• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xe con vượt đèn “húc” xe tải khiến xe tải mất lái dũi “phăng” xe dừng đèn đỏ

Tổ Quốc Media 01/10/2018 07:56

(Tổ Quốc) - Một tai nạn kinh hoàng khi một chiếc xe tải va chạm với một chiếc ô tô sau đó bị đánh tay lái dũi thẳng vào nhiều xe khác đang đứng dừng đèn đỏ.

 

Nguồn clip: stainless/LL 

Tai nạn bất ngờ xảy ra vào khoảng 17h49 ngày 25/9, tại một ngã tư đèn đỏ thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc. Khi một chiếc xe ô tô trắng vượt đèn đỏ tông thẳng vào một chiếc xe ô tô tải cỡ lớn khiến chiếc xe tải bị đánh lái lao sang phía làn đường ngược chiều đang dừng đèn đỏ.

Người điều khiển xe máy lom khom bò dậy sau cú sốc kinh hoàng.

Hình ảnh trong clip cho thấy sau cú đâm mạnh của chiếc xe ô tô màu trắng, chiếc xe tải bị mất lái lao nhanh sang bên kia đường, nơi trong clip thấy có 1 chiếc xe máy cùng 1 chiếc ô tô khác đang đứng dừng đèn đỏ. Cú lao nhanh tưởng chừng đã nuốt thẳng chiếc xe máy đứng đó, nhưng thật bất ngờ sau cú đâm, người điều khiển chiếc xe máy lộm ngộm bò dậy trong khi chiếc xe máy bị vỡ nát nhiều phần. 

Tuy nhiên không được may mắn như chủ nhân chiếc xe máy, chiếc ô tô trắng đã hứng trọn cú đâm của chiếc xe tải và bị đẩy lùi cuốn theo chiếc xe tải vẫn lao đi.

Chưa rõ thiệt hại về người xảy ra, nhưng clip đã lên án mạnh mẽ hành vi lái xe vượt đèn đỏ dẫn đến nguy hiểm, tai nạn kinh hoàng cho những người khác khi tham gia giao thông.

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ