Chuỗi thời trang Charme Store và con đường chinh phục làng thời trang thiết kế chỉ từ số vốn 30 triệu

Quang Vũ | 20-01-2021 - 13:21 PM

(Tổ Quốc) - Ngành công nghiệp thời trang luôn là mảnh đất màu mỡ đối với những bạn trẻ muốn lập nghiệp. Tuy nhiên, để thành công trên con đường đó không phải là dễ dàng. Cùng lắng nghe những lời chia sẻ của founder thương hiệu thời trang thiết kế Charme Store.

Chuỗi thời trang Charme Store và con đường chinh phục làng thời trang thiết kế chỉ từ số vốn 30 triệu - Ảnh 1.

Nổi tiếng với những chiếc váy sự kiện công chúa bồng bềnh nữ tính, dịu dàng và sang trọng, ít ai biết được những trở ngại và khó khăn trên cuộc hành trình chinh phục thành công của nữ  founder sinh năm 1996 của thương hiệu thời trang Charme. 

Chuỗi thời trang Charme Store và con đường chinh phục làng thời trang thiết kế chỉ từ số vốn 30 triệu - Ảnh 2.

Charme nổi tiếng với những chiếc váy sự kiện công chúa bồng bềnh nữ tính

Được nhen nhóm ý tưởng từ năm 2017 bởi cô sinh viên năm 3 Sư Phạm nhưng lại đam mê thiết kế và kinh doanh. Với mong muốn giúp mọi cô gái hiện thực hoá ước mơ trở thành nàng công chúa đẹp nhất, để ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn.  Founder sinh năm 1996 đã thuyết phục chị gái làm cùng và thực hiện hoá ước mơ của mình. Bắt đầu với số vốn vỏn vẹn chỉ 30 triệu 2 founder đã mở được cửa hàng nhỏ xinh đầu tiên tại Hoài Đức Hà Nội, sau 3 năm nỗ lực, hiện Charme đã có 5 cửa hàng ở 5 con phố thời trang sầm uất bậc nhất Hà Nội.

Chuỗi thời trang Charme Store và con đường chinh phục làng thời trang thiết kế chỉ từ số vốn 30 triệu - Ảnh 3.

Hình ảnh cửa hàng nhỏ xíu 12m2 của Charme giai đoạn đầu khởi nghiệp

Chuỗi thời trang Charme Store và con đường chinh phục làng thời trang thiết kế chỉ từ số vốn 30 triệu - Ảnh 4.

Tại Charme các cô gái tha hồ lựa chọn đầm khiến mình trở nên xinh đẹp

Khởi điểm của Charme là dòng thời trang thiết kế mang phong cách trẻ trung, nữ tính dành cho lứa tuổi sinh viên từ 18-22 tuổi. Tuy nhiên, sau đó nhận thấy phân khúc váy tiệc cho lứa tuổi này chưa có hoặc có thì giá rất đắt quá khả năng chi trả của sinh viên, đó cũng chính là lý do giúp dòng sản phẩm "Váy dạ tiệc trắng" giá chỉ từ 4-500 nghìn ra đời. Có thời điểm cả cửa hàng của Charme 100% là váy trắng. 

Chuỗi thời trang Charme Store và con đường chinh phục làng thời trang thiết kế chỉ từ số vốn 30 triệu - Ảnh 5.

Cửa hàng nào của Charme cũng có nguyên một khu dành cho các nàng"công chúa"

Chuỗi thời trang Charme Store và con đường chinh phục làng thời trang thiết kế chỉ từ số vốn 30 triệu - Ảnh 6.

Song vì mong muốn mở rộng phân phúc khách hàng và đem đến nhiều sản phẩm ứng dụng cao cho chính khách hàng của mình có thêm lựa chọn và mặc được mọi dịp thay vì chỉ đi tiệc thì hiện nay Charme đã ra thêm rất nhiều sản phẩm ứng dụng cao với phong cách xuyên suốt là công chúa và bánh bèo. Nhờ phong cách riêng biệt và sản phẩm chất lượng giá thành tốt, Charme Store đã làm những khách hàng của mình rất hài lòng và yêu mến thương hiệu và từ đó giới thiệu cho bạn bè, người thân. Chất lượng sản phẩm chính là nền móng để Charme phát triển lớn mạnh được như bây giờ.

Chuỗi thời trang Charme Store và con đường chinh phục làng thời trang thiết kế chỉ từ số vốn 30 triệu - Ảnh 7.

Với 5 cửa hàng trên khắp các con phố sầm uất ở Hà Nội, Charme Store đã có được hệ thống vững chắc và khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng và thị trường thời trang thiết kế. Nếu thích những thiết kế váy nữ tính, trendy thì ghé xem ngay https://charmestore.com.vn/ nhé.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM