Chi tiết bộ kỹ năng của nữ thần mới Naraka - Ziping Yin, “bá” đến mức có thể thay thế được Kurumi?

thinga | 11-08-2022 - 18:50 PM

(Tổ Quốc) - Bộ kỹ năng của Ziping Yin có thể gây đột biến nếu nếu đỡ được sát thương dồn khi đồng đội bị tấn công, tạo tiền đề lật kèo mãn nhãn.

Trải nghiệm Naraka cùng 10 triệu người chơi khác: https://gsght.com/c/34v3hi

Không để cộng đồng phải chờ lâu, Naraka: Bladepoint đã chính thức tung ra clip giới thiệu chi tiết bộ kỹ năng tướng mới của Ziping Yin – dù cốt truyện của cô nàng vẫn đang bị giấu nhẹm. Trong những hình ảnh mới nhất, nhan sắc của cô nàng khiến toàn bộ game thủ phải tan chảy vì quá đỗi xinh đẹp thanh thuần.

Chi tiết bộ kỹ năng của nữ thần mới Naraka - Ziping Yin, “bá” đến mức có thể thay thế được Kurumi? - Ảnh 1.

Đúng như dự đoán từ trước, cô nàng sẽ thuộc lớp tướng hỗ trợ đa dụng, với khả năng hồi máu trực tiếp, hồi máu theo thời gian cũng như là giáp. Đặc biệt, cô nàng cũng rất cơ động với khả năng bay tới địa điểm nhất định sau khi dùng F1 và F2.

Chi tiết bộ kỹ năng của nữ thần mới Naraka - Ziping Yin, “bá” đến mức có thể thay thế được Kurumi? - Ảnh 2.

F1: Tạo 1 chồi cây giúp hồi máu trên mặt đất, tồn tại 10s. Khi đồng đội gần chồi cây này, sẽ được hồi 1 lượng máu/giáp, kèm hiệu ứng giảm sát thương 20% kéo dài 5s tiếp theo.

Sau khi Ziping tung chiêu F thì chiêu Dash sẽ bay tới 1 địa điểm được định hướng bởi trỏ chuột.

F2: Tạo 1 chồi cây giúp hồi máu trên mặt đất, tồn tại 10s. Đồng đội ăn vào sẽ nhận được lá chắn phép thuật, giúp miễn nhiễm mini-stun từ các đòn đánh không phải là Chiêu Xanh trong 8s.

Sau khi Ziping tung chiêu F thì chiêu Dash sẽ bay tới 1 địa điểm được định hướng bởi trỏ chuột.

Chi tiết bộ kỹ năng của nữ thần mới Naraka - Ziping Yin, “bá” đến mức có thể thay thế được Kurumi? - Ảnh 3.

F2: Tạo 1 chồi cây giúp hồi máu trên mặt đất, tồn tại 10s. Đồng đội ăn vào sẽ nhận được lá chắn phép thuật, giúp miễn nhiễm mini-stun từ các đòn đánh không phải là Chiêu Xanh trong 8s.

Chi tiết bộ kỹ năng của nữ thần mới Naraka - Ziping Yin, “bá” đến mức có thể thay thế được Kurumi? - Ảnh 4.

Sau khi Ziping tung chiêu F thì chiêu Dash sẽ bay tới 1 địa điểm được định hướng bởi trỏ chuột.V1: Hồi máu/giáp cho tất cả đồng đội từ từ theo thời gian. Các hiệu ứng hồi máu từ các cả các nguồn sẽ tăng 30%. Hiệu ứng hồi máu này sẽ kéo dài dựa trên % Nộ của V. Tức là còn Nộ là còn hồi máu. V của Ziping còn có thể cứu bản thân, hiệu ứng lá chắn Aegis từ chiêu V tự động hất đối thủ xung quanh ngã ra nếu gặp sát thương chí mạng, giống ngọc Tục Mệnh Thuật. Hiệu ứng này chỉ cần 70% là đã có thể kích hoạt. Khi kích hoạt sẽ mất hết Nộ.

Chi tiết bộ kỹ năng của nữ thần mới Naraka - Ziping Yin, “bá” đến mức có thể thay thế được Kurumi? - Ảnh 5.

V2: Lập tức hồi máu từ từ cho đồng đội và kích hoạt lá chắn Aegis lên đồng đội. Hiệu ứng Aegis kích hoạt sẽ không làm mất hết Nộ.

Nhiều game thủ tỏ vẻ thích thú với bộ kỹ năng "trồng cây" của Ziping Yin. Nghe thì có vẻ vô hại nhưng thực chất, cô nàng là 1 hỗ trợ toàn diện có ảnh hưởng rất lớn đến thế cục trận đấu, khi đồng đội không chỉ được hồi máu liên tục mà còn là giáp, lá chắn, chống sốc sát thương.

Chi tiết bộ kỹ năng của nữ thần mới Naraka - Ziping Yin, “bá” đến mức có thể thay thế được Kurumi? - Ảnh 6.

Nếu như Kurumi thiên về hỗ trợ cá nhân thì Ziping lại tập trung vào cả đội và có khả năng lăn xả tốt. Điều này khiến người người cho rằng khi chính thức ra mắt, cô nàng này có thể thay thế "bông hoa của Helioth". Tuy nhiên nên nhớ rằng phong cách chơi của cả 2 là khác nhau, và nhất là ở Kurumi có khả năng tăng công và cứu đồng đội từ xa vô cùng bá đạo, vai trò của 2 cô nàng thực chất là khác nhau.

Chi tiết bộ kỹ năng của nữ thần mới Naraka - Ziping Yin, “bá” đến mức có thể thay thế được Kurumi? - Ảnh 7.

Dù sao thì tất cả cũng chỉ là lý thuyết, hãy cùng chờ đón sự ra mắt chính thức của Ziping Yin vào 19/8 này để có thể tự tay kiểm nghiệm.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM