1500 VĐV nhí hào hứng dự giải chạy vượt chướng ngại vật

Kinh Vân | 04-06-2023 - 14:47 PM

(Tổ Quốc) - Được tổ chức chuyên nghiệp, Junior Warriors hướng tới mục đích xây dựng một môi trường thi đấu lành mạnh giúp trẻ phát triển thể chất và nâng cao nghị lực, sức bền.

1500 VĐV nhí hào hứng dự giải chạy vượt chướng ngại vật - Ảnh 1.

Ngày 4/6/2023, giải đấu vượt chướng ngại vật chuyên nghiệp dành cho trẻ em từ 6-12 tuổi đã diễn ra tại công viên Yên Sở với quy mô 1,500 bé.

1500 VĐV nhí hào hứng dự giải chạy vượt chướng ngại vật - Ảnh 2.

Được tổ chức chuyên nghiệp, Junior Warriors hướng tới mục đích xây dựng một môi trường thi đấu lành mạnh giúp trẻ phát triển thể chất và nâng cao nghị lực, sức bền. Mỗi vận động viên nhí tham dự được đeo BIB gắn chip time tính thành tích thi đấu.

1500 VĐV nhí hào hứng dự giải chạy vượt chướng ngại vật - Ảnh 3.

Ban tổ chức giải cũng nghiên cứu kỹ lưỡng thể lực, phân chia các đối tượng thi đấu thành 3 nhóm tuổi, tương ứng với 3 cự ly đường chạy và số lượng chướng ngại vật khác nhau. Cụ thể, nhóm trẻ 6-7 tuổi (cự ly 1000m với 8 chướng ngại vật); nhóm trẻ 8-9 tuổi (cự ly 1500m với 9 chướng ngại vật); nhóm trẻ 10-12 tuổi (cự ly 1800m với 12 chướng ngại vật).

1500 VĐV nhí hào hứng dự giải chạy vượt chướng ngại vật - Ảnh 4.

Khi đăng ký tham gia giải đấu, các vận động viên nhí nhận được bộ race-kit (vật phẩm chạy) bao gồm: áo đấu, headband, BIB (số báo danh của từng vận động viên) được gắn chip điện tử tính thời gian xuất phát và về đích, giúp ghi nhận kết quả một cách công bằng, chính xác cho các em.

1500 VĐV nhí hào hứng dự giải chạy vượt chướng ngại vật - Ảnh 5.

Ban tổ chức bố trí hơn 10 chướng ngại vật đầy kịch tính, mới lạ trong cung đường chạy. Các chướng ngại vật có các mức độ khó - dễ khác nhau để thử thách sức bền và thể lực của các bé.

1500 VĐV nhí hào hứng dự giải chạy vượt chướng ngại vật - Ảnh 6.

BTC Giải đấu đã ký kết với Tổng Công ty CP Bảo hiểm Quân Đội (MIC) về gói tài trợ “bảo hiểm cho vận động viên tham gia thể thao”. Theo đó, các vận động viên nhí khi tham dự giải đấu được đảm bảo quyền lợi y tế, hưởng quyền lợi bảo hiểm tối ưu.

1500 VĐV nhí hào hứng dự giải chạy vượt chướng ngại vật - Ảnh 7.

Chương trình còn mang ý nghĩa thiện nguyện bằng việc trích 10% số tiền bán vé để ủng hộ quỹ Operation Smile Vietnam - tổ chức quốc tế thiện nguyện chuyên cung cấp các ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em và thanh niên bị dị tật trên gương mặt, mang lại nụ cười và cuộc sống mới. Thông qua hoạt động xã hội (CSR) này, ban tổ chức mong muốn khơi dậy lòng nhân ái trong các em, tăng tinh thần đoàn kết, sẻ chia, từ đó góp phần xây dựng cho tương lai một thế hệ mới nhân văn và giàu đẹp.

1500 VĐV nhí hào hứng dự giải chạy vượt chướng ngại vật - Ảnh 8.

Vận động và thể thao là phương thức tốt nhất giúp trẻ phát triển cả thể chất lẫn tinh thần, mang đến các cảm xúc tích cực, tự tin và xây dựng cho trẻ nhỏ một lối sống lành mạnh. Với mong muốn bồi dưỡng một thế hệ trẻ có năng lực thể chất tốt, giàu nghị lực, sức bền, sẵn sàng đương đầu với thử thách, khó khăn, Junior Warriors ra đời hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi có tính thử thách, nhưng không kém phần lành mạnh và bổ ích.

1500 VĐV nhí hào hứng dự giải chạy vượt chướng ngại vật - Ảnh 9.

Dù còn nhỏ nhưng các VĐV nhí đều rất quyết tâm để vượt qua hết được những thử thách của giải.

1500 VĐV nhí hào hứng dự giải chạy vượt chướng ngại vật - Ảnh 10.

Thử thách của giải có nhiều mức khác nhau, từ rất dễ tới rất khó.

1500 VĐV nhí hào hứng dự giải chạy vượt chướng ngại vật - Ảnh 11.

Bên cạnh sự quyết tâm...

1500 VĐV nhí hào hứng dự giải chạy vượt chướng ngại vật - Ảnh 12.

... giải đấu cũng tràn ngập nụ cười của các VĐV nhí.

1500 VĐV nhí hào hứng dự giải chạy vượt chướng ngại vật - Ảnh 13.

Giải đấu bắt đầu từ lúc 06h00 kéo dài tới khoảng 09h00 sáng nay 4/6 nên trời vẫn còn rất mát mẻ.

1500 VĐV nhí hào hứng dự giải chạy vượt chướng ngại vật - Ảnh 14.

Hoàn thành đường chạy và vượt qua đầy đủ các chướng ngại vật, mỗi vận động viên nhí nhận được huy chương công nhận thành tích. Ngoài ra, ở mỗi cự ly, ban tổ chức cũng trao tặng các giải nhất, nhì, ba dành cho 3 vận động viên nhí về đích đầu tiên, bao gồm 9 giải với tổng trị giá là 229.500.000 VNĐ.