• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xuân Trường: Chúng tôi sẽ cố gắng cho tương lai bóng đá Việt Nam

Thể thao 28/01/2018 10:59

(Tổ Quốc) - Trang AFC đã trích dẫn các phát biểu của đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường về nỗ lực của U23 Việt Nam trong suốt mùa giải U23 châu Á.  

“Tôi cảm thấy tự hào với thành tích của chúng tôi mặc dù không thắng U23 Uzbekistan trong trận chung kết ngày 27/1”, tiền vệ Xuân Trường cho biết.

Đội hình U23 Việt Nam trong trận gặp Uzbekistan. Ảnh:AFC

Theo AFC, mặc dù Uzbekistan đã dẫn đầu tỷ số ở phút thứ 8 nhưng nhanh chóng Nguyễn Quang Hải của Việt Nam đã gỡ hòa ở phút 43 của hiệp 1.

 “Tôi cảm thấy có chút buồn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tự hào về những gì đã đạt được. Bởi nỗ lực đến phút cuối của trận đấu, U23 Việt Nam đã chứng minh là đội tuyển mạnh nhất của châu Á và chúng tôi đã có các chiến thắng trước các đội dẫn đầu châu Á.

Mặc dù thời tiết khắc nghiệt nhưng các CĐV của việt Nam đã luôn ủng hộ và sát cánh cùng U23 Việt Nam.

Xuân Trường là một trong số tài năng ủa U23 Việt Nam. Ảnh:AFC

Tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai FC bày tỏ sự biết ơn đối với người dân Việt Nam.

“Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc khi nhìn thấy sự cổ vũ nhiệt tình của người dân Việt Nam trên sân. Một lần nữa tôi muốn nói lời cảm ơn tới mọi người. Tôi hi vọng các CĐV sẽ luôn ủng hộ chúng tôi trong tương lai. Chúng tôi sẽ cố gắng cho tương lai bóng đá Việt Nam”, Xuân Trường nói.

Về phần mình, đội trưởng U23 khiêm tốn nói: ‘Tôi sẽ cố gắng cải thiện và nâng cao năng lực trong CLB của mình. Ở vai trò là đội tuyển quốc gia, giải AFF Cup sắp tới là mục tiêu mà chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình”.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ