Đơn hàng của Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh tăng 4 lần sau mở cửa

(Tổ Quốc) - Các mặt hàng từ Điện máy Xanh, Thế Giới Di Động kỳ vọng sẽ đến tay khách hàng nhanh nhất có thể sau lệnh giãn cách được nới lỏng.

Bảo đảm môi trường an toàn nhất và giao hàng nhanh nhất có thể

TP.HCM bắt đầu giảm giãn cách ở các địa bàn vùng xanh như Quận 7, Củ Chi, Cần Giờ kể từ 0 giờ ngày 16/9. Một số dịch vụ thiết yếu và các cửa hàng đảm bảo an toàn phòng dịch đã được hoạt động trở lại. Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh đã ngay lập tức đáp ứng đầy đủ các quy định của thành phố và được mở cửa phục vụ tại các địa phương này. Đồng thời, các siêu thị tại những quận huyện còn lại sẽ mở bán online.

Cụ thể, tại các shop ở Quận 7, Củ Chi, Cần Giờ, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh mở cửa toàn bộ cửa hàng nhưng chỉ phục vụ dưới 5 người trong siêu thị. Tất cả nhân viên và khách mua hàng phải bảo đảm 5K. Các nhân viên đi làm sẽ được xét nghiệm nhanh Covid-19 mỗi ngày. Cửa hàng sẽ chỉ bố trí nhân viên cư trú cùng quận để đến làm việc.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh, cho biết các cửa hàng mở cửa phải bảo đảm 10 bộ tiêu chí của TP.HCM. "Chúng tôi phải tạo môi trường bán hàng an toàn cao nhất có thể. Chẳng hạn, tạo luồng đi ra đi vào khác nhau trong siêu thị, nhân viên và khách bảo đảm giãn cách. Nhân viên đi giao hay nhân viên bán hàng tại chỗ phải đã được tiêm vắc-xin…", ông Hiểu Em chia sẻ.

Đối với các quận huyện còn lại trên địa bàn TP.HCM, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh sẽ bán hàng online, giao hàng tận nhà cho khách. Trong bối cảnh thành phố siết chặt di chuyển để phòng dịch, Thế Giới Di Động đã linh hoạt trong việc giao nhận để đảm bảo hàng hoá đến với khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Chẳng hạn, nhân viên siêu thị sẽ thực hiện việc giao hàng nội quận, đội ngũ shipper sẽ giao hàng liên quận. Ngoài ra, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh còn có đối tác xe tải bên ngoài và đội xe Tận Tâm để phục vụ việc lưu thông hàng hoá.

Không chỉ tại TP.HCM, các siêu thị tại Hà Nội của hai chuỗi cũng mở lại để phục vụ khách hàng. Thế Giới Di Động cho biết, trong tổng số 250 siêu thị tại Hà Nội, có 160 siêu thị được mở bán lại bình thường, 15 siêu thị bán giới hạn 3-10 người, 59 siêu thị bán online, 16 siêu thị đóng cửa do nằm trong vùng giãn cách, cách ly. 

Đơn hàng laptop, điện thoại, đồ gia dụng tăng mạnh ngày đầu tiên

Theo số liệu từ Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh, riêng tại TP.HCM khi mở bán online từ 0h đến 8h ngày 16/9 đã nhận được hơn 1.300 đơn. Trong đó, 700 đơn do nhân viên siêu thị đi giao, 60 đơn do đối tác liên quận thực hiện. Dự kiến trong 17/9, số đơn hàng sẽ tăng gấp 4 lần ngày thường. Điều này cho thấy nhu cầu mua hàng của người dân đang rất lớn, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh được tin tưởng lựa chọn trong giai đoạn này nhờ dịch vụ tận tâm.

Đơn hàng của Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh tăng 4 lần sau mở cửa - Ảnh 1.

"Mặt hàng laptop bán chạy nhất, sau đó đến các loại máy tính bảng và và điện thoại màn hình lớn trong phân khúc tầm trung", ông Hiểu Em thông tin. Các mặt hàng này chủ yếu phục vụ nhu cầu học tập từ xa cho học sinh, sinh viên mùa tựu trường. Ngoài ra, sau một thời gian dài người dân không được mua sắm, các mặt hàng gia dụng tại Điện máy Xanh và Thế Giới Di Động cũng được mua nhiều hơn.

Ngoài TP.HCM và Hà Nội, một số địa phương khác cũng đã bắt đầu thí điểm giảm các chỉ thị giãn cách. Một số huyện ở các tỉnh miền Nam cũng đã giảm giãn cách từ Chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ xuống Chỉ thị 15. Tại đây, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh cũng bắt đầu mở bán trở lại, tuân theo các quy tắc an toàn của chính quyền tại chỗ.

"Chúng tôi hy vọng kể từ tháng 10 dịch được giảm bớt, các lệnh giãn cách được nới lỏng để kinh tế hồi phục dần, người dân được mua sắm thoải mái hơn", ông Hiểu Em chia sẻ.

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
Giá trị của truyền thông hiệu quả

Giá trị của truyền thông hiệu quả

Không chỉ giúp nâng cao giá trị thương hiệu và uy tín; lan tỏa quảng bá sản phẩm và dịch vụ... truyền thông hiệu quả còn đem đến nhiều giá trị cho hoạt động của doanh nghiệp như: hỗ trợ quản lý khủng hoảng, duy trì sự ổn định; tạo điều kiện thuận lợi trong giao tiếp và đàm phán; tăng cường mối quan hệ với cổ đông và nhà
Tin mới