Đập hộp bộ quà Tết đậm chất marcom khi kết hợp nét vẽ văn hoá truyền thống với kiến thức truyền thông

Hạ Phong | 29-01-2022 - 20:59 PM

(Tổ Quốc) - Dịp năm mới Nhâm Dần 2022, bộ sản phẩm Board game "Sạp Hàng Bạc Tỷ" cùng pack lì xì "Hổ thêm cánh" đã trở thành món quà độc đáo và mới mẻ mang lại những khoảnh khắc ấn tượng cho năm mới!

Ngay khi vừa ra mắt, set quà Tết gồm board game "Sạp Hàng Bạc Tỷ" cùng bộ lì xì "Hổ thêm cánh" đã khiến dân tình trầm trồ sự mới lạ, độc đáo khi kết hợp hài hoà nét vẽ văn hoá truyền thống Việt Nam với công nghệ AR.

Quà Tết ứng dụng công nghệ, đậm chất marcom

Mỗi dịp cuối năm, mỗi công ty đều tri ân đối tác, khách hàng, nhân viên và gia đình họ bằng những món quà Tết được chuẩn bị tỉ mỉ, chu đáo. Bởi trong văn hoá truyền thống của người Việt, quà năm mới thể hiện sự quan tâm, mang những giá trị tinh thần, tạo sự gắn bó và thay cho lời chúc sức khoẻ, chúc mừng năm mới tốt đẹp, như ý!

Dẫu biết món quà nào cũng quý bởi tận tâm, nhưng thay vì đi theo lối cũ, in lì xì và chọn những món quà thông thường, Admicro - Đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất hiện nay với hệ thống quảng cáo trên 200 website uy tín hàng đầu, gần 30 website, có độ phủ lên tới trên 50 triệu độc giả, tương đương 90% người dùng Internet và mobile tại Việt Nam, đã "chơi sang" khi cho ra mắt bộ lì xì ứng dụng công nghệ AR "Hổ thêm cánh". Chỉ cần đưa camera lại gần lì xì, quét ngay QR code là bạn có thể xem Hổ "thăng hoa" năm Dần. Chú Hổ đáng yêu, vui vẻ được chắp cánh bay, tượng trưng cho sự phát triển cùng lời chúc trên giấy đỏ mở ra bất ngờ hứa hẹn khiến người nhận được lì xì thích thú.

Lời chúc:

"Tết Dần bình yên. Tân niên như ý. Như Hổ thêm cánh. Mạnh mẽ, thăng hoa".

Có thể thấy rằng, để có được một món quà thật sự ưng ý vốn không hề đơn giản. Admicro đã rất dụng tâm khi dùng chính năng lực truyền thông, quảng cáo và công nghệ để đem đến cho đối tác, khách hàng, nhân viên trải nghiệm độc đáo, tân tiến nhất. Bởi đối với ngành Truyền thông - Marketing, món quà không chỉ cần thể hiện thành ý của người tặng, mà còn cần sự sáng tạo, "trendy", có tính chất đặc thù của ngành.

Đập hộp bộ quà Tết đậm chất marcom khi kết hợp nét vẽ văn hoá truyền thống với kiến thức truyền thông - Ảnh 1.

Board game "Sạp Hàng Bạc Tỷ" cùng bộ lì xì trở thành món quà độc-lạ năm nay.

Board game "Sạp Hàng Bạc Tỷ" - "Kho báu" giải trí hấp dẫn và bổ ích

Sự sáng tạo không chỉ dừng lại bộ lì xì AR, Admicro còn dành nhiều tháng trời, đúc kết những câu hỏi "hack não" về ngành truyền thông quảng cáo và những chất liệu văn hoá truyền thống Việt Nam gửi gắm vào bộ board game "Sạp Hàng Bạc Tỷ". Lấy bối cảnh Việt Nam thời xưa, trò chơi để những người tham gia "nhập vai" các thương lái với nhiệm vụ dùng khả năng quảng cáo, truyền thông để làm giàu cho thương hiệu mình sở hữu trong game.

Điểm đặc biệt của "Sạp Hàng Bạc Tỷ" là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Khơi nguồn hứng từ câu chuyện về các thương nhân, nhà buôn xưa cùng hình ảnh được truyền cảm hứng từ các làng nghề nổi tiếng khắp dải đất hình chữ S, "Sạp Hàng Bạc Tỷ" mở ra một không gian đậm chất văn hoá Việt. Bên cạnh đó, yếu tố hiện đại được thể hiện ở công nghệ AR hiện đại được ứng dụng để dẫn dắt người chơi tham quan các làng nghề truyền thống Việt Nam và mở ra những câu hỏi thách thức.

Đập hộp bộ quà Tết đậm chất marcom khi kết hợp nét vẽ văn hoá truyền thống với kiến thức truyền thông - Ảnh 2.

"Sạp Hàng Bạc Tỷ" mở ra một không gian đậm chất văn hoá Việt.

Không chỉ là một trò giải trí, "Sạp Hàng Bạc Tỷ" còn là một kho kiến thức hữu ích về Truyền thông Marketing và hiểu biết thực tế. Thông qua những câu hỏi về ngành sáng tạo và các yêu cầu vui nhộn "hack não", người chơi vừa có cơ hội trau dồi kiến thức một cách tự nhiên vừa được thư giãn cùng tiếng cười sảng khoái. Đây chắc chắn là món quà ẩn chứa nhiều điều bất ngờ, mang lại niềm vui, sự phấn khích cho marketers trong suốt năm 2022. Cứ mỗi khi muốn tìm ý tưởng, ôn lại kiến thức truyền thông, marketers có thể tụ họp, chỉ từ 2-4 người là có thể bắt đầu "đi tìm thẻ chiến thắng" trong trò chơi này.

Đập hộp bộ quà Tết đậm chất marcom khi kết hợp nét vẽ văn hoá truyền thống với kiến thức truyền thông - Ảnh 3.

"Sạp Hàng Bạc Tỷ" còn là một kho kiến thức hữu ích về Truyền thông Marketing và hiểu biết thực tế.

Có thể nói rằng, "Sạp Hàng Bạc Tỷ" chính là trò chơi lý thú dành cho mọi đối tượng từ những ai quan tâm đến lĩnh vực Truyền thông Marketing đến các bạn trẻ, hay các gia đình muốn dành thời gian bên nhau mỗi dịp sum họp, đoàn viên. Đầu năm Nhâm Dần này, "Sạp Hàng Bạc Tỷ" sẽ là "trò tiêu khiển" mới hứa hẹn đem đến những phút giây đáng nhớ để mọi người xích lại gần nhau trong kỳ nghỉ lễ.

Ngoài những yếu tố kể trên, hình ảnh đẹp mắt cũng là một điểm cộng của set quà Tết đến từ Admicro. Tinh thần văn hoá, truyền thống Việt Nam được thể hiện rất rõ nét trong từng chi tiết thiết kế, góp phần làm nên một set quà chỉn chu, chứa đầy thành ý của người gửi tặng.

Đập hộp bộ quà Tết đậm chất marcom khi kết hợp nét vẽ văn hoá truyền thống với kiến thức truyền thông - Ảnh 4.

"Sạp Hàng Bạc Tỷ" sẽ là "trò tiêu khiển" mới hứa hẹn đem đến những phút giây đáng nhớ .

Ý tưởng đột phá với sự kết hợp giữa concept truyền thống và những ứng dụng công nghệ hiện đại, Admicro đã tiên phong tạo ra một sản phẩm có 1-0-2 trên thị trường. Dịp năm mới Nhâm Dần 2022, bộ sản phẩm Board game "Sạp Hàng Bạc Tỷ" cùng pack lì xì "Hổ thêm cánh" đã trở thành món quà độc đáo và mới mẻ mang lại những khoảnh khắc ấn tượng cho năm mới!

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM