• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xử phạt 40 triệu trường mầm non xây 4 tầng không phép

Giáo dục 23/09/2018 07:15

(Tổ Quốc) - Ngay giữa địa bàn trung tâm TP Biên Hòa, xuất hiện trường mầm non gần như đã hoàn tất thi công nhưng cũng chưa hề có giấy phép xây dựng.

TTXVN dẫn nguồn UBND thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết cơ quan này vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính 40 triệu đồng và buộc tháo dỡ đối với công trình trường học 4 tầng xây dựng trái phép tại phường Tân Mai.
Trường học xây bốn tầng không phép ở TP Biên Hòa - Ảnh: Báo Nhân Dân
Quyết định xử phạt vi phạm hành chính được thực hiện đối với ông Trần Minh Thảo (ngụ phường Trảng Dài) do vi phạm hành chính trong lĩnh vực xây dựng và buộc ông tự tháo dỡ công trình trường học xây dựng trái phép tại phường Tân Mai trong thời gian 10 ngày. Nếu quá thời hạn trên, ông Thảo không tháo dỡ thì UBND thành phố Biên Hòa sẽ áp dụng biện pháp cưỡng chế.
Công trình này có diện tích xây dựng trên 2.200m2, cao 4 tầng được xây dựng trên đường Dương Tử Giang, phường Tân Mai với quy mô 20 phòng học. Tuy nhiên, công trình không có giấy phép xây dựng và chưa có giấy phép hoạt động trường mầm non.
UBND TP.Biên Hòa cũng cho biết đang làm rõ trách nhiệm đối với những đơn vị, cá nhân để xảy ra sai phạm tại công trình xây dựng trái phép trên. Khi có kết quả sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Thủy Bích (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ