Fashionitchen – xu hướng thời thượng trong ngành gia dụng được định nghĩa bởi Hawonkoo

| 27-09-2022 - 12:00 PM

(Tổ Quốc) - Thời trang và căn bếp - sự kết hợp tưởng chừng không mấy liên quan và hết sức táo bạo này đã cộng hưởng thành “Fashionitchen”, một khái niệm được khai sinh và định hình bởi Hawonkoo.

Với việc tiên phong đưa Fashionitchen trở thành một xu hướng đầy phá cách, đánh dấu bằng màn xuất hiện hoành tráng tại Hawonkoo Festival, Hawonkoo sẽ trở thành "tay đua" sáng giá với những bước đi hoàn toàn khác biệt giữa vô vàn "ông lớn" ngành gia dụng trong nước lẫn quốc tế.

Xu hướng chuộng bếp đa sắc màu ở giới trẻ

Theo báo cáo của Good Good Report, nhờ điều kiện dân số trẻ, nhu cầu hàng gia dụng tại Việt Nam đang ngày càng lớn. Bên cạnh đó, thu nhập người dân đang tăng lên (trên 2.000 USD/ người/ năm), dẫn đến nhu cầu đa dạng về chất lượng, mẫu mã ở mọi độ tuổi, ngành nghề.

Là một người trẻ độc thân, chị Hoàng Như (24 tuổi, nhân viên văn phòng tại TP.HCM) không ngại chi tiền làm đẹp không gian sống của mình, đặc biệt là nhà bếp. Với Như, một căn bếp đẹp đẽ, gọn gàng quyết định đến 70% tần suất vào bếp. "Mình đi làm từ sáng đến tối, về nhà thấy bếp sạch sẽ, các thiết bị tiện nghi khiến mình siêng vào bếp hơn. Bởi vậy mình thường thích sắm sửa các dụng cụ bếp đồng bộ từ nồi, chảo, cho đến chén bát", Hoàng Như chia sẻ.

image001

Căn bếp gọn gàng, màu sắc trang nhã, hợp thời đang khiến nhiều bạn trẻ yêu thích

Đồng quan điểm đó, chị Vân Khanh (35 tuổi) cho hay mức độ thẩm mỹ của thiết bị gia dụng sẽ là yếu tố cân nhắc chi tiền cho căn bếp. "Giờ không có quá nhiều chênh lệch về chất lượng, công năng của các thương hiệu gia dụng trong cùng tầm giá, nên dĩ nhiên tôi ưu tiên những sản phẩm vừa đẹp vừa xịn. Tan làm phải về bày biện nấu ăn, nên tôi mong muốn từng góc bếp nhà luôn tươm tất, sạch sẽ. Đặc biệt, không gian bếp phải đẹp, hiện đại thì nấu nướng mới có cảm hứng, rồi từ đó sáng tạo ra nhiều món ngon hơn", chị Khanh bày tỏ.

Có thể thấy, dù ngành gia dụng không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ nhưng việc "thời trang hóa" không gian bếp đến từng sản phẩm là "mỏ vàng" chưa được khai thác triệt để. Trong khi đó, giới trẻ thời đại mới luôn tìm cách khẳng định mình trong mọi khía cạnh cuộc sống, ngay cả trong việc trang hoàng không gian bếp.

Màn giao thoa hoàn hảo giữa thời trang và căn bếp

Thấu hiểu tâm lý của những cá tính sáng tạo ấy, thương hiệu thời trang gia dụng Hàn Quốc Hawonkoo đã khai sinh và phát triển xu hướng Fashionitchen - màn giao thoa giữa "Fashion" (Thời trang) và "Kitchen" (Căn bếp).

image003

Thiết bị gia dụng mạnh mẽ cùng giới trẻ xuống phố khi thời trang và sự sáng tạo không còn giới hạn bởi chức năng vốn có của sản phẩm

Đó là việc các thiết bị gia dụng ngoài vượt trội về công năng, tiện ích còn chú trọng vào màu sắc tinh tế, kiểu dáng thời trang, góp phần làm tôn lên vẻ đẹp của căn bếp, khẳng định phong cách của gia chủ. Cách đây không lâu, vào ngày 10/9, Fashionitchen đã có màn "chào sân" ấn tượng bằng Hawonkoo Festival – sự kiện với quy mô, đầu tư hoành tránh diễn ra tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

image005

Hawonkoo mở màn "làn sóng" Fashionitchen bằng Hawonkoo Festival

Tính độc bản khi tiên phong tạo ra xu hướng Fashionitchen là sự khẳng định mạnh mẽ của Hawonkoo về tinh thần luôn dẫn đầu, bứt phá khỏi giới hạn, vươn mình thành một thương hiệu tiềm năng trong "cuộc đua" khốc liệt giữa ngành gia dụng trên toàn thế giới. Hơn cả thế, Fashionitchen còn là một điển hình về sự sáng tạo vô hạn của thời trang nói chung và Hawonkoo nói riêng. Đã là một sản phẩm thời trang thì các thiết bị gia dụng của Hawonkoo hoàn toàn có thể trở thành phụ kiện cho những bộ ảnh ấn tượng, bộc lộ cá tính một cách mạnh mẽ, tự tin mà không bị ảnh hưởng bởi không gian hay công dụng của sản phẩm.

Với sứ mệnh làm đẹp không gian bếp và truyền cảm hứng nấu nướng cho người trẻ, Fashionitchen được kỳ vọng sẽ là bước ngoặt cách mạng trong ngành gia dụng bằng cách thay đổi quan điểm của người tiêu dùng, từ thói quen mua đồ gia dụng vì công năng sang mua để tận hưởng cái đẹp và tô điểm không gian sống.

image007

Hawonkoo tiên phong đem thời trang "lấn sân" vào căn bếp

Gian bếp của những tâm hồn duy mỹ

Để đánh dấu màn ra mắt tại thị trường Việt Nam, Hawonkoo đã cho ra đời bộ sưu tập Moon Collection mang đầy hơi thở của xu hướng Fashionitchen.

Lấy cảm hứng từ ánh trăng đêm rằm, Moon Collection là biểu trưng cho sự tròn đầy, ấm áp. Cách phối màu "ton sur ton" bắt mắt, đường viền cong uyển chuyển và thanh thoát ở từng chi tiết của sản phẩm dễ dàng chinh phục những tín đồ yêu bếp lẫn giới mộ điệu thời trang.

image009

Bốn phiên bản của Moon Collection phù hợp với đa dạng cá tính chủ sở hữu

Hiếm có hãng thiết bị gia dụng nào khi ra mắt sản phẩm lại có sự thấu hiểu người tiêu dùng Việt như Hawonkoo. Bên cạnh đường nét thiết kế tinh xảo, bộ sưu tập đặc biệt gây ấn tượng bởi cách phối màu độc đáo, từ màu hồng của viên đá Tourmaline, đến màu đen sang trọng như màn đêm huyền bí, hay màu xám ghi lạnh lùng, màu be nhã nhặn tinh tế. Tất cả đã tạo nên "Girly Pink", "Starry Night", "Grey Matte" và "Charcoal Brown" đa phong cách cho những tín đồ yêu bếp, yêu cái đẹp.

Bằng sự dày công tạo ra những "tác phẩm nghệ thuật" mang tính thời trang, Hawonkoo cùng xu hướng Fashiontchen hứa hẹn sẽ gây "náo loạn" thị trường trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết nhãn hàng:

Website: www.hawonkoo.vn

Facebook: www.facebook.com/smarthousewares

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM