• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Động thái chứng tỏ Công nương Kate đã chính thức đặt dấu chấm hết cho "cơn sốt Meghan Markle" từng khuấy đảo nước Anh

Giải trí 13/03/2020 21:01

(Tổ Quốc) - Trang Daily Mail đưa tin, Kate Middleton đã chính thức vượt qua Meghan Markle để trở thành nhân vật hoàng gia có ảnh hưởng nhất trong năm.

Dữ liệu trên trang LovetheSales.com chỉ ra, khi còn là Công nương xứ Sussex, "hiệu ứng Meghan" khiến người tiêu dùng luôn phấn khích trước bất kỳ những gì cô mặc; tuy nhiên, kể từ khi Meghan và chồng, Hoàng tử Harry quyết định từ bỏ vai trò hoàng gia, những ảnh hưởng của nữ diễn viên Mỹ tới giới thời trang liên tục sụt giảm.

Theo LovetheSales, những lựa chọn trang phục của Meghan trong khoảng thời gian từ năm 2017-2019 đã góp phần khiến nhu cầu mua sắm trực tuyến đối với những sản phẩm này tăng tới 216%. Thế nhưng, sau công bố bất ngờ của vợ chồng cô, ảnh hưởng của Meghan tới thời trang trực tuyến đã giảm xuống chỉ còn 31%.

Đối lập lại, một nàng dâu Hoàng gia Anh khác, Công nương Kate Middleton lại tỏa sáng trong năm 2020 khi giúp gia tăng nhu cầu mua sắm trực tuyến các sản phẩm thời trang lên 159%. Đây cũng là mức tăng vượt trội so với tỷ lệ trung bình 119% trước đó của cô từ năm 2017-2019.

Động thái chứng tỏ Công nương Kate đã chính thức đặt dấu chấm hết cho "cơn sốt Meghan Markle" từng khuấy đảo nước Anh - Ảnh 1.

Hai nàng dâu Hoàng gia Anh Kate Middleton và Meghan Markle

Hồi tháng 1, cả Kate và Meghan đều mặc những mẫu áo khoác của hãng thời trang Tây Ban Nha Massimo Dutti – trong khi hình ảnh của cả hai đều được đánh giá cao, mẫu áo khoác mà Kate mặc được tìm kiếm gấp 8 lần so với mẫu của Meghan.

Từ năm 2017-2019, "hiệu ứng Meghan" từng vượt qua "hiệu ứng Kate" nhưng giờ đây mọi việc đã thay đổi. Điều này có thể được nhận thấy rõ qua những bộ váy đáng chú ý của Công nương Sussex gần đây – điển hình là mẫu váy màu đỏ từ thương hiệu Safiyaa cô diện vào cuối tuần trước.

Động thái chứng tỏ Công nương Kate đã chính thức đặt dấu chấm hết cho "cơn sốt Meghan Markle" từng khuấy đảo nước Anh - Ảnh 2.

Động thái chứng tỏ Công nương Kate đã chính thức đặt dấu chấm hết cho "cơn sốt Meghan Markle" từng khuấy đảo nước Anh - Ảnh 3.

Hai mẫu áo khoác cùng thương hiệu nhưng Công nương Kate lại nhận được nhiều ngợi khen hơn

Chiếc váy khá tương tự với một mẫu váy màu xanh cùng thương hiệu Meghan từng mặc ở Fiji vào năm 2018. Nhưng ở thời điểm đó, chiếc váy xanh tạo ra ảnh hưởng lớn hơn nhiều tới người tiêu dùng, khiến tìm kiếm về "váy Safiyaa" tăng 223% chỉ trong một ngày. Còn hiện tại, Meghan chỉ giúp số lượng tìm kiếm về chiếc váy đỏ tăng vỏn vẹn 38%.

Động thái chứng tỏ Công nương Kate đã chính thức đặt dấu chấm hết cho "cơn sốt Meghan Markle" từng khuấy đảo nước Anh - Ảnh 4.

Động thái chứng tỏ Công nương Kate đã chính thức đặt dấu chấm hết cho "cơn sốt Meghan Markle" từng khuấy đảo nước Anh - Ảnh 5.

Diện những mẫu váy tương tự nhau ở hai thời điểm, Meghan tạo ra những hiệu ứng khác biệt hoàn toàn về phản ứng của người mua

Cho tới thời điểm hiện tại, trang phục ấn tượng nhất trong năm 2020 của Công nương Kate chính là những gì cô mặc trong ngày thứ ba của chuyến công du tới Cộng hòa Ireland. Kate gây ấn tượng khi lựa chọn những màu sắc theo lá cờ Ireland cho trang phục của mình: áo khoác hiệu Alexander McQueen bên ngoài váy vintage chấm bi hiệu Suzannah London. Bà mẹ 3 con khiến mình càng trở nên hoàn hảo với túi xách cầm tay hiệu Jimmy Choo và đôi bốt da lộn hiệu Ralph Lauren.

Hình ảnh sang trọng nhưng không kém phần thời trang của Công nương xứ Cambridge đã khiến nhu cầu mua sản phẩm của Alexander McQueen tăng 233%, chưa kể tới những tìm kiếm liên quan tới mẫu áo khoác tương tự tăng 93% trong tuần sau đó.

Động thái chứng tỏ Công nương Kate đã chính thức đặt dấu chấm hết cho "cơn sốt Meghan Markle" từng khuấy đảo nước Anh - Ảnh 6.

Trang phục ấn tượng nhất của Kate Middleton trong năm 2020 cho tới thời điểm hiện tại

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ