Chủ tiệm nail lên tiếng sau khi bị bóc phốt: Nhận hoàn toàn trách nhiệm và đưa ra mức phạt cho nhân viên

a | 25-01-2022 - 14:55 PM

(Tổ Quốc) - Sự việc tiệm nail hot nhất nhì Hà Nội đang thu hút sự quan tâm của đông đảo các chị em.

Ngày hôm nay, câu chuyện tiệm nail nổi tiếng bị bóc phốt đang là câu chuyện thu hút đông đảo sự chú ý của các tín đồ làm đẹp. Bên cạnh vị khách hàng bỏ ra 490k nhưng nhận về bộ nail kém xinh, nhiều netizen cũng phản ánh nhân viên tiệm nail trên có thái độ không đúng mực, giá đắt so với mặt bằng chung.

Chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với chủ tiệm nail trên về sự việc mới xảy ra: 

Chủ tiệm nail lên tiếng sau khi bị bóc phốt: Nhận hoàn toàn trách nhiệm - Ảnh 1.

Trong nhiều năm làm việc, tiệm nail của bạn có gặp nhiều trường hợp khách hàng "bóc phốt" thế này không?

Bình thường khách hàng tới tiệm, trong hoặc sau khi làm nếu không ưng thì tiệm sẵn sàng bảo hành, nếu vẫn không ưng thì bên mình sẽ hoàn lại tiền chứ cũng không phải làm ăn chộp giật, vì mình cũng mở tiệm được 5 năm rồi.

Bên mình trước Tết dễ gặp phải những trường hợp như này do lượng khách quá tải. Năm nay vì tình hình dịch bệnh nên thiếu nhân viên, tiệm càng đông và các em không chăm chút kỹ càng cho từng khách như ngày thường. Cũng biết vậy nên bên mình có để số điện thoại chăm sóc khách hàng (1900066811) để khách có thể dễ dàng phản ánh. Ngoài ra, khách cũng có thể inbox trực tiếp cho page hoặc cho cá nhân mình, đều được để bên mình xếp lịch bảo hành sớm cũng như nhắc nhở nhân viên.

Với vụ việc mới xảy ra vài ngày gần đây, mình công nhận mẫu đó bé nhân viên làm ẩu, mình không biện minh gì hết. Hiện tại bên mình đã liên hệ được với bạn khách hàng và trao đổi để có thể bảo hành móng, cũng như đưa ra được phương án tốt nhất để cả 2 bên cùng hài lòng. 

Chủ tiệm nail lên tiếng sau khi bị bóc phốt: Nhận hoàn toàn trách nhiệm - Ảnh 2.

Quy trình xử lý của tiệm với những trường hợp khách không hài lòng như thế nào?

Quy trình xử lý bên mình sẽ là tìm cách liên lạc với khách. Lắng nghe ý kiến của khách và cùng nhau tìm ra phương án khách thấy hài lòng. Khách có thể bảo hành ở tất cả các cơ sở nếu khách không muốn quay lại cơ sở cũ, bên mình sẽ làm lại tới khi khách ưng thì thôi. Nếu khách vẫn không ưng thì bên mình sẽ phá móng, dưỡng móng cho khách và hoàn tiền để khách có thể qua tiệm khác làm.

Chủ tiệm nail lên tiếng sau khi bị bóc phốt: Nhận hoàn toàn trách nhiệm - Ảnh 3.

Việc nhân viên làm ẩu bên tiệm có hình thức phạt nào không?

Ngay hôm qua bạn nhân viên trong ca làm việc hôm đó đã bị nhắc nhở và quản lý cơ sở cũng bị mình khiển trách rồi. Mình cũng nhắc nhở các cơ sở khác trong hệ thống làm việc chặt chẽ hơn để tránh trường hợp đáng tiếc như vậy nữa.

Một lần nữa, mình mong khách hàng có thể thông cảm cho ngành dịch vụ cuối năm còn nhiều sai sót, bên mình sẵn sàng lắng nghe ý kiến và tìm cách sửa sai để khách hài lòng nhất!

Chủ tiệm nail lên tiếng sau khi bị bóc phốt: Nhận hoàn toàn trách nhiệm - Ảnh 5.

 

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM