• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xử phạt Trần Anh 40 triệu đồng vì mặc bikini bán hàng

Giải trí 06/05/2016 20:45

(Tổ Quốc)- Đại diện công ty Trần Anh đã bị phạt 40 triệu đồng vì hành vi quảng cáo trái với truyền thống.

(Tổ Quốc)- Đại diện công ty Trần Anh đã bị phạt 40 triệu đồng vì hành vi quảng cáo trái với truyền thống.

Chiều ngày 6/5, Thanh tra Sở Văn hoá- Thể thao Hà Nội đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 40 triệu đồng đối với ông Lê Việt Chung- phòng Maketing công ty Trần Anh (đường Láng, Đống Đa, HN).



Siêu thị Trần Anh bị xử phạt vì đã có hành vi quảng cáo có nội dung trái với truyền thống lịch sử, văn hoá, thuần phong, mỹ tục Việt Nam

Lý do xử phạt là do có hành vi quảng cáo có nội dung trái với truyền thống lịch sử, văn hoá, thuần phong, mỹ tục Việt Nam khi để người mẫu mặc bikini đón khách và tiếp thị tại siêu thị Trần Anh.

Công văn cũng nói rõ, quyết định xử phạt căn cứ vào điều 51, Nghị định số 158/2013/NĐ-CP của Chính phủ. 

Nếu trong 10 ngày kể từ ngày nhận được Quyết định, ông Chung không tự nguyện thực hiện nghĩa vụ nộp phạt sẽ bị cưỡng chế thi hành quyết định theo điều 86, 88 Luật xử lý vi phạm hành chính năm 2012.

Trước đó, ngày 28/4, tại siêu thị điện máy Trần Anh xuất hiện 5 năm cô gái trẻ trong trang phục bikini “mát mẻ” đang tiếp thị sản phẩm. Để thu hút khách hàng, các cô gái này sẵn lòng ra tận khu vực sân gửi xe để tiếp đón khách hàng đến tham quan, mua sắm sản phẩm.

Những hình ảnh này thu hút nhiều ánh mắt hiếu kỳ và gây cảnh nhốn nháo, ùn tắc cả một đoạn đường trước siêu thị. Ngay sau sự việc xảy ra, đại diện công ty Trần Anh khẳng định, đây không phải là chương trình tiếp thị bán hàng, hoạt động này nằm trong ý tưởng chương trình video “Giáo dục giới tính” hướng tới đối tượng thanh thiếu niên./.

Hồng Hà

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ