CEO Beauty Cosmetics và chiến lược kinh doanh mỹ phẩm trong thời kỳ cạnh tranh khốc liệt

Quang Vũ | 04-03-2021 - 13:23 PM

(Tổ Quốc) - Những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm vô cùng sôi động. Doanh thu từ kinh doanh mỹ phẩm nhập ngoại không ngừng tăng lên trong 2 thập niên qua. Beauty Cosmetics Việt Nam của CEO Lê Hoài Thủy cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành kinh doanh mỹ phẩm chất lượng cao tại Việt Nam.

Theo thống kê của Tomorrow Marketers, thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay có doanh thu lên đến khoảng 15.000 tỷ đồng một năm, tương đương ở mức khoảng 700 triệu USD, trong đó chiếm phần lớn vẫn là các dòng mỹ phẩm nhập khẩu.

Nếu như trước đây, nhiều khách hàng Việt phải mua mỹ phẩm ngoại qua hình thức xách tay thì hiện nay đã có rất nhiều đơn vị uy tín trên thị trường nhập khẩu và phân phối, đưa các dòng mỹ phẩm chính hãng về Việt Nam. Thị trường kinh doanh mỹ phẩm vì thế ngày càng sôi động, thu hút nhiều cá nhân, doanh nghiệp tham gia.

CEO Beauty Cosmetics và chiến lược kinh doanh mỹ phẩm trong thời kỳ cạnh tranh khốc liệt - Ảnh 1.

Nhận thấy tiềm năng to lớn từ nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngoại của người Việt, từ năm 2012, Lê Hoài Thuỷ đã sáng lập Công ty TNHH Beauty Cosmetics Việt Nam với định hướng đưa các sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất thế giới về nước. Công ty cùng với các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành da liễu nghiên cứu cho ra đời nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp phù hợp với làn da người Việt nhưng được sản xuất tại Hàn Quốc. Hiện nay, Beauty Cosmetics sản xuất, nhập khẩu và phân phối các dòng mỹ phẩm chất lượng cao từ Hàn Quốc và Mỹ như Sidumi, Sennio, Dr.Lavic…

CEO Beauty Cosmetics và chiến lược kinh doanh mỹ phẩm trong thời kỳ cạnh tranh khốc liệt - Ảnh 2.

Nhận định về cơ hội sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm nhập ngoại trong tương lai, CEO Lê Hoài Thuỷ cho biết thị trường mỹ phẩm nhập ngoại vẫn sẽ rất sôi động trong nhiều năm tới và đây vẫn là nguồn lợi tiềm năng cho các nhà đầu tư.

Để kinh doanh mỹ phẩm thành công trong thời buổi hiện tại, có lẽ mở cửa hàng hay bán online vẫn là chưa đủ. Các cá nhân hay doanh nghiệp buộc phải có chiến lược riêng, xây dựng được mạng lưới bán hàng rộng rãi và uy tín để tiếp cận đông đảo khách hàng trên khắp cả nước. Phát triển kênh phân phối đại lý, cộng tác viên cũng đang là xu thế kinh doanh mang lại hiệu quả cao và tối ưu chi phí cho các nhà đầu tư.

CEO Beauty Cosmetics và chiến lược kinh doanh mỹ phẩm trong thời kỳ cạnh tranh khốc liệt - Ảnh 3.

Nói về xây dựng mạng lưới kinh doanh, có lẽ Beauty Cosmetics đã rất thành công khi sở hữu hệ thống lớn với hàng trăm đại lý trực thuộc, các nhà phân phối trải dài khắp 64 tỉnh thành. Vừa mở rộng kênh phân phối, Công ty cũng vừa tạo điều kiện giúp đỡ nhiều cá nhân tham gia có thêm nguồn thu nhập để đảm bảo cuộc sống.

CEO Beauty Cosmetics và chiến lược kinh doanh mỹ phẩm trong thời kỳ cạnh tranh khốc liệt - Ảnh 4.

Cũng theo chia sẻ của CEO Lê Hoài Thuỷ, mạng lưới kinh doanh lớn của Beauty Cosmetics là kết quả của nhiều năm gây dựng bằng cả mồ hôi và xương máu, trải qua nhiều thất bại để có thể tìm ra con đường phát triển tốt nhất. Hơn nữa, các dòng sản phẩm mà công ty sản xuất, nhập khẩu và phân phối đều là những thương hiệu đang được nhiều người biết tới, nhờ đó mà việc phân phối ra toàn quốc cũng thuận lợi hơn. Cụ thể, dòng sản phẩm make-up chủ lực của Beauty Cosmetics là Sidumi, dòng chăm sóc da cao cấp đánh mạnh vào Sennio (Hàn Quốc) và dòng chăm sóc da chuyên sâu công ty hợp tác với Dr.Lavic (Mỹ)

Nhờ chiến lược sản phẩm và xây dựng mạng lưới kinh doanh tốt mà Beauty Cosmetic Việt Nam không ngừng lớn mạnh. Trong tương lai, thị trường mỹ phẩm chắc chắn vẫn sẽ là "miền đất hứa" cho các nhà đầu tư tham gia vào cuộc cạnh tranh lành mạnh này.

Công ty TNHH Beauty Cosmetics Việt Nam:

Số A26TT11,khu đô thị Văn Quán, Phường Văn Quán, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội

Facebook: www.facebook.com/Ceo.lehoaithuy

Website: beautycosmetics.com.vn

Điện thoại: 02433544346 - 0904680789

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM