• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Xiếc trên băng”- đã mắt người xem

Giải trí 24/12/2016 21:38

(Tổ Quốc) – Chương trình “Xiếc trên băng” của đoàn nghệ thuật Ukraine diễn ra tối qua (23/12), tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội đã lôi cuốn người xem với những màn biểu diễn hấp dẫn.

“Xiếc trên băng” là một chương trình đặc sắc có sự kết hợp của nhiều yếu tố giải trí và nghệ thuật. Thời gian qua, chương trình đã được Trung tâm sản xuất Ice-Planet đến từ Ukraine xây dựng và biểu diễn ở rất nhiều nước trên thế giới và luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía khán giả.

Chương trình bao gồm các tiết mục vô cùng hấp dẫn, được đầu tư công phu. Đến với chương trình, khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những màn biểu diễn hấp dẫn như: múa ballet, lắc vòng trên băng, đi xe đạp trên băng, nhảy dây trên băng, opera trên băng, khiêu vũ, múa lửa trên băng... 

Những cô gái Ukraine trong tà áo dài Việt Nam với vũ điệu trên băng

Hoa hậu Ngọc Hân đã có mặt trong đêm diễn đầu tiên của đoàn nghệ sĩ Ukraine

Màn biểu diễn đã lôi cuốn khán giả Việt Nam
Tiết mục hề Xiếc
Xiếc vòng trên băng
Đi xe đạp trên băng
Hoa hậu Ngọc Hân chụp ảnh cùng với các em nhỏ
Chương trình nghệ thuật do đạo diễn nghệ sĩ trượt băng Savieliev Yuriy cùng những nghệ sĩ đến từ Ukraine – đất nước có nền nghệ thuật xiếc cũng như trượt băng nghệ thuật nổi tiếng trên toàn thế giới

Đoàn nghệ sĩ gồm 20 người trong đó có 4 kỹ thuật viên lắp đặt sân băng, hoàn toàn các thiết bị được chuyển từ Ukraine vào Việt Nam. Sân băng không làm từ nước mà là sân băng nhân tạo nhưng chất lượng tương đương bằng 80% băng thật.

Màn đu dây đầy ấn tượng

Việt Nam và Ukraine đã có mối quan hệ hợp tác hữu nghị lâu dài hơn 35 năm. Đây là lần đầu tiên trong khuôn khổ giao lưu, quảng bá nghệ thuật hai nước, Ukraine giới thiệu bộ môn nghệ thuật xiếc trên băng tới Việt Nam với mong muốn truyền cảm hứng và tình yêu nghệ thuật trượt băng đến đông đảo công chúng Việt Nam.

Ông Zhuravlov Yuriy, Giám đốc trung tâm sản xuất Ice-Planet cho biết, Việt Nam và Ukraine có mối quan hệ ngoại giao lâu dài hơn 35 năm. Việc mang thiết bị từ nước ngoài về vô cùng khó khăn và chi phí lớn, nhưng là lần đầu tiên trong khuôn khổ giao lưu hợp tác văn hoá giữa Việt Nam - Ukraine ông muốn đưa sự kiện này về Việt Nam nhằm quảng bá giới thiệu với khán giả Việt Nam loại hình nghệ thuật này

Chương trình “Xiếc trên băng” sẽ được trình diễn tại 21 tỉnh/thành phố trên cả nước bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), Hạ Long (Quảng Ninh), Thanh Hóa, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu), Vĩnh Long, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ, Long An, Bình Dương, Châu Đốc (An Giang), Bình Thuận, Ninh Thuận, Nha Trang (Khánh Hòa), Quy Nhơn (Bình Định), Tam Kỳ (Quảng Nam), Đà Nẵng./.  

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ