5 tháng thành lập Beovi Too White - Thu Thủy đã tạo nên cơn sốt trên thị trường mỹ phẩm thế nào?

Quang Vũ | 23-01-2021 - 19:23 PM

(Tổ Quốc) - Để kỉ niệm 5 tháng thành lập Beovi Too White, Thu Thủy đã tổ chức đêm tiệc sang trọng, đẳng cấp trên du thuyền ở TP.HCM. Tại đây, nữ ca sĩ còn vinh danh các đối tác, nhà phân phối có thành tích tốt trong quý IV - 2020 vừa qua.

Nhắc tới Thu Thủy công chúng yêu mến giờ đây không còn chỉ biết cô với vai trò ca sĩ mà còn là một nữ doanh nhân bản lĩnh, CEO sáng lập và điều hành thương hiệu mỹ phẩm Beovi.

Kinh doanh là con đường nhiều khó khăn, thử thách nhưng vì đam mê làm đẹp, mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt, nữ ca sĩ đã không ngừng nỗ lực và tìm tòi các phương pháp làm điệu hiệu quả, an toàn.

5 tháng thành lập Beovi Too White - Thu Thủy đã tạo nên cơn sốt trên thị trường mỹ phẩm thế nào? - Ảnh 1.

Dòng sản phẩm Beovi Body Too White của ca sĩ Thu Thủy tuy chỉ mới ra mắt thị trường trong 5 tháng qua, song đã nhận được sự phản hồi tích cực từ thị trường làm đẹp. Nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% tại Hàn Quốc kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại cho ra chất kem mềm mịn, độ thẩm thấu tốt, hiệu quả dưỡng trắng an toàn và mùi hương cực kỳ dễ chịu. Ngoài ra còn có sự ra đời của kem body túi mini như một lời cảm ơn mà Beovi muốn tri ân khách hàng. Đây là thương hiệu tốt nhưng có giá phải chăng, trở thành người bạn đồng hành của hàng triệu chị em phụ nữ.

Beovi Body Too White còn được tin tưởng và yêu mến của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Lâm Vỹ Dạ, Puka, Lê Dương Bảo Lâm.

"Với tiêu chí mang đến vẻ đẹp cho phụ nữ Việt, tôi lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho thương hiệu và mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng" - Thu Thủy chia sẻ.

5 tháng thành lập Beovi Too White - Thu Thủy đã tạo nên cơn sốt trên thị trường mỹ phẩm thế nào? - Ảnh 2.

Nỗ lực xây dựng thương hiệu mỹ phẩm an toàn nhưng có giá thành hợp lý, ca sĩ Thu Thủy mong muốn Beovi trở thành thương hiệu làm đẹp quốc dân, trao cơ hội làm đẹp cho bất kỳ người phụ nữ nào. Sở hữu những ưu điểm tuyệt vời trên nên chỉ thời gian ngắn ra mắt, thương hiệu đã ký kết được với nhiều đối tác đảm nhiệm vai trò giám đốc khu vực, lan tỏa sản phẩm rộng khắp ở nhiều tỉnh thành.

Mới đây, Thu Thủy đã tổ chức kỉ niệm 5 tháng thành lập thương hiệu mỹ phẩm này trên du thuyền sang trọng ở TP.HCM cùng với hơn 300 khách mời là những đối tác, khách hàng, đồng nghiệp, ca sĩ thân thiết.

5 tháng thành lập Beovi Too White - Thu Thủy đã tạo nên cơn sốt trên thị trường mỹ phẩm thế nào? - Ảnh 3.

Xuất hiện tại sự kiện từ sớm, ca sĩ Thu Thủy cùng ekip đã sẵn sàng cho một sự kiện quan trọng. Đánh dấu 5 tháng ra mắt thị trường thương hiệu Beovi Too White, nữ ca sĩ đã vinh danh và khen thưởng các cá nhân tập thể có doanh số vượt trội quý IV - 2020.

Cũng tại sự kiện kỉ niệm 5 năm thành lập Beovi Too White còn có đêm nhạc ấn tượng cùng Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc. Ưng Hoàng Phúc mang đến những giai điệu sôi động qua: Thà Rằng Như Thế, Vì Sao Trong Lòng Tôi… Sau đó Ưng Hoàng Phúc tái hợp Thu Thủy qua bản hit Mỗi Người Một Nơi đã tạo nên tên tuổi của cả hai trong nhiều năm qua.

5 tháng thành lập Beovi Too White - Thu Thủy đã tạo nên cơn sốt trên thị trường mỹ phẩm thế nào? - Ảnh 4.

"Phúc rất bất ngờ và hạnh phúc vì nhiều năm qua thấy được người em của mình thành công và chúc cho con đường sắp tới của Thu Thủy thành công hơn nữa" - nam ca sĩ chia sẻ

Đáp lại lời đàn anh, Thu Thuy không khỏi xúc động, cô nói: "Anh là một tấm gương cho em học hỏi. Chỉ một lời mời của Thủy tôi, anh Phúc đã sắp xếp đến đây để gặp gỡ". Sau phần trình diễn cùng Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy còn gửi đến đối tác các bài hát sôi động như: Sẽ Thôi Khóc Vì Anh, Nói Yêu Em Vậy Đi.

Cuối chương trình, Thu Thủy đã vinh danh 3 cá nhân có doanh thu tốt nhất trong quý IV - 2020 gồm: Xí Muội, Nguyễn Bích Thủy và Nguyễn Minh Ngọc. Sự kiện khép lại trong niềm hạnh phúc của các khách mời.

5 tháng thành lập Beovi Too White - Thu Thủy đã tạo nên cơn sốt trên thị trường mỹ phẩm thế nào? - Ảnh 5.

Năm 2021, Thu Thủy kỳ vọng Beovi Too White sẽ có thêm nhiều siêu phẩm mới phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi người. Ra mắt văn phòng đại diện tại TP.HCM và cũng là nơi đào cho các kinh doanh cho các đối tác tọa lạc tại trung tâm Quận 10. Hàng loạt các chuyến du lịch sang trọng nhằm thưởng cho các cá nhân có doanh số vượt trội. Có thêm các lớp học đào tạo offline, kiến thức bán hàng và tư duy lãnh đạo của các chuyên gia hàng đầu. Các chương trình đào tạo online, xây dựng hình ảnh cho các giám đốc. Nhiều chương trình đạo đào ngoại khóa tạo sân chơi cho các học viên, nhân viên và các đơn vị đối tác.

5 tháng thành lập Beovi Too White - Thu Thủy đã tạo nên cơn sốt trên thị trường mỹ phẩm thế nào? - Ảnh 6.

Beovi Too White của Thu Thủy với phương châm bùng nổ và lan tỏa thương hiệu để đưa tập thể và sản phẩm đến gần nhất với tiêu dùng, trở thành bạn đồng hành được người Việt yêu thích, tin dùng

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM