• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xu hướng sắm đồ “dưỡng nhan” của các tín đồ làm đẹp

Giới trẻ 28/10/2020 19:25

(Tổ Quốc) - Xu hướng làm đẹp ngày nay đã đi đến một tầm cao hơn, không chỉ dừng lại ở việc mua những sản phẩm giúp mình đẹp, mà còn là chọn sản phẩm an toàn, không gây hại cho sức khỏe.

Là một tín đồ làm đẹp chính hiệu, hẳn nhiều bạn trẻ đã không còn xa lạ với khái niệm "fast beauty". Fast beauty là cụm từ được dùng để chỉ những sản phẩm trang điểm, dưỡng da, nước hoa, chăm sóc tóc... phù hợp xu hướng thay đổi không ngừng, có giá cả vô cùng phải chăng đến từ các thương hiệu làm đẹp lớn nhỏ trên khắp thế giới. Với những ưu điểm như thế, fast beauty nhanh chóng "ghi điểm" trong lòng những bạn trẻ yêu thích việc chăm chút ngoại hình, đồng thời trở thành trường phái làm đẹp được nhiều người theo đuổi.

Tuy nhiên, bên cạnh những sản phẩm fast beauty vốn là "chân ái", ngày nay, nhiều bạn trẻ còn quan tâm đến việc làm đẹp tự nhiên, từ trong ra ngoài qua các sản phẩm safe beauty an toàn, chính hãng. Theo báo cáo mới đây của Kantar, có 21% người dân Châu Á, trong đó có Việt Nam, cho rằng sức khỏe tốt sẽ mang lại hạnh phúc nhiều hơn. Điều này chứng tỏ làm đẹp không chỉ là câu chuyện mang tính xu hướng, nó dần trở thành hành trình đầu tư nghiêm túc của người tiêu dùng để tạo nên hiệu quả thiết thực và an toàn cho sức khỏe.

Tuy nhiên, hành trình đầu tư làm đẹp bài bản đó không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Nếu đã gắn bó với việc làm đẹp từ những ngày đầu với gia tài độc nhất là chiếc son dưỡng… cho đến khi bộ sưu tập đã lên đến hơn chục thỏi son dạng thỏi/dạng nước đủ màu sắc, chắc chắn các bạn trẻ sẽ hiểu quá trình lùng sục những món đồ yêu thích và "điều tra" về nguồn gốc, xuất xứ của chúng gian nan thế nào. Trên thị trường, độ tinh vi của hàng nhái/hàng kém chất lượng đã đạt đến tầm cỡ mà nếu chỉ dùng mắt thì cũng khó lòng soi chiếu được thật - giả.

Chính vì thế, để không gây ra hàng dài những hệ luỵ cho nhan sắc, ngoài việc cân đo đong đếm giá thành, chất lượng kem hoặc tinh chất, các tín đồ làm đẹp ngày nay còn ưu tiên kiểm tra cẩn thận nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.

Khi nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe chính hãng ngày càng tăng cao, thị trường Việt Nam đã và đang thu hút nhiều nhà phân phối uy tín trên thế giới. Trong đó, không thể không kể đến các trang thương mại điện tử là nơi tập hợp những thương hiệu lớn nhỏ với danh mục sản phẩm đa dạng từ fast beauty đến safe beauty. Người tiêu dùng chỉ việc chọn món mình thích và cho vào giỏ hàng.

Mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, nền tảng thương mại điện tử làm đẹp hàng đầu từ Indonesia mang tên Sociolla đã khiến các nàng đứng ngồi không yên vì có thêm một điểm đến sắm sửa hàng chính hãng. Điểm khác biệt của Sociolla là cung cấp 100% sản phẩm chính hãng và được đăng ký với Bộ Y tế Việt Nam. Toàn bộ thông tin về số đăng ký của sản phẩm được công bố minh bạch trên nền tảng thương mại điện tử Sociolla.

Xu hướng sắm đồ “dưỡng nhan” của các tín đồ làm đẹp - Ảnh 1.

Hàng nghìn sản phẩm đa dạng từ các thương hiệu lớn hiện được bán tại https://vn.sociolla.com

Xem thêm tại đây.

Tại đây, các tín đồ làm đẹp có thể tìm thấy những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn, hàng loạt sản phẩm đa dạng, phù hợp với xu hướng làm đẹp đến từ các tập đoàn hàng đầu trên thế giới như L'Oreal, Amore Pacific, Shiseido... với hàng trăm thương hiệu danh tiếng như Innisfree, Laneige, Sulwhasoo, Mamonde, L'Oreal Paris, Maybelline, Vichy, La Roche-Posay, Sukin, AHC, Anessa, Senka… Ngay cả những thương hiệu nội địa "must-have" như M.O.I Cosmetics, Lemonade, Loulou, Cocoon, Milaganics… cũng đều góp mặt.

Xu hướng sắm đồ “dưỡng nhan” của các tín đồ làm đẹp - Ảnh 2.

Cửa hàng offline Sociolla tích hợp công nghệ hiện đại tại Indonesia, dự kiến cũng sẽ có mặt tại Việt Nam

Với những khác biệt đó, Sociolla đã thành công rực rỡ tại thị trường Indonesia. Tháng 07/2020, Social Bella (công ty sở hữu Sociolla) tiếp tục huy động thành công nguồn vốn đầu tư trị giá 58 triệu USD nhằm thúc đẩy kinh doanh và gia tăng tốc độ phát triển của công ty trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân và làm đẹp.

Có thể thấy, dù là fast beauty hay safe beauty, một thực tế chung là người tiêu dùng hiện đại ngày càng quan tâm hơn đến các sản phẩm làm đẹp chính hãng. Việc sở hữu những kênh phân phối các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng sẽ là khởi đầu vững chắc để các thương hiệu nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng.

Quang Vũ

NỔI BẬT TRANG CHỦ