Có “Hydration bus”, da nàng chẳng sợ bất ổn lúc giao mùa

Quang Vũ | 03-10-2022 - 18:00 PM

"Hydration bus" hay "Chuyến xe cấp ẩm và phục hồi" là chuỗi hoạt động lan tỏa năng lượng tích cực đến từ thương hiệu Bio-Essence. Những chuyến xe sẽ liên tục lăn bánh đến nhiều địa điểm yêu thích của các bạn trẻ và mang đến giải pháp phục hồi da hiệu quả để da nàng luôn "be fine" lúc giao mùa.

Sự thay đổi của môi trường lúc giao mùa luôn gây ra nhiều biến chuyển trong cơ thể chúng ta. Điều này được thể hiện rõ nhất qua làn da có phần khô và kém sức sống. Hiển nhiên phái đẹp chúng ta chẳng thể ngăn các yếu tố bên ngoài không ảnh hưởng đến da, nhưng ta lại hoàn toàn chủ động trong việc tăng cường sức khỏe da bằng quy trình cấp ẩm và phục hồi phù hợp.

Lắng nghe nỗi lòng muốn bảo toàn làn da vốn tốn bao công chăm sóc của các nàng, thương hiệu Bio-Essence đã triển khai một chiến dịch độc đáo mang tên: "Hydration bus". Theo "chân" chuyến xe này là nhiều hoạt động thú vị hướng đến mục tiêu không chỉ mang dòng sản phẩm chuyên về cấp ẩm và phục hồi da vượt trội Bio-Water trở nên quen thuộc với người tiêu dùng, mà còn lan tỏa năng lượng tích cực, nhắc nhớ các cô gái dẫu bận rộn cũng đừng quên yêu bản thân và chăm sóc da thật tốt, đặc biệt trong tiết trời ẩm ương hiện tại. Cùng khám phá bộ sưu tập những hoạt động đã xuất hiện trên hành trình lăn bánh của "Hydration bus" có gì hấp dẫn nhé!

Tạo điều kiện để GenZ trải nghiệm sản phẩm Bio-Water

Bio-Water là dòng sản phẩm phù hợp với các cô nàng GenZ. Đây là nhóm người tiêu dùng có điều kiện tiếp cận kho kiến thức chăm sóc da từ rất sớm, nên phần lớn đều nắm rõ tính chất và nhu cầu da, thậm chí còn có khả năng đọc hiểu bảng thành phần. Đó là lý do việc tạo cơ hội cho các nàng trải nghiệm thử dòng Bio-Water và kiểm chứng khả năng phục hồi da mạnh mẽ của sản phẩm trở thành bước vô cùng quan trọng.

Có “Hydration bus”, da nàng chẳng sợ bất ổn lúc giao mùa - Ảnh 1.

Đến với "Hydration bus" của Bio-Essence, các cô gái có thể dùng thử sản phẩm ngay tại chỗ và kiểm chứng tính hiệu quả bằng máy đo độ ẩm.

Xuyên suốt các trạm dừng của "Hydration bus" như: trường đại học, hội chợ…, Bio-Essence đã phát đi nhiều mẫu thử thuộc dòng Bio-Water chứa thành phần chính là Vitamin B5, HA dạng Nano, Niacinamide… mang lại hiệu quả cấp ẩm và phục hồi vượt trội cho làn da đang bất ổn vì giao mùa.

Có “Hydration bus”, da nàng chẳng sợ bất ổn lúc giao mùa - Ảnh 2.

Dòng Bio-Water gồm 6 sản phẩm có thể kết hợp với nhau tạo thành một quy trình chăm sóc da nâng cao cho bạn gái.

Giúp GenZ lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời cùng "Hydration bus"

Hiểu rằng GenZ được ra đời trong bối cảnh công nghệ phát triển mạnh mẽ nên các bạn trẻ vô cùng yêu thích "sưu tầm" những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thú vị và đáng nhớ trong đời, Bio-Essence trang trí thêm một khu vực nhỏ để mọi người tự do chụp ảnh check-in và nhận thêm quà, đồng thời lan tỏa tinh thần hãy quan tâm chăm sóc và phục hồi làn da về trạng thái "be fine".

Có “Hydration bus”, da nàng chẳng sợ bất ổn lúc giao mùa - Ảnh 3.

Bio-Essence hy vọng những bức ảnh này sẽ nhắc nhớ nàng về nguồn năng lượng tích cực và đầy tính phục hồi mà ta đã lan tỏa cho nhau.

Cùng GenZ "vào đời" qua các buổi talkshow tại trường đại học

Đây có thể nói là hoạt động chính trong chiến dịch lần này của Bio-Essence với mong muốn lan tỏa thông điệp: GenZ hãy biết yêu thương chính mình và đừng ngại làm những điều tốt đẹp cho bản thân mỗi ngày. Talkshow được mở màn với tiết mục nhảy đầy năng lượng và truyền cảm hứng sống tích cực trên nền nhạc "Let's be fine". Ngẫm lại thì, "be fine" giữa đời nhiều áp lực, tại sao không?

Nội dung chính của buổi talkshow là phần chia sẻ những góc nhìn mới và hay ho từ người nổi tiếng. Cuộc sống sẽ thật đơn điệu khi ta chỉ nhìn sự việc theo một lăng kính cá nhân. Hãy thử trải nghiệm nhiều lăng kính khác mới lạ hơn bằng cách trao đổi và lắng nghe câu chuyện của những người xung quanh. Và nàng sẽ tìm được lăng kính phù hợp cho mỗi vấn đề cũng như lối ra cho những áp lực mình đang gặp.

Thông qua việc bàn luận về "Áp lực đồng trang lứa" - một vấn đề mà hầu như bạn trẻ nào cũng đang phải đối mặt, Bio-Essence đã cùng với Vlogger An Phương và Blogger Hà Trúc mở ra những góc nhìn mới, truyền cảm hứng giúp mọi người biến áp lực tiêu cực ấy trở thành động lực để bản thân hoàn thiện hơn từng ngày và biết cách giữ cuộc sống cân bằng. Cùng với việc phục hồi tinh thần, buổi trò chuyện cũng giúp các cô nàng tiếp cận với khái niệm phục hồi năng lượng cho da, giúp da rạng rỡ và khỏe mạnh vượt qua giai đoạn giao mùa, tiếp thêm tự tin cho bản thân đón trải nghiệm mới.

Có “Hydration bus”, da nàng chẳng sợ bất ổn lúc giao mùa - Ảnh 4.

Nổi tiếng là người luôn có nhiều năng lượng tích cực, Vlogger An Phương cực kỳ giỏi trong việc mở ra những góc nhìn mới giúp các bạn gái biến hóa cuộc sống thêm đa sắc.

Có “Hydration bus”, da nàng chẳng sợ bất ổn lúc giao mùa - Ảnh 5.

Một buổi trò chuyện khác của Blogger Hà Trúc cũng mang lại sự tươi mới trong cách nhìn nhận áp lực đồng trang lứa giúp các bạn gái trẻ thêm tự tin đón trải nghiệm mới.

Sau tất cả, Bio-Essence luôn hướng đến việc khuyến khích các cô gái trẻ có ý thức duy trì và biết F5 nguồn năng lượng tích cực khi cần để "be fine" trước mọi áp lực cuộc sống. Bio-Essence sẽ luôn đồng hành cùng nàng trên hành trình phục hồi da và tinh thần, bất kể trong những giai đoạn khó chiều như tiết giao mùa, thế nên đừng lo, nàng sẽ chẳng bao giờ phải cô đơn đâu!

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Wipro Consumer Care (VN)

Địa chỉ: Số 7, đường số 4, KCN Việt Nam – Singapore, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Mỹ Linh và Uyên Linh xinh đẹp, rạng rỡ bên dàn sao tại sự kiện của Clé de Peau Beauté

(Tổ Quốc) - Clé de Peau Beauté vừa ra mắt bộ sản phẩm chống lão hoá "Những Nghệ Nhân Thời Đại" tại sự kiện ngày 14/4. Những khách mời đặc biệt như Diva Mỹ Linh, ca sĩ Uyên Linh cùng các nghệ sĩ đã có mặt để trải nghiệm Kem dưỡng mắt Eye Contour Cream Supreme và tinh chất nâng cơ Firming Serum Supreme mang Công nghệ Chạm Khắc Đường Nét Tương Lai.