Bỏ giấc “canh sale”, săn voucher như săn vàng: Điều gì đã làm dân tình thay đổi hành vi mua sắm trong năm 2020?

Quang Vũ | 25-01-2021 - 13:23 PM

(Tổ Quốc) - Tạm gác dịch bệnh và những biến động của nền kinh tế sang một bên, năm 2020 cũng chính là “thời” của vô số ưu đãi hay những tấm voucher “ăn trăm, trả một” trên các trang thương mại điện tử, kéo theo sự thay đổi trong thói quen mua sắm của hội homie khắp Bắc - Trung - Nam.

Giới trẻ canh giờ vàng săn sale, người lớn xem livestream "chém giá"

Đó là cách mô tả không hề ngoa về hiện thực mua sắm ngày nay, khi thương mại điện tử (TMĐT) dần vươn đôi tay màu nhiệm với hàng trăm triệu deal hời, voucher "ngon xơi" đến thiết bị kết nối Internet của người tiêu dùng. Xưa rồi cái thời muốn "vợt" hàng hiệu phải chen lấn xô đẩy nơi phố phường đông dân, ngủ gà ngủ gật sợ có người... nẫng chỗ. Canh sale hàng hiệu bây giờ thảnh thơi, sang chảnh vô cùng.

"Ngày đi làm hăng say, tối về ăn uống chiều bụng dạ, tà tà skincare đủ bước, đắp chăn đi ngủ, hẹn đồng hồ khung 0h - 2h sáng, ung dung mở app Lazada, vào LazMall, nhẹ nhàng lưu mã giảm giá, đảo qua các deal độc đắc xịn mịn, thêm vào giỏ hàng, ấn thanh toán rồi lại đắp chăn ngủ ngon đến sáng. Quy trình săn đồ hiệu mỗi ngày của mình đơn giản vài bước thế đấy!" - Cô nàng Thu Huyền (26 tuổi, dân văn phòng, Hà Nội) tươi cười chia sẻ.

Bỏ giấc “canh sale”, săn voucher như săn vàng: Điều gì đã làm dân tình thay đổi hành vi mua sắm trong năm 2020? - Ảnh 1.

Mà đâu chỉ có giới trẻ giỏi vọc vạch công nghệ, hóng tin sale không trượt phát nào mới có hàng hiệu về tay? Ngay đến các cô chú ngũ tuần luống liếng cũng nhân lúc rảnh rỗi trong ngày, mở LazLive xem show giải trí, tiện "chém" vài cái deal giá chất trong khi mặt hàng lại xịn "không đùa được đâu"...

Bỏ giấc “canh sale”, săn voucher như săn vàng: Điều gì đã làm dân tình thay đổi hành vi mua sắm trong năm 2020? - Ảnh 2.

Độ ăn khách của "Siêu hội Chém giá" trên ứng dụng Lazada là khỏi bàn cãi! Bất kể già trẻ gái trai, cứ ai coi shopping là "chân ái" đều chăm chỉ góp mặt!

Chưa hết đâu nhé! Bên cạnh trào lưu "Mua sắm kết hợp giải trí" - Shoppertainment do Lazada tiên phong khởi xướng, còn có một yếu tố khác khiến cho dân tình không thể rời mắt lơi tay, sẵn sàng thu xếp gọn ghẽ công việc hay các kế hoạch cá nhân để dành trọn cả ngày săn sale. Đó chính là...

Sức hút đầy mê hoặc từ những Ngày hội Siêu thương hiệu

Ngày hội Siêu thương hiệu (SBD - Super Brand Day) là sự kiện mua sắm ưu đãi giảm giá đến 50% , kéo dài trong 24 giờ dành riêng cho những thương hiệu nổi bật trên LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada đang được đông đảo người tiêu dùng Việt "chọn mặt gửi vàng". Ở Ngày hội Siêu thương hiệu, dân tình khắp 3 miền có thể tìm thấy những chương trình khuyến mãi độc quyền cùng vô vàn sản phẩm, quà tặng phiên bản giới hạn hay nhiều hoạt động tương tác tặng quà thú vị khác.

Đặc biệt, Lazada trong năm 2020 đã nâng tổng số Ngày hội Siêu thương hiệu lên tới hơn 23 để cùng một loạt thương hiệu đối tác như Enfa, Friso, Abbott, Samsung, Xiaomi, ADIDAS, LOCK&LOCK, Lancome… mang đến những ưu đãi chưa từng có, tạo cơ hội cho chúng mình mua sắm các sản phẩm hàng hiệu nằm trong wishlist từ lâu với giá "tiểu học".

Bỏ giấc “canh sale”, săn voucher như săn vàng: Điều gì đã làm dân tình thay đổi hành vi mua sắm trong năm 2020? - Ảnh 3.

Hơn ai hết, chính chúng ta là những người được hưởng lợi đầu tiên từ Ngày hội Siêu thương hiệu. Với mức ưu đãi "trời ơi, tin được không?" cùng hàng loạt khuyến mãi miễn phí vận chuyển, trả góp 0 đồng, tặng voucher quy đổi hấp dẫn… - đồ hiệu chưa bao giờ ở gần đến thế!

Bỏ giấc “canh sale”, săn voucher như săn vàng: Điều gì đã làm dân tình thay đổi hành vi mua sắm trong năm 2020? - Ảnh 4.

Nhìn lại một năm 2020 khởi sắc với biết bao thay đổi mang tính tích cực trong hành vi và thói quen mua sắm, người tiêu dùng Việt thực sự đã linh hoạt hơn để tận dụng lợi ích từ các chương trình khuyến mãi trên TMĐT. Những Ngày hội Siêu thương hiệu được Lazada tổ chức sẽ tiếp tục mang đến niềm vui bất tận cho hàng chục triệu tín đồ đam mê mua sắm trực tuyến.

Khởi đầu cho chuỗi "Ngày hội siêu thương hiệu" năm 2021 là cơ hội mua sắm các nhãn hàng lớn như Nestle và Shiseido với mức giảm giá lên đến 50% cùng nhiều quà tặng kèm giá trị. Để sở hữu món đồ như ý với mức giá tiết kiệm nhất, bạn hãy thường xuyên ghé thăm website và ứng dụng Lazada nha!

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM