• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

World Cup 2018: Người hâm mộ Việt mang Quốc kì sang khán đài sân vận động Luzhniki Moscow

Thể thao 15/06/2018 07:01

(Tổ Quốc) -Quốc kì Việt Nam được một người hâm mộ mang tới sân vận động Luzhniki Moscow, Nga nơi diễn ra Lễ khai mạc World Cup 2018. Cổ động viên này cũng chính là người Việt may mắn sở hữu tấm vé tham dự lễ khai mạc và trận khai mạc giữa chủ nhà Nga và Saudi Arabia.

Là người may mắn sở hữu tấm vé tham dự lễ khai mạc và trận khai mạc giữa chủ nhà Nga và Saudi Arabia, anh Nguyễn Hải Đường (Thành Công, Hà Nội) đã mang theo quốc kì Việt Nam tới sân vận động Luzhniki Moscow nơi diễn ra lễ khai mạc World Cup 2018.
Anh Đường chụp ảnh cùng với các cổ động viên đến từ Argentina.
Trước đó, Đại sứ quán Việt Nam tại Nga khuyên các cổ động viên Việt Nam tới Nga xem World Cup 2018 cần tìm hiểu kỹ các quy định của nước chủ nhà và ban tổ chức giải vô địch bóng đá thế giới về việc miễn thị thực nhập/xuất cảnh (có giấy tờ đi lại/hộ chiếu hợp lệ và Fan ID), lưu ý về quy định cần đăng ký tạm trú trong vòng ba ngày kể từ ngày nhập cảnh. Sứ quán cũng khuyến cáo người Việt không say rượu bia, che mặt, để lộ phần kín thân thể, viết/vẽ bậy lên công trình, mang theo gia cầm/vật dụng cấm, di chuyển vào khu vực cấm, theo thông cáo của Bộ Ngoại giao.

Ngoài ra, các cổ động viên cần mang theo quần áo ấm để giữ gìn sức khỏe do tình hình thời tiết tại khu vực có nhiệt độ xuống thấp; bảo quản kỹ giấy tờ tùy thân, các đồ đạc, hành lý cá nhân để tránh mất mát. Họ cũng cần tuân thủ các quy định của nước sở tại để tránh phát sinh những vấn đề pháp lý đáng tiếc; ứng xử văn minh, không có các hành vi quá khích làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Việt Nam.

 

Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ