• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xe ba bánh-xe máy-ô tô va chạm: Ba người bị thương nặng

Thời sự 12/06/2016 12:08

(TổQuốc)- Vụ tai nạn xảy ra trên đường Võ Chí Công khiến 3 người bị thương nặng phải đi bệnh viện để cấp cứu.

(TổQuốc)- Vụ tai nạn xảy ra trên đường Võ Chí Công khiến 3 người bị thương nặng phải đi bệnh viện để cấp cứu.

 Vào khoảng 7h45 phút sáng nay (12/6), trên đoạn đường Võ Chí Công (Tây Hồ, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe thương binh tự chế, xe máy và ô tô chở khách. Vụ việc xảy ra khiến người lái xe thương binh, 2 người đi trên xe máy bị thương nghiêm trọng.

Theo một số nhân chứng sống gần hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe bánh chạy ngược chiều với tốc độ khá nhanh đã đâm trực diện vào ô tô khách đang lưu thông trên đường. Ngay sau đó, một chiếc xe máy đi ngược chiều do không làm chủ được tốc độ tiếp tục đâm vào xe ba bánh.

Vụ tai nạn xảy ra khiến lái xe ba bánh và 2 người đi trên xe máy bị văng ra xa; bị thương nặng. Rất may, khi đó trên xe ô tô không chở theo hành khách. Những người bị nạn đã được đi đi cấp cứu. Theo ghi nhận tại hiện trường, xe thương binh bị hư hỏng hoàn toàn. Chiếc xe máy nằm gọn dưới gầm xe thương binh. Xe ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu.

Qua tìm hiểu, tuyến đường này thường xuyên xảy ra tình trạng xe thương binh tự chế chạy ngược chiều gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông. Đã có rất nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng do xe thương binh tự chế chạy ngược chiều trên tuyến đường này.



Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa và khám nghiệm hiện trường. Riêng lái xe ô tô khách được mời về cơ quan công an để làm việc phục vụ công tác điều tra.

                                                                                            Trường Sa



NỔI BẬT TRANG CHỦ