• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xe khách đột ngột bốc cháy, hàng chục hành khách đạp cửa thoát thân

Thời sự 18/07/2018 21:57

(Tổ Quốc) - Sau tiếng nổ từ cabin, ngọn lửa bao trùm xe khách, tài xế và hàng chục hành khách phải đạp tung cửa chạy thoát thân.

Khoảng 18h tối 18/7, tại cầu Tuần (đoạn QL1A, tuyến đường tránh TP. Huế qua xã Hương Thọ, TX. Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đã xảy ra một vụ cháy xe khách nghiêm trọng.

Theo đó, vào thời điểm nói trên xe khách BKS: 37B-022.37 do tài xế Phan Bá Ánh (trú Hoà Thành, Yên Thành, Nghệ An) cầm lái chạy theo hướng Bắc - Nam và khi đến địa điểm nói trên thì đột ngột bốc cháy.

Xe khách trơ khung sau khi bị ngọn lửa bao trùm.

Một hành khách có mặt trên xe cho biết, trước khi phát hiện xe bốc cháy có nghe một tiếng nổ nhỏ từ cabin. Ngay sau đó tài xế đã kịp thời dừng xe cùng với các phụ xe hô lớn để hành khách thoát hiểm. Một số hành khách do quá hoảng loạn đã đập cửa kính và nhảy từ trên xe xuống thoát thân.

Nhận được tin báo về vụ việc, Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên - Huế đã điều hàng chục cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, Công an TX. Hương Trà tiến hành cứu hộ.

Sau gần 1 giờ đồng hồ đám cháy về cơ bản đã được dập tắt. Theo ghi nhận tại hiện trường toàn bộ chiếc xe khách bị thiêu rụi. Nhiều hành lí của hành khách chưa kịp sơ tán cũng bị lửa đốt cháy, biến dạng. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Vụ việc khiến giao thông tuyến đường tránh TP. Huế bị ách tắc nhiều km.

Hành lý của nhiều hành khách bị cháy xém, biến dạng.

“Thời điểm xảy ra sự việc trên xe khách có 50 người nhưng rất may không có ai bị thương. Phòng CSGT đã bố trí một chiếc xe khác để đưa các hành khách tiếp tục hành trình", một cán bộ CSGT tỉnh Thừa Thiên - Huế thông tin.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy xe khách đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Clip hiện trường vụ việc:

 

Lê Chung

 

Lê Chung

NỔI BẬT TRANG CHỦ