Công việc 'ngọt ngào' nhất thế giới: Nếm thử 3.500 chiếc kẹo mỗi tháng, thu nhập 78.000 USD/năm

Bảo Nam | 03-08-2022 - 12:03 PM

(Tổ Quốc) - Candy Funhouse, một công ty kẹo của Canada, đang tuyển dụng một "Giám đốc kẹo", người sẽ đảm nhiệm việc nếm thử các sản phẩm mới ra.

Nếu từng muốn được trả tiền để ăn kẹo, thì bây giờ chính là cơ hội của bạn.

Candy Funhouse, một công ty kẹo của Canada, đang thuê một "giám đốc kẹo", người sẽ giữ vai trò thử nghiệm các sản phẩm mới của công ty.

Công việc của vị giám đốc sáng tạo (COO) này là phải kiểm tra ít nhất 3.500 sản phẩm mỗi tháng, theo chia sẻ từ bản mô tả công việc, và đóng dấu các sản phẩm đã được bản thân chấp thuận bằng cái gọi là "Tem phê duyệt từ CCO".

Công việc 'ngọt ngào' nhất thế giới: Nếm thử 3.500 chiếc kẹo mỗi tháng, thu nhập 78.000 USD/năm - Ảnh 1.

Thông tin đăng tuyển đã được niêm yết trên trang chủ của công ty Candy Funhouse và trang tuyển dụng LinkedIn.

Vị trí này sẽ được trả 100.000 CAD (đô la Canada) mỗi năm, tương đương 78.000 USD, và có thể làm việc từ xa hoặc tại văn phòng của công ty ở Toronto nếu người ứng tuyển là công dân Canada, hoặc tại văn phòng ở Newark, bang New Jersey nếu là công dân Mỹ.

Để tham gia ứng tuyển, bạn chỉ cần từ 5 tuổi trở lên và cũng không cần kinh nghiệm làm việc tương ứng. Thời hạn đăng ký cuối cùng là ngày 31/8 này.

"Tất cả những gì bạn cần là niềm đam mê với kẹo, văn hóa đại chúng và một món ngon!", bản mô tả công việc cho biết.

Đây không phải là vụ thuê "giám đốc" kỳ quặc đầu tiên được thực hiện bởi một công ty. Favor, một công ty giao hàng ở Texas, đã từng thuê một "giám đốc taco" trong năm nay, trả cho người này 10.000 USD cho mỗi lượt di chuyển để nếm thử bánh taco ở 9 khu vực khác nhau.

Một số công ty thì thuê người chỉ ngồi một chỗ để xem TV. Năm ngoái, Platin Casino, một công ty sòng bạc trực tuyến, đã thuê một người chỉ để ngồi xem mọi tập phim của "The Simpsons" (khoảng hơn 700 tập) và ghi lại các sự kiện quan trọng trong chương trình để có thể dự đoán các sự kiện xảy ra trong đời thực.

Tham khảo BI

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

MB dẫn dắt làn sóng đổi mới "Z hoá" ngành ngân hàng

Là ngân hàng đi đầu trong chuyển đổi số và sáng tạo, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) liên tục ra mắt thị trường những sản phẩm "siêu thẻ" độc đáo, tích hợp nhiều tính năng, đồng thời "săn lùng" kho ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình, thể hiện rõ sự "yêu và chiều" của MB dành cho thế hệ khách hàng hiện đại.