• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xuất hiện siêu thị PCCC đầu tiên ở Hà Nội

Thời sự 04/08/2017 17:13

(Tổ Quốc) - Để đáp ứng nhu cầu của người dân về PCCC với những sản phẩm chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt và có giấy phép từ cơ quan chức năng, một siêu thị về Phòng cháy đã được ra đời.

Trước những vụ cháy nghiêm trọng gần đây tại Hà Nội khiến người dân hoang mang trước vấn đề lựa chọn các thiết bị về phòng cháy. Mới đây ngày 1/8 một siêu thị về PCCC đầu tiên của Hà Nội đã khai trương để phục vụ nhu cầu đảm bảo an toàn cháy nổ của từng hộ người dân.
Tại đây những sản phẩm về PCCC dùng tại nhà dân và các khu văn phòng đều được bày bán đầy rất đầy đủ, tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc có độ bền cao đa dạng về kích cỡ , phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng.
 Khác với những sản phẩm chữa cháy trôi nổi trên thị trường ví dụ như bình chữa cháy ở Việt Nam đa số đều được nhập bình và nạp sạc lại tại các cơ sở không uy tín ở Việt Nam nên lượng bột và khí đẩy sẽ không đảm bảo an toàn cũng như độ bền khi sử dụng.
Ông Vũ Duy Hanh - Giám đốc siêu thị cho biết : ông đã có cơ hội được đến Hàn Quốc và nhận thấy các thiết bị PCCC ở đây không chỉ đảm bảo an toàn về mặt kỹ thuật mà còn rất dễ sử dụng cho những người dân ngay cả những người chưa từng tiếp xúc với những thiết bị PCCC.
Các sản phẩm ở đây không chỉ đa dạng chủng loại mà còn có hình thức rất đẹp về mẫu mã.
Thang dây thoát hiểm dành cho trung cư cao tầng .
Các món đồ bảo hộ thiết thực như găng tay, quần áo ...
...Các loại mặt nạ chống độc và khói trong đám cháy.
Và các vật dụng sử dụng hàng ngày như Giày chống nhiệt.
Và đáng nói hơn tất cả các sản phẩm ở đây đều được dán tem kiểm định chất lượng của Cục Phòng cháy.

Tại cửa hàng còn trưng bày các giấy chứng nhận đảm bảo kỹ thuật của nhà sản xuất giấy cũng như giấy chứng nhận kiểm định của Cục PCCC.
 Ông Hanh mong muốn khi mở siêu thị đem đến cho người dân những sản phẩm chất lượng để mọi người dân có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ