Có gì trong Eyewear Zone của labels: làm fashionista Việt mê mẩn?

Quang Vũ | 17-04-2021 - 15:25 PM

(Tổ Quốc) - Bật mí: Ngoài các thương hiệu nổi tiếng, khu trưng bày kính còn được thiết kế thật ấn tượng khiến các tín đồ thời trang không thể không "đổ".

Vừa qua, trên Instagram của các fashionista Việt tràn ngập những hình ảnh cực chất mang phong cách Futuristic, từ Kelbin Lei, Châu Bùi, Lâm Thúy Nhàn, Quỳnh Anh Shyn cho đến Khánh Linh, Thảo Nhi Lê, Salim... Với thông điệp ẩn ý về một không gian mới sắp được công bố của concept store labels: tại số 99 Nguyễn Huệ, Q.1, cộng đồng trẻ yêu thời trang không khỏi hiếu kì.

Có gì trong Eyewear Zone của labels: làm fashionista Việt mê mẩn? - Ảnh 1.

Châu Bùi

Có gì trong Eyewear Zone của labels: làm fashionista Việt mê mẩn? - Ảnh 2.

Quỳnh Anh Shyn

Có gì trong Eyewear Zone của labels: làm fashionista Việt mê mẩn? - Ảnh 3.

Lâm Thúy Nhàn

Có gì trong Eyewear Zone của labels: làm fashionista Việt mê mẩn? - Ảnh 4.

Kelbin Lei

Có gì trong Eyewear Zone của labels: làm fashionista Việt mê mẩn? - Ảnh 5.

Khánh Linh

Có gì trong Eyewear Zone của labels: làm fashionista Việt mê mẩn? - Ảnh 6.

Thảo Nhi Lê

Có gì trong Eyewear Zone của labels: làm fashionista Việt mê mẩn? - Ảnh 7.

Salim

Hóa ra đây là Eyewear Zone-Khu trưng bày mắt kính vừa được labels: trình làng. Lấy cảm hứng từ bối cảnh hậu tận thế Post-Apocalypse, khu mắt kính của labels: mô phỏng phòng lưu trữ những phụ kiện có thể bảo vệ đôi mắt khỏi môi trường độc hại. Tại đây trưng bày những mẫu kính đặc sắc của thương hiệu avant-garde Uma Wang, cũng như những thiết kế ấn tượng của thương hiệu Mykita đến từ Đức collab với những thương hiệu như Maison Margiela, Helmut Lang, Damir Doma… Nổi bật nhất là sự có mặt của thương hiệu mắt kính đình đám đến từ Hàn Quốc Gentle Monster được phân phối chính thức tại labels:.

Có gì trong Eyewear Zone của labels: làm fashionista Việt mê mẩn? - Ảnh 8.

Không gian của phòng kính được thiết kế theo phong cách Post-Apocalypse

Có gì trong Eyewear Zone của labels: làm fashionista Việt mê mẩn? - Ảnh 9.

Tại đây trưng bày các mẫu kính thuộc các thương hiệu Gentle Monster, MYKITA, Uma Wang được phân phối chính thức

Có gì trong Eyewear Zone của labels: làm fashionista Việt mê mẩn? - Ảnh 10.

Khu vực Arcade Game là món quà đặc biệt mà labels: dành cho khách mời trong buổi event

Khu vực Eyewear Zone nằm ngay trong khu phức hợp mua sắm thời trang quốc tế cao cấp  có diện tích hơn 1700m2 và quy tụ hơn 100 thương hiệu nổi tiếng thế giới cho cả nam và nữ, labels: đang là cái tên được chú ý trong làng thời trang Việt. Từ Yohji Yamamoto, Simone Rocha, Ann Demeulemeester, Giambattista Valli cho đến Dries Van Noten, Thom Browne, J. W. Anderson… bạn có thể tìm thấy hầu như các thương hiệu đình đám nhất thời trang thế giới tại concept store labels:.

Nào! Còn chờ gì nữa mà không đến đây để trải nghiệm không gian shopping mắt kính hàng hiệu "xịn xò" nhất Sài Gòn, sắm cho mình một cặp kính cực ngầu và chụp lại những bức hình cực chất?!

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM