• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xuân Trường: Sẽ tiếp tục nỗ lực 200% sức lực trong trận gặp Qatar

Thể thao 22/01/2018 16:13

(Tổ Quốc) - Tờ AFC đã có bài phỏng vấn “chiến binh” Xuân Trường của U23 Việt Nam sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Iraq ngày 20/1.

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã khiến nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam ngỡ ngàng khi anh thi đấu trọn vẹn và xuất sắc trong cuộc đối đầu với U23 Iraq.

Tiền vệ Lương Xuân Trường trả lời phỏng vấn trên AFC

Trả lời phỏng vấn trên AFC sau chiến thắng của U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Iraq,  Xuân Trường cho biết, anh đã bật khóc và hạnh phúc tột độ.

“Đó là trận đấu tốt nhất trong sự nghiệp bóng đá của tôi”, Xuân Trường nói.

Tiền vệ của Việt Nam cho biết: ”U23 Việt Nam vào bán kết là điều tốt đẹp cho chúng tôi, cho những người đã luôn dõi theo và ủng hộ hết mình cho bóng đá Việt Nam”.

Khi AFC hỏi về động lực mà bạn đã “tiếp lửa” cho đồng đội trong suốt trận gặp U23 Iraq, Xuân Trường cho rằng: “Chúng tôi luôn bền bỉ tập trung vào mục tiêu, cố gắng 200% sức lực và cống hiến một đêm tuyệt vời cho bóng đá Việt Nam”.

Nhắc đến sức mạnh lớn nhất của thể thao Việt Nam, tiền vệ Việt Nam khẳng định: “Sức mạnh tinh thần của đội tuyển, kỹ thuật tốt, tinh thần đoàn kết và luôn hỗ trợ nhau là chìa khóa cho bóng đá Việt Nam”.

Trong trận gặp U23 Qatar, Xuân Trường cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình và chuẩn bị thật tốt trong trận đấu tiếp theo.

 

 

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ