• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xuất hiện bơm kim tiêm rơi vãi ở hầm kỹ thuật nhà ga đường sắt trên cao

Thời sự 12/06/2018 14:00

(Tổ Quốc) - Một căn hầm nằm nằm trên đường Quang Trung, Hà Đông, thuộc dự án nhà ga đường sắt trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông bỗng nhiễn trở thành tụ điểm tiêm chích ma túy của nhiều đối tượng xấu

Sáng ngày 11/6, theo phát hiện của phóng viên Báo Tổ Quốc, tại một căn hầm bên dưới công trường nhà ga đường sắt trên cao nằm ngay trên đường Quang Trung, Hà Đông thuộc dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, có dấu hiệu của việc sử dụng ma túy trái phép.

Căn hầm không có cửa che chắn và điện chiếu sáng, lối đi bộ xuống dưới khoảng từ 5-7 m.
Ngay khi bước xuống hầm, đập vào mắt phóng viên là hình ảnh bơm kim tiêm cùng các ống thuốc rơi vãi trên sàn.


 Nghi ngờ có dấu hiệu của việc sử dụng ma túy theo nhóm.


Nhiều kim tiêm nhọn hoắt vẫn còn mới sẵn sàng xỉa vào chân người nào sơ ý khi đi qua.
 Theo chị H.T.L, là cư dân ở phố Quang Trung cho biết: căn hầm này thuộc công trình nhà ga của dự án đường sắt trên cao đã bỏ không rất lâu, thời gian gần đây cửa hầm được mở không rõ lý do nên vô tình tạo thành địa điểm cho các đối tượng xấu vào tụ tập.
Các đối tượng thường vào ra rất nhanh và chọn thời điểm ít người qua lại nên không thể nhận biết được đâu là công nhân đâu là con nghiện, chị L cho biết thêm.

 
Không chỉ tiêm chích ma túy, các đối tượng còn coi căn hầm như nơi trú ẩn, thậm chí phóng uế bừa bãi rất mất vệ sinh.


  Nhiều hộ dân khác e ngại rằng, nếu cứ tiếp tục để tình trạng này tồn tại  sẽ gây cảm giác bất an cho nhiều người dân sống quanh đây.
 
Khu vực ngay phía dưới công trường cũng phát hiện một số kim tiêm vứt rải rác trên nền đất gây nguy hiểm cho người đi đường.

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ