• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Zlatan Ibrahimovic nhận cảnh báo xấu trở lại thi đấu sau chấn thương

Thể thao 03/10/2017 09:32

(Tổ Quốc) -Bác sĩ của cầu thủ đang đầu quân cho câu lạc bộ Manchester United đã khuyên Ibrahimovic không nên vội trong việc quay trở lại thi đấu.

Trong trận đấu với câu lạc bộ Anderlecht ở giải Europa League vào tháng 4 vừa rồi, Ibrahimovic đã gặp phải một chấn thương khá nặng khiến “trai xấu” của Quỷ đỏ buộc phải nghỉ thi đấu dài ngày.

Cụ thể, trong một tình huống tiếp đất không tốt của mình sau một pha tranh chấp bóng trên không, Ibrahimovic đã dính phải một chấn thương khá nặng ở đầu gối buộc bác sĩ Freddie Fu phải thực hiện phẫu thuật cho Ibrahimovic.

Sau ca phẫu thuật, bác sĩ Freddie Fu đã yêu cầu tiền đạo người Thụy Điển phải nghỉ ngơi càng lâu càng tốt để đầu gối được bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, trong một động thái mới đây, Ibrahimovic đã đánh tiếng muốn quay trở lại thi đấu sớm. Ý định này đã ngay lập tức nhận được lời cảnh báo từ chính bác sĩ chưa trị Freddie Fu.

Theo vị bác sĩ này chia sẻ, tiền đạo người Thụy Điển rất đặc biệt, thể trạng anh rất tốt và hồi phục nhanh chóng. Khi cầu thủ càng cao tuổi, các cơ và khớp sẽ dần yếu đi, thế nhưng Ibrahimovic như một cậu bé tuổi teen.

Tuy nhiên, bác sĩ Fu cũng khuyến cáo: “Tôi biết sức khỏe của anh ấy rất tốt nhưng môn bóng đá lại rất khốc liệt. Vì vậy trên cương vị là một bác sĩ, tôi muốn Ibra nghỉ ngơi càng lâu càng tốt. Anh ấy chỉ nên quay trở lại thi đấu khi mình đã hoàn toàn bình phục.”

Ibrahimovic chính là vua phá lưới của Manu mùa trước. Dù cho hợp đồng của anh đã hết từ mùa hè nhưng trong khi đang hồi phục sau chấn thương, Ibra đã được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa. Dù tiền đạo người Thụy Điển đã có mặt trong đội hình của Manchester United ở vòng bảng mùa giải Champions League nhưng ngày mà Ibra được quay lại sân thi đấu thì vẫn là một ẩn số.

Đăng Huy – Nhật Nam

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ