệ thống các chi nhánh tại các quận trung tâm TP Hồ Chí Minh.

Bên cạnh việc nghiên cứu, không ngừng học hỏi và tiếp thu kiến thức hiện đại, nỗ lực của Nguyễn Trần Hà Vy đã được không ít các nhà đầu tư tin tưởng hợp tác, được các đơn vị cố vấn chiến lược hàng đầu thế giới lựa chọn, tham gia cố vấn phát triển nâng tầm thương hiệu.

Để thực hiện đúng sứ mệnh "Giúp chị em phụ nữ yêu - hiểu - trân trọng làn da của mình một cách khoa học", CEO Nguyễn Trần Hà Vy mong muốn được đồng hành và hợp tác với tất cả những ai có chung niềm đam mê cái đẹp và tâm huyết làm đẹp từ tâm tạo ra giá trị nhân văn.

Chị Nguyễn Trần Hà Vy, chia sẻ: "Người làm nghề kinh doanh spa trước tiên phải am hiểu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, thứ hai là phải biết đánh giá thị trường, spa mình mở ra là dành cho đối tượng nào, có vậy thì mới xác định được nhóm sản phẩm dành cho nhóm đối tượng đó. Spa thì có rất nhiều nghĩa khác nhau, spa theo kiểu bệnh viện sẽ khác một spa mang tính thư giãn. Đó là cái mà người kinh doanh spa phải biết để cung cấp sản phẩm gì cho phù hợp với tiêu chí và thị trường họ muốn mở ra thì spa đó mới có thể thành công được"

• Trung tâm Vy Paris Boutique

• Địa chỉ: 128/5 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

• Điện thoại: 093 111 91 29

• Website: https://vyparisspahcm.com/

• Facebook: Vy Paris Boutique

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM