Cá Hồi Hoang tung một lèo 2 MV, chỉ mất 10 ngày đã bán hết album dù chưa phát hành

Văn Cường | 14-05-2021 - 11:09 AM

(Tổ Quốc) - Chưa chính thức phát hành nhưng Cá Hồi Hoang đã bán hết album rồi sao?

Ngày 5/5 vừa qua, album Ngày Ấy Và Sau Này của Cá Hồi Hoang đã chính thức sold-out trước 10 ngày phát hành. Tuy tới ngày 14/5, album Ngày Ấy Và Sau Này mới được Cá Hồi Hoang ra mắt ở phiên bản vật lý và nhạc số, nhưng hiện tại, người hâm mộ đã hào hứng pre-order album với số lượng vượt ngoài dự đoán.

Album Ngày Ấy Và Sau Này được Cá Hồi Hoang thực hiện trong quãng thời gian dịch bệnh Covid-19. Đây là câu chuyện âm nhạc tiếp nối album Hiệu Ứng Trốn Chạy, kể về một nhân vật giả tưởng tên Bin nhằm khắc họa câu chuyện cuộc đời của những người trẻ. Cá Hồi Hoang đã thử nghiệm những chất liệu âm nhạc hoàn toàn mới, đồng thời, Ngày Ấy Và Sau Này cũng là album phản ánh nhiều "ADN" Cá Hồi Hoang nhất từ trước đến nay.

Cá Hồi Hoang tung một lèo 2 MV, chỉ mất 10 ngày đã bán hết album dù chưa phát hành - Ảnh 1.

Album tâm huyết của nhóm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng

Cá Hồi Hoang sẽ thực hiện tổng cộng 5 MV cho các ca khúc Một Màu, Cứ Để Ngày Mai, Lần Thứ Hai, Phòng Trống, Ngày Ấy Và Sau Này. Các MV này sẽ được thực hiện như một câu chuyện kể liên tiếp, đưa người xem đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác. 

Ngày 11/5 vừa qua, MV Cứ Để Ngày Mai cũng đã được trình làng. Sản phẩm tiếp nối câu chuyện về nhân vật Bin để thể hiện những góc khuất nội tâm của người trẻ hiện đại. Nội dung bài hát bàn về sự chần chừ, thiếu quyết đoán của người trẻ. Họ luôn e dè, sợ sệt mà không dám thực hiện những điều mình thích. Cho đến lúc mọi dự định bị trượt dài, họ chỉ biết an ủi bản thân "Cứ để ngày mai" đúng như tên gọi bài hát. Về sau khi nhìn lại, nhân vật trong MV (đại diện cho người trẻ ngày nay) chỉ còn biết hối hận.

Cứ Để Ngày Mai vừa được Cá Hồi Hoang cho ra mắt cách đây 2 ngày

Cá Hồi Hoang tung một lèo 2 MV, chỉ mất 10 ngày đã bán hết album dù chưa phát hành - Ảnh 3.
Cá Hồi Hoang tung một lèo 2 MV, chỉ mất 10 ngày đã bán hết album dù chưa phát hành - Ảnh 4.

Phải chăm chú theo dõi, người xem mới "thấm" những uẩn khúc mà nhóm muốn truyền tải

Trước đó, tối ngày 4/5, Cá Hồi Hoang cũng vừa phát hành single và MV Một Màu, một trong những ca khúc thuộc album Ngày Ấy Và Sau Này. Nếu Cuộc Đời Còn Bao Nhiêu Điều Mình Sẽ Mãi Chưa Làm? nhắc nhở người nghe về những điều ý nghĩa dễ bị quên lãng trong cuộc sống bận rộn thì Một Màu lại xoa dịu khán giả nhờ sự đồng cảm với bao lo âu, bộn bề của cuộc đời. 

Một Màu là ca khúc nằm trong album Ngày Ấy Và Sau Này

MV Một Màu với những khoảnh khắc được lồng ghép từ các sản phẩm âm nhạc Cá Hồi Hoang từng phát hành trước đó, tạo ra bầu không khí vừa hoài niệm, vừa gợi mở về hành trình đi tìm đam mê giữa thực tại và cơn mơ.

Nội dung bài hát nói về những người trẻ loay hoay với khao khát khám phá chính bản thân mình. Họ ôm nhiều giấc mộng nhưng khi tỉnh dậy lại cảm thấy trống vắng, chơ vơ. Chính những cảm xúc khó tả ấy sẽ là động lực thúc đẩy người trẻ vực dậy thực hiện những hoài bão. "Ôm thêm đam mê, ôm thêm tương lai. Ôm bao cơn mê, không biết đâu là thực tại. Cho thêm không gian, cho thêm hôm nay. Cho thêm thời gian không biết sao để dừng lại" là câu hát khiến bao người nghe bất ngờ sao lại giống mình thế!

Cá Hồi Hoang tung một lèo 2 MV, chỉ mất 10 ngày đã bán hết album dù chưa phát hành - Ảnh 6.

MV Một Màu được ra mắt cách đây không lâu

Cá Hồi Hoang tung một lèo 2 MV, chỉ mất 10 ngày đã bán hết album dù chưa phát hành - Ảnh 7.

Nhân vật Bin đại diện cho câu chuyện cuộc đời của những người trẻ

Lần Thứ Hai, Phòng Trống, Ngày Ấy Và Sau Này cũng sẽ sớm được ra mắt. Không biết 3 bài hát này sẽ bàn về khía cạnh nào khác của giới trẻ. Thôi thì cùng đợi Cá Hồi Hoang giải mã các bạn nhé!

 Ảnh: Ekip sản xuất - Clip: YouTube

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

"Đại tiệc" ra mắt BST Xuân hè 2024 của IVY moda: Các quý cô thỏa sức khoe tính nữ

(Tổ Quốc) - Mùa Xuân Hè 2024, IVY moda ra mắt BST mới The Flow mang chủ đề "Dẫn lối những rung cảm" đem đến những thiết kế thời trang xu hướng hàng đầu. Sự kiện được tổ chức 3 ngày liên tiếp từ 22-24/03 tại trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông với sự thu hút của đông đảo các quý cô yêu thích thời trang.