• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Zidane: “Real Madrid phải có Isco“

Thể thao 03/04/2017 17:29

(Tổ Quốc) - HLV Zidane thể hiện tham vọng muốn giữ Isco nhằm khẳng định đội hình lớn mạnh  cho Real Madrid. 

Ông chủ của Real Madrid Zinedine Zidane đã nhấn mạnh tham vọng của mình khi muốn có Isco trong Real Madrid sau khi tiền vệ Isco đã giúp Real đánh bại Alaves với tỷ số 3-0 và anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Ngôi sao 24 tuổi của Tây Ban Nha chỉ còn thời hạn hợp đồng với Real đến tháng 6/2018. Theo báo chí Tây Ban Nha, Isco lúc này cũng đang được khá nhiều ngôi sao của Barcelona lôi kéo, đặc biệt phải kể đến Luis Suarez và Andres Iniesta.

Tiền vệ Isco

Tuy nhiên, HLV Zidane đã nói sau chiến thắng của Real Madrid rằng: “Tôi muốn có Isco. Tiền vệ Tây Ban Nha là cầu thủ quan trọng đối với Real Madrid. Isco muốn ở lại và chơi tại Real. Tôi hạnh phúc với cách chơi bóng của Isco. Và quả thực Isco đã giúp rất nhiều cho Real trong các trận đấu”.

Mặc dù, Isco được cho là nhân vật quan trọng nhưng Zidane cũng nhấn mạnh rằng, Real Madrid sẽ chiêu mộ các cầu thủ có năng lực thực sự.

“Cứ ba ngày chúng tôi lại có một trận đấu quan trọng. Mọi người có thể lựa chọn nhưng để có thể chiến thắng tại giải La Liga và Champions League phải là những cầu thủ xuất sắc thực sự. Khi Isco chơi, cậu ấy đã thể hiện rất tốt. Real có tới 24 cầu thủ và họ đều là những thành viên quan trọng”, Zidane nói.

Isco đã nói với phóng viên sau trận đấu kéo dài 90 phút: “Tôi đang cảm thấy rất tốt. Tôi luôn nỗ lực hết mình và tận dụng mọi cơ hội mà HLV Zidane mang đến cho bản thân. Và hiện tại, tôi rất vui vì điều này”.

(Theo skysports)



Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ