1001 drama Đêm Weibo: Dương Mịch né Đường Yên như né tà, Nhiệt Ba "im như thóc", Angela Baby cố tình ngồi xa chồng

Nhã An | 01-03-2021 - 13:48 PM

(Tổ Quốc) - Rất nhiều khoảnh khắc tại sự kiện Đêm Weibo khiến dân tình phải lật lại loạt phốt trong quá khứ của các nghệ sĩ như Đường Yên, Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby, Ngô Diệc Phàm,...

Có thể nói, đã lâu lắm rồi showbiz Hoa ngữ mới có sự kiện hoành tráng, quy tụ tới nửa giới giải trí như Đêm Weibo diễn ra tối ngày 28/2. Nhân dịp này, netizen xứ Trung đã săm soi tới 1001 khoảnh khắc giữa các nghệ sĩ vốn có rất nhiều mối quan hệ phức tạp với nhau. Quả thật, những động thái khác lạ của các ngôi sao đã phần nào cho thấy bức tranh toàn cảnh showbiz Hoa ngữ thời điểm hiện tại.

Đường Yên - Dương Mịch né nhau như né tà

Cặp đôi chị em thân thiết một thời đang bị Cnet soi vì có vô số khoảnh khắc gượng gạo. Dù xuất hiện chung khung hình nhưng cả hai luôn giữ khoảng cách cố định, lúc thì để Angela Baby đứng giữa, lúc thì cố tình người đi trước người đi sau.

1001 drama Đêm Weibo: Dương Mịch né Đường Yên như né tà, Nhiệt Ba im như thóc, Angela Baby cố tình ngồi xa chồng - Ảnh 2.

1001 drama Đêm Weibo: Dương Mịch né Đường Yên như né tà, Nhiệt Ba im như thóc, Angela Baby cố tình ngồi xa chồng - Ảnh 3.

Dương Mịch quay ngoắt mặt đi khi chứng kiến màn biểu diễn catwalk vui vui của Đường Yên

1001 drama Đêm Weibo: Dương Mịch né Đường Yên như né tà, Nhiệt Ba im như thóc, Angela Baby cố tình ngồi xa chồng - Ảnh 4.

Mỹ nhân họ Dương bi soi khoảnh khắc cố tình kéo Angela Baby đứng giữa để giữ khoảng cách với Đường Yên

1001 drama Đêm Weibo: Dương Mịch né Đường Yên như né tà, Nhiệt Ba im như thóc, Angela Baby cố tình ngồi xa chồng - Ảnh 5.

Gương mặt "lạnh te" của Dương Mịch đã phần nào nói lên tình trạng mối quan hệ căng thẳng của đôi bạn thân thiết một thời

1001 drama Đêm Weibo: Dương Mịch né Đường Yên như né tà, Nhiệt Ba im như thóc, Angela Baby cố tình ngồi xa chồng - Ảnh 6.

Dù đứng chung khung hình nhưng cả hai tỏ ra lạnh nhạt

1001 drama Đêm Weibo: Dương Mịch né Đường Yên như né tà, Nhiệt Ba im như thóc, Angela Baby cố tình ngồi xa chồng - Ảnh 7.

Dân tình bàn tán Đường Yên cố tình đi sau Nghê Ni, tránh đi gần Dương Mịch

Địch Lệ Nhiệt Ba "im như thóc" khi ngồi cạnh Đường Yên

Từng hợp tác với nhau trong Người Tình Kim Cương, vậy nhưng mối quan hệ của Nhiệt Ba và đàn chị hoàn toàn không được tốt đẹp. Thời điểm đó, netizen chê bai lối diễn xuất của Đường Yên nhạt nhoà, nhưng dành rất nhiều lời khen có cánh cho Địch Lệ Nhiệt Ba. Fandom hai bên khẩu chiến dữ dội khiến cho mối quan hệ của cả hai trở nên căng thẳng.

Vậy nhưng, tại sự kiện Đêm Weibo, không biết do BTC cố tình hay vô ý mà Nhiệt Ba được ngồi cạnh Đường Yên. Suốt cả sự kiện, cả hai "im như thóc", không giao lưu với nhau bất cứ câu nào.

1001 drama Đêm Weibo: Dương Mịch né Đường Yên như né tà, Nhiệt Ba im như thóc, Angela Baby cố tình ngồi xa chồng - Ảnh 8.

Rõ ràng ngồi cạnh nhau nhưng cả hai chị em không một lời giao lưu, trò chuyện

Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh ngồi xa nhau, không có bất cứ khoảnh khắc thân thiết nào

Bị đồn thổi ly hôn, Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh khiến người hâm mộ tò mò về việc cả hai liệu có những cử chỉ tình cảm cứu vãn mối quan hệ hay không. Tuy nhiên, chắc chắn nhiều người sẽ phải thất vọng khi phát hiện ra cặp đôi không ngồi cạnh nhau, cách một hàng ghế. Dù chung khung hình nhưng biểu cảm xa cách, lạnh nhạt của Baby với ông xã trong chính ngày sinh nhật khiến Cnet lo lắng.

1001 drama Đêm Weibo: Dương Mịch né Đường Yên như né tà, Nhiệt Ba im như thóc, Angela Baby cố tình ngồi xa chồng - Ảnh 9.

Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh xa cách, lạnh nhạt tới mức khó hiểu

Tuy nhiên, một khoảnh khắc ngọt ngào hiếm hoi của cặp đôi này là khi Angela Baby đứng trên sân khấu biểu diễn múa khăn, ống kính của fan soi được cảnh Huỳnh Hiểu Minh rút điện thoại quay bà xã.

1001 drama Đêm Weibo: Dương Mịch né Đường Yên như né tà, Nhiệt Ba im như thóc, Angela Baby cố tình ngồi xa chồng - Ảnh 10.

Angela Baby trên sân khấu

Và hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh cặm cụi lôi điện thoại ra quay bà xã với ánh mắt trìu mến

Luhan - Quan Hiểu Đồng cũng không tương tác?

Không khác gì cặp Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh, cặp đôi Luhan - Quan Hiểu Đồng cũng khiến các fan lo sốt vó khi ngồi cách xa nhau. Trong khi Luhan ngồi bên Ngô Diệc Phàm thì Quan Hiểu Đồng ngồi một mình lặng lẽ, cảm giác cô đơn ngập tràn. Điều đáng nói, cặp đôi này cũng đang vướng nghi vấn "toang".

1001 drama Đêm Weibo: Dương Mịch né Đường Yên như né tà, Nhiệt Ba im như thóc, Angela Baby cố tình ngồi xa chồng - Ảnh 12.

Đồng Lệ Á tỏ ý không chịu chụp ảnh chung cùng dàn mỹ nhân?

Tại sự kiện lần này, BTC có chuẩn bị một màn chụp ảnh theo phong cách nhắng nhít. Tuy nhiên, trong lúc các người đẹp khác hăng hái hưởng ứng thì một mỹ nhân lộ rõ thái độ không muốn hợp tác chung, đó chính là Đồng Lệ Á.

1001 drama Đêm Weibo: Dương Mịch né Đường Yên như né tà, Nhiệt Ba im như thóc, Angela Baby cố tình ngồi xa chồng - Ảnh 13.

Đồng Lệ Á tỏ ra khá miễn cưỡng dù được Dương Mịch lôi kéo chụp ảnh chung

1001 drama Đêm Weibo: Dương Mịch né Đường Yên như né tà, Nhiệt Ba im như thóc, Angela Baby cố tình ngồi xa chồng - Ảnh 14.

1001 drama Đêm Weibo: Dương Mịch né Đường Yên như né tà, Nhiệt Ba im như thóc, Angela Baby cố tình ngồi xa chồng - Ảnh 15.

Thái độ "làm cho có" của mỹ nhân Tân Cương gây xôn xao

Trương Nghệ Hưng cố tình "cà khịa" cựu đồng đội EXO?

Trong phần biểu diễn bài Joker, netizen phát hiện ra Trương Nghệ Hưng chỉnh sửa lời bài hát, trong đó có câu: "Dùng thực lực để một đánh một, một đánh hai, một đánh ba". Trùng hợp làm sao, phía dưới sân khấu, bộ ba cựu đồng đội EXO gồm Ngô Diệc Phàm - Luhan - Hoàng Tử Thao lại ngồi sát cạnh nhau. Nguồn tin cho hay, khi Trương Nghệ Hưng biểu diễn, bộ ba đã rời khỏi vị trí chỗ ngồi và đi ra chỗ khác. Cnet cho rằng, Trương Nghệ Hưng cố tình "cà khịa", một mình một chiến tuyến chống lại bộ ba nam thần.

1001 drama Đêm Weibo: Dương Mịch né Đường Yên như né tà, Nhiệt Ba im như thóc, Angela Baby cố tình ngồi xa chồng - Ảnh 16.

Luhan, Ngô Diệc Phàm cùng Hoàng Tử Thao ngồi sát bên nhau, chứng minh mối quan hệ thân thiết sau nhiều năm rời khỏi EXO

1001 drama Đêm Weibo: Dương Mịch né Đường Yên như né tà, Nhiệt Ba im như thóc, Angela Baby cố tình ngồi xa chồng - Ảnh 17.

Trong khi đó, Trương Nghệ Hưng sẵn sàng đổi lời bài hát, nhắm tới ba đồng đội cũ của mình

Đặng Tử Kỳ - Hoa Thần Vũ bất ngờ chung khung hình

Khoảnh khắc gây hoang mang và khiến Cnet bàn tán nhiều nhất hôm qua chính là việc Đặng Tử Kỳ và Hoa Thần Vũ cùng lên nhận giải thưởng và đứng chung khung hình. Trong scandal Hoa Thần Vũ thừa nhận có con với Trương Bích Thần, Đặng Tử Kỳ bị réo tên nhiều nhất bởi cô chính là bạn gái cũ của nam ca sĩ. Việc cả hai cùng dự sự kiện, nay lại chụp chung một bức ảnh khiến Cnet càng có chuyện để nhỏ to bàn tán.

1001 drama Đêm Weibo: Dương Mịch né Đường Yên như né tà, Nhiệt Ba im như thóc, Angela Baby cố tình ngồi xa chồng - Ảnh 18.

Nguồn: Weibo

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM