CEO Đặng Thiện chia sẻ về hành trình xây dựng thương hiệu MetaHub Coffee

Quang Vũ | 13-12-2022 - 14:30 PM

Chia sẻ cách xây dựng thương hiệu từ CEO Đặng Thiện, người sáng lập kiêm CEO thương hiệu MetaHub Coffee đang được giới trẻ yêu thích.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp, CEO Đặng Thiện đã dành rất nhiều thời gian, công sức để khảo sát thị trường, nghiên cứu các ý tưởng khác nhau, trong đó có việc kinh doanh quán cafe cho thuê tổ chức sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh.

CEO Đặng Thiện chia sẻ về hành trình xây dựng thương hiệu MetaHub Coffee - Ảnh 1.

CEO trẻ tài năng của MetaHub - Đặng Thiện

Cà phê luôn là thức uống yêu thích của đại đa số người dân Việt Nam. Không những vậy nó còn là chất xúc tác cho những buổi hẹn hò, trò chuyện. Bên cạnh đó, anh Đặng Thiện cũng nhận thấy nhu cầu thuê không gian để tổ chức sự kiện của các bạn trẻ ngày một tăng cao. Chính vì vậy, ý tưởng khởi nghiệp cùng Meta Coffee bắt đầu thành hình.

Anh Đặng Thiện chia sẻ để tạo ra một trải nghiệm cà phê trọn vẹn cho khách hàng điều đầu tiên và quan trọng nhất chính là thức uống. Thức uống có ngon, có mang được nét đặc trưng và tạo ra sự khác biệt hay không sẽ ảnh hưởng đến quyết định quay lại quán của khách hàng. Ngoài ra, menu cũng cần có sự đa dạng và thay đổi theo mùa để mang đến sự hấp dẫn, mới mẻ.

CEO Đặng Thiện chia sẻ về hành trình xây dựng thương hiệu MetaHub Coffee - Ảnh 2.

Đồ uống luôn là ưu tiên quan trọng của quán

Điều thứ hai là chất lượng phục vụ cũng như thái độ của các bạn nhân viên. Khi làm công tác đào tạo cho những bạn nhân viên mới, CEO Đặng Thiện hy vọng các bạn hiểu được tinh thần của MetaHub Coffee, cùng nhau nhìn về một hướng, và ý thức được vai trò cầu nối giữa khách hàng và thương hiệu.

Tiếp đến là phong cách trang trí để xây dựng nét đặc trưng cho thương hiệu. Nếu từng ghé thăm MetaHub, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt mà không gian quán mang lại. Là giám đốc điều hành của công ty truyền thông MetaHub - chuyên xây dựng ý tưởng, chương trình, tổ chức các sự kiện cho doanh nghiệp tại Việt Nam, nên CEO Đặng Thiện hiểu rằng để tạo ra một không gian đẹp thôi là chưa đủ, nó còn phải mang một chủ đề nhất quán để khiến khách hàng ấn tượng mỗi khi đến quán.

CEO Đặng Thiện chia sẻ về hành trình xây dựng thương hiệu MetaHub Coffee - Ảnh 3.

Không gian quán mang phong cách Metaverse

MetaHub Coffee được thiết kế theo phong cách Metaverse - vũ trụ ảo, với nhiều bức họa kì ảo, sinh động được trang trí trên tường. Với diện tích lên đến 200m2 cùng không gian mở, quán có sức chứa lớn khoảng 200 người, bên cạnh đó MetaHub còn được lắp đặt sẵn máy chiếu, màn chiếu sử dụng hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, khách lựa chọn quán tổ chức sự kiện sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi gọi nước và đồ ăn nhẹ.

CEO Đặng Thiện chia sẻ về hành trình xây dựng thương hiệu MetaHub Coffee - Ảnh 4.

Không gian quán thích hợp cho việc tổ chức sự kiện

Và yếu tổ cuối cùng chính là cá nhân hóa trải nghiệm từ những điều nhỏ nhặt nhất. Anh luôn nhắc nhở nhân viên cần phải thuộc tên khách hàng quen của quán, tương tác với fan trên mạng xã hội, hay phản hồi, trả lời comment, inbox một cách gần gũi, chân thực nhất. Mục đích là để xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ giữa MetaHub và khách hàng.

Qua một chặng đường dài, giá trị bất biến của MetaHub luôn nằm ở chữ tín. Cho dù nhiều năm sau đi nữa, có mở rộng và phát triển thêm, CEO Đặng Thiện vẫn luôn luôn duy trì chữ tín của mình. Trong quá trình đảm bảo chữ tín thì lúc nào cũng phải tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng. Giá trị thể hiện sự thay đổi phải nằm ở tinh thần sáng tạo, năng động, đáp ứng được trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào của thị trường.

CEO Đặng Thiện chia sẻ về hành trình xây dựng thương hiệu MetaHub Coffee - Ảnh 5.

CEO Đặng Thiện nhấn mạnh việc giữ chữ Tín trong kinh doanh

Với quyết tâm và những nỗ lực không ngừng nghỉ từ khi thành lập đến nay, CEO Đặng Thiện tin rằng việc trở thành một thương hiệu đồ uống hàng đầu và sáng tạo tại Việt Nam không chỉ dừng ở khẩu hiệu của MetaHub. Thông qua các buổi họp anh cùng ban giám đốc đã đưa ra những phân tích, số liệu cũng như xem xét tình hình hiện tại để đúc kết tầm nhìn chiến lược và hiện thực hóa khát vọng của công ty. 

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Thương hiệu mỹ phẩm Dermafirm ra mắt dòng sản phẩm 'Cica AC Line' tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt ‘Cica AC Line’ của Dermafirm đã kết thúc thành công tại Việt Nam, nơi được gọi là chiến trường khốc liệt của K-beauty. Tại đây, nhu cầu về sản phẩm có thể giải quyết các vấn đề về làn da nhạy cảm luôn được người tiêu dùng quan tâm, do đó Dermafirm tung ra 5 dòng sản phẩm chăm sóc cho làn da có vấn đề.