2021 đến rồi, hãy gạt bỏ lối sống “tạm” để chào đón một hành trình mới hạnh phúc, không còn lo toan

Quang Vũ | 18-01-2021 - 19:22 PM

(Tổ Quốc) - Sống tạm sẽ rất nhanh, gọn, tiện nhưng lại đem đến nhiều nỗi lo. Năm nay, để có một hành trình mới thật hạnh phúc, khỏe mạnh, hãy gạt bỏ chữ "tạm" ra khỏi cuộc sống của mình ngay thôi bạn nhé!

Chọn lối sống tạm, liệu người trẻ hiện đại có đang hạnh phúc?

Cuộc sống hiện đại với guồng quay bận rộn, gấp gáp khiến người trẻ thường chọn chữ "tạm" để làm đáp án cho hầu hết mọi vấn đề mà họ không giải quyết được. Không có gì để mặc - mặc tạm, không biết làm công việc gì cho hợp - làm tạm, không xác định được yêu ai, lấy ai - yêu tạm... Dẫu biết rằng, mọi quyết định là "tạm" đều có thể giải quyết được vấn đề ngay lập tức, nhưng liệu sống tạm có làm bạn cảm thấy hạnh phúc? 

Mặc tạm mà không đẹp, chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể tự tin. Đi làm suốt 8 tiếng/ ngày với một công việc tạm bợ, cuối ngày về nhà bạn chỉ thấy mệt mỏi. Đến yêu đương cũng yêu tạm chỉ vì áp lực từ gia đình rồi cuối cùng cũng nhận lại tan vỡ. Ngay đến chuyện ăn uống hàng ngày, nhiều người cũng tặc lưỡi "ăn tạm" để xong bữa mà chẳng cần biết chất lượng món ăn thế nào, mùi vị ra sao. Hơn nữa, chính thói quen ăn uống tạm bợ hàng ngày sẽ làm sức khỏe của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhẹ sẽ là suy nhược cơ thể dẫn đến mệt mỏi, còn nặng hơn là những căn bệnh như viêm dạ dày, tiểu đường, béo phì, mất ngủ... sẽ ập đến bất kỳ lúc nào bởi thói quen ăn tạm với những bữa ăn kém chất lượng. 

Mỗi chúng ta chỉ sống một lần trên đời, liệu bạn cứ sống tạm, ăn tạm mãi rồi chỉ nhận lại những âu lo, chán nản như vậy thì có phí hoài cuộc sống quá không?

Năm mới sang, sống đừng tạm

Khép lại 2020, năm 2021 đã gõ cửa, một hành trình mới với nhiều mục tiêu mới lại bắt đầu. Lúc này, điều mà mỗi người trẻ cần làm ngay đó chính là gạt bỏ chữ tạm ra khỏi những thói quen của mình. Mặc không tạm - bạn sẽ trở nên hoàn hảo, làm không tạm - bạn sẽ trở nên thành công, yêu không tạm - bạn sẽ được hạnh phúc. Và đặc biệt, ăn không tạm - bạn sẽ được ăn ngon và tâm đắc.  

Dẫu biết rằng sẽ cần một hành trình phía trước để gạt bỏ chữ "tạm" ra khỏi cuộc sống hàng ngày nhưng ĂN ĐỪNG TẠM là việc người trẻ có thể làm ngay hôm nay, khi sức khỏe chưa bị ảnh hưởng, khi chúng ta chỉ cần để tâm đến những món ăn hàng ngày để những bữa ăn không bao giờ là tạm. ĂN ĐỪNG TẠM vì thế như một cách để yêu thương chính mình, để từ nay nhắc nhở bản thân đầu tư hơn cho cuộc sống của mình. Chính vì vậy, Kampong Chicken House đã gửi gắm thông điệp này vào chiến dịch ĂN ĐỪNG TẠM để lan tỏa lời nhắn nhủ đó đến người trẻ trong thời điểm năm mới sang, mang đến một hành trình mới chứa đầy hạnh phúc.

2021 đến rồi, hãy gạt bỏ lối sống “tạm” để chào đón một hành trình mới hạnh phúc, không còn lo toan - Ảnh 1.

Chiến dịch ĂN ĐỪNG TẠM của Kampong lan tỏa thông điệp yêu thương bản thân mình đến người trẻ

Việc ăn ngon, ăn đảm bảo giờ đây không chỉ là để thỏa mãn vị giác, thưởng thức ẩm thực mà đây còn là cách để mỗi người trẻ tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình. Để tâm đến những bữa ăn, nạp những món ăn đủ chất dinh dưỡng được chế biến ngon, sạch thì bạn sẽ tràn đầy những năng lượng tích cực, có nhiều sức khỏe tốt để cán đích tới những mục tiêu mình đặt ra.

2021 đến rồi, hãy gạt bỏ lối sống “tạm” để chào đón một hành trình mới hạnh phúc, không còn lo toan - Ảnh 2.

ĂN ĐỪNG TẠM như một cách để gạt bỏ chữ tạm ra khỏi cuộc sống

Hơn nữa, nếu vẫn lo rằng, ăn tử tế, ăn ngon, ăn sạch sẽ mất thời gian thì hãy gác lại âu lo ngay thôi, bởi vì Kampong Chicken House - thương hiệu cơm gà Hải Nam nổi tiếng là "Gà sạch vị ngon" đã dành riêng một menu Tâm Đắc dành cho những người trẻ hiện đại. 

2021 đến rồi, hãy gạt bỏ lối sống “tạm” để chào đón một hành trình mới hạnh phúc, không còn lo toan - Ảnh 3.

Set menu Tâm Đắc đem đến những bữa ăn chất lượng cho tất cả mọi người, xóa bỏ những bữa ăn tạm bợ

Với menu Tâm Đắc, Kampong Chicken House không chỉ đưa cơm gà "trứ danh" vào menu mà còn đem đến nhiều món ăn mới lạ khác như: Sụn gà rang muối, salad gà giòn sốt mù tạt mật ong, nộm chân gà pha lê, nem gà nấm. Hơn nữa, các món ăn đều được sắp xếp theo các set Tâm đắc, Uyên Ương, Gia đình để có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

Ngoài ra, với mong muốn mỗi vị khách đến với Kampong đều có thể an tâm ăn uống, Kampong Chicken House đã luôn chỉn chu, tử tế từ khâu chọn nguyên liệu cho đến chế biến. Để có được nguyên liệu là gà ta thả vườn, Kampong Chicken House chủ động nhập nguồn nguyên liệu từ trang trại đến bàn ăn với quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Gà ngon kết hợp với công thức chế biến độc đáo đã tạo nên vị ngon mang đậm dấu ấn của Kampong.

Thông qua menu Tâm đắc, Kampong Chicken House mong muốn sẽ lan tỏa được rộng rãi thông điệp "Ăn đừng tạm" đến với giới trẻ. Rất nhanh chóng, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt menu cùng thông điệp ý nghĩa, rất nhiều bạn trẻ đã chia sẻ và ủng hộ.

2021 đến rồi, hãy gạt bỏ lối sống “tạm” để chào đón một hành trình mới hạnh phúc, không còn lo toan - Ảnh 4.

Các bạn trẻ ủng hộ set menu Tâm Đắc của Kampong Chicken House

2021 đến rồi, hãy gạt bỏ lối sống “tạm” để chào đón một hành trình mới hạnh phúc, không còn lo toan - Ảnh 5.

Các bạn trẻ ủng hộ set menu Tâm Đắc của Kampong Chicken House

2021 đến rồi, hãy gạt bỏ lối sống “tạm” để chào đón một hành trình mới hạnh phúc, không còn lo toan - Ảnh 6.

Các bạn trẻ ủng hộ set menu Tâm Đắc của Kampong Chicken House

2021 đến rồi, hãy gạt bỏ lối sống “tạm” để chào đón một hành trình mới hạnh phúc, không còn lo toan - Ảnh 7.

Các bạn trẻ ủng hộ set menu Tâm Đắc của Kampong Chicken House

Hi vọng rằng, trong thời gian tới, giới trẻ sẽ luôn tìm đến những món ngon của Kampong Chicken House, có thật nhiều năng lượng tích cực, trẻ khỏe sung sức để tiến đến một năm 2021 tràn ngập thành công nhé!

Kampong Chicken House

09 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

12 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

107 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

16 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

N5D Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Tầng 1 gian T156, AEON MALL Hà Đông, Hà Nội

Hotline : 083 593 5555

Website: https://kampongchickenhouse.com.vn/

Instagram: kampong.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM