8000 người dân TP.HCM đồng hành cùng Nestlé Milo hưởng ứng ngày hội thể thao

Hơn 8000 người đã cùng tham gia chạy bộ tại TPHCM vào ngày 26/3 vừa qua nhân Ngày chạy vì sức khoẻ toàn dân, hưởng ứng mạnh mẽ tinh thần rèn luyện thể thao, lối sống năng động cùng ý chí bền bỉ mà Nestlé Milo nỗ lực lan tỏa.
8000 người dân TP.HCM đồng hành cùng Nestlé Milo hưởng ứng ngày hội thể thao - Ảnh 1.

Sự kiện đánh dấu năm thứ 6 Nestlé Milo đồng hành cùng Ngày chạy vì sức khoẻ toàn dân, thu hút sự tham gia sôi nổi của hơn 8000 cán bộ, công nhân viên từ các sở ban ngành, học sinh và người dân trên địa bàn TPHCM. Tinh thần thể thao sôi động được cộng hưởng từ mọi lứa tuổi đã kết nối và truyền tải một nguồn năng lượng tích cực, tươi mới đến đông đảo cộng đồng.

8000 người dân TP.HCM đồng hành cùng Nestlé Milo hưởng ứng ngày hội thể thao - Ảnh 2.

Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân là sự kiện được tổ chức dành cho mọi lứa tuổi với mong muốn nâng cao nhận thức về vai trò của các hoạt động thể thao trong việc nâng cao sức khỏe và thể lực. "Tham gia sự kiện năm nay, mọi người đều được truyền cảm hứng về tinh thần rèn luyện sức khỏe và ý chí bền bỉ. Chúng tôi đánh giá cao sự chung tay của nhãn hàng Nestlé Milo cho các phong trào thể thao cộng đồng tại TPHCM và nhiều tỉnh thành khác liên tục trong nhiều năm qua", ông Nguyễn Nam Nhân – Phó giám đốc Sở VHTT TPHCM chia sẻ tại lễ khai mạc.

8000 người dân TP.HCM đồng hành cùng Nestlé Milo hưởng ứng ngày hội thể thao - Ảnh 3.

Lễ khai mạc gây ấn tượng với tiết mục trình diễn đẹp mắt của 1600 em học sinh đến từ 16 trường tiểu học và THCS trên địa bàn TPHCM, thổi bùng sức nóng của một sân chơi thể thao đầy hào hứng. Niềm đam mê vận động cùng tinh thần sẵn sàng tiếp ý chí bền bỉ được các em nhỏ thể hiện hết mình tại ngày hội thể thao thường niên của thành phố.

8000 người dân TP.HCM đồng hành cùng Nestlé Milo hưởng ứng ngày hội thể thao - Ảnh 4.

Đối với em Lê Dương Mai Chi, học sinh lớp 5C, Trường TH Trương Quyền, Quận 3, TP.HCM, ngày hội này chính là sự kiện thể thao lớn mà em và các bạn đều rất mong chờ suốt nhiều ngày qua. Mai Chi hào hứng cho biết bản thân em luôn duy trì thói quen chạy bộ mỗi ngày và cũng rất thích vận động vì nhờ đó mà bản thân có được nhiều lợi ích về sức khỏe thể chất và tinh thần. "Thông qua ngày chạy này, em còn có cơ hội được giao lưu gặp gỡ bạn bè mới và cùng nhau hoàn thành cự ly chạy bộ để thể hiện sự quyết tâm rèn ý chí cho hành trình năng động phía trước của mình", em chia sẻ thêm.

8000 người dân TP.HCM đồng hành cùng Nestlé Milo hưởng ứng ngày hội thể thao - Ảnh 5.

Hướng đến mục tiêu hỗ trợ trẻ em Việt phát triển toàn diện về sức khỏe và thể chất thông qua các hoạt động thể thao, Nestlé Milo sẽ triển khai nhiều sáng kiến mới trong thời gian tới. Cùng với các sản phẩm dinh dưỡng để tiếp năng lượng tự nhiên cho các em cao lớn vươn xa, Nestlé Milo sẽ xây dựng thêm các sân chơi linh hoạt cho trẻ em tập luyện môn thể thao yêu thích mọi lúc mọi nơi với HLV trực tuyến. Ngoài ra, Milo Sportify – một nền tảng trực tuyến của Nestlé Milo, đề xuất các môn thể thao phù hợp và đánh giá các chỉ số thể chất của trẻ, từ đó tư vấn cho các bậc phụ huynh cách bổ sung dinh dưỡng phù hợp.

8000 người dân TP.HCM đồng hành cùng Nestlé Milo hưởng ứng ngày hội thể thao - Ảnh 6.

Chia sẻ về mục tiêu thúc đẩy và hỗ trợ trẻ em theo đuổi các hoạt động thể thao ngay từ khi còn nhỏ, bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, đại diện Nestlé Việt Nam cho biết: "Chúng tôi tin rằng nếu khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động thể chất, chúng ta có thể giúp trẻ xây dựng được các thói quen tốt. Bên cạnh những lợi ích về sức khỏe thể thao còn là người thầy tuyệt vời dạy cho trẻ những bài học quý giá như ý chí bền bỉ, lòng kiên trì, khả năng lãnh đạo, tinh thần đồng đội, không bao giờ bỏ cuộc. Đây là những giá trị giúp trẻ đạt được thành công trong cuộc sống."

8000 người dân TP.HCM đồng hành cùng Nestlé Milo hưởng ứng ngày hội thể thao - Ảnh 7.

Trong khuôn khổ chương trình Năng động Việt Nam đồng hành dài hạn cùng ngành giáo dục, Nestlé Milo đã tổ chức nhiều hoạt động thể thao và sân chơi linh hoạt trên khắp cả nước. Có thể kể đến Trại Hè Năng Lượng, Giải Bóng rổ học sinh TP.HCM, Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cúp Nestlé Milo, giải aerobics, các giải bơi lội… Mới đây nhất, Ngày hội đi bộ Milo được tổ chức lần đầu ở tỉnh Nghệ An vào ngày 19/3 cũng đã thu hút hơn 7500 người dân tham dự. Với Nestlé Milo là bạn đồng hành, các bậc phụ huynh Việt Nam sẽ luôn có thể khuyến khích và truyền cảm hứng cho con em theo đuổi các môn thể thao để hướng đến một lối sống năng động, khỏe mạnh.

Tin mới