• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Wayne Rooney mất một nửa gia tài 80 triệu bảng– chỉ vì đèn phanh bị vỡ?

Thể thao 05/09/2017 09:53

(Tổ Quốc) - Cựu tuyển thủ đội tuyển Anh muốn dùng tay kiểm tra độ “thật giả” của ngực phụ nữ.

Cựu tuyển thủ đội tuyển Anh Wayne Rooney có thể sẽ phải nói lời chia tay với một nửa gia sản 80 triệu bảng Anh, chỉ vì một bóng đèn pha trị giá chưa đầy 5 bảng.

Thứ Sáu tuần trước, Rooney bị cảnh sát dừng xe khi đang chở một cô gái về nhà vào lúc 2 giờ sáng. Tiền đạo 31 tuổi nhận mức phạt do lái xe khi say rượu.

Tuy nhiên, những gì anh đang phải đối mặt còn kịch tính hơn nhiều. Vợ anh, Coleen, đã bỏ dở kỳ nghỉ tại Majorca để bay về nhà sau khi biết tin chồng bị bắt giữ. Cả hai đã có một cuộc gặp mặt ngắn ngủi trước khi Coleen bỏ về nhà bố mẹ đẻ.

Vợ chồng Rooney thời điểm còn mặn nồng

Hành động của Coleen đã làm dấy lên tin đồn rằng, cuộc hôn nhân của cô và Rooney đang đứng trước vực thẳm. Nếu Coleen, hiện đang mang bầu ở tháng thứ 4 quyết định ly dị, các luật sư có thể đưa ra mức phân chia tài sản khởi đầu là 50/50.

Vào thời điểm Rooney và cô nàng nóng bỏng mang tên Laura Simpson bị cảnh sát giữ lại, chiếc xe của cô này còn đang bị cháy đèn phanh.  Laura cho biết, cô và vợ Rooney đã có một cuộc nói chuyện có điện thoại về những gì đã xảy ra.

Rooney chở người đẹp về nhà trong một chiếc xe bị vỡ đèn phanh, và trong trạng thái say rượu
 Người đẹp Laura sở hữu vòng 1 nóng bỏng

Bà mẹ một con cũng tiết lộ, Rooney đã sờ soạng và tỏ ra rất “thán phục” trước kích cỡ vòng 1 của cô: “Anh ấy hỏi xem [ngực tôi] có phải là đồ thật không và nói ‘liệu tôi có thể đặt tay lên chúng được không’”.

“Anh ấy làm tất cả để theo đuổi tôi, và muốn có giây phút vui vẻ trong khi vợ vắng nhà,” Laura nói.

Hôm Thứ bảy, Rooney được cho là đã có cuộc thảo luận kéo dài gần 3 tiếng với đại diện của mình Paul Stretford.

Rooney giấu mặt trong xe sau khi được tại ngoại

(Theo mirror)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ