Festival Mẹ Bầu và Em bé 2022 - Sự khác biệt đến từ chiến dịch truyền thông của KidsPlaza

Mỗi năm, KidsPlaza bùng nổ một sự kiện lớn về cộng đồng, tiếp cận đến hàng triệu mẹ bầu trên cả nước, tạo tiếng vang lớn trong ngành mẹ và bé. Có phải đây là sự khác biệt trong truyền thông thương hiệu và tiếp cận khách hàng?

 

Festival Mẹ Bầu và Em bé 2022 - Sự khác biệt đến từ chiến dịch truyền thông của KidsPlaza - Ảnh 1.

Chinh phc trái tim khách hàng bng xây dng các hot đng cng đng

Được biết, tại hệ thống KidsPlaza có tới hơn 10.000+ sản phẩm cung cấp cho mẹ và bé, phủ sóng trên khắp các tỉnh thành. Bên cạnh những sản phẩm chính hãng, an toàn, chất lượng, KidsPlaza còn có nguồn nội lực vững mạnh đến từ chính con người trong tổ chức: bản lĩnh - tài năng - nhiệt huyết - giàu tình yêu thương.

Chính vì thế đội ngũ KidsPlaza đã nhiều năm liên tiếp thực hiện "trọn vẹn" sứ mệnh trao tình yêu thương cho cộng đồng: Kỷ lục 500 mẹ bầu tập Yoga (2019), Kỷ lục 2000 mẹ bầu tập Yoga trực tuyến (2020), sự kiện 3000 mẹ bầu tập Yoga trực tuyến (2021); đến 2022 phải nhắc đến sự thành công của "Festival Mẹ bầu và em bé" diễn ra ngày 11/12/2022 vừa qua.

Sau sự kiện, KidsPlaza nhận được "cơn mưa" lời khen ngợi từ cộng đồng làm cha mẹ, những chia sẻ xúc động từ các mẹ bầu lần đầu được kết nối tình mẫu tử thiêng liêng. Có thể thấy, "Festival Mẹ bầu và em bé  - Thấu hiểu để yêu thương" đã hiểu đúng tâm lý của mẹ bầu trong hành trình mang thai và nuôi con sẽ gặp phải những khó khăn, vất vả và những lo lắng luôn thường trực chưa biết chia sẻ với ai. Thông qua sự kiện, KidsPlaza đã lan tỏa thông điệp sẻ chia, thấu hiểu đến người chồng, người thân hãy luôn ở bên cạnh trân trọng, nâng niu mẹ trong suốt hành trình thiêng liêng ấy.

Festival Mẹ Bầu và Em bé 2022 - Sự khác biệt đến từ chiến dịch truyền thông của KidsPlaza - Ảnh 2.

#BodyFantasies hôm nay sale rẻ quá nè mng ơiii :money_with_wings: Chỉ #245k/chai 94ml nhỏ nhắn rất dễ đem theo trong túi

xSân chơi mi l ln đu có dành cho m bu, m bm sa

"Festival Mẹ bầu và em bé" diễn ra vào 11/12/2022 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội với chuỗi hoạt động kết hợp độc đáo đã thu hút hơn 10.000 lượt khách hàng tới tham dự. Được biết hoạt động 800 mẹ bầu cùng tập Yoga dưới sự hướng dẫn của HLV Gurdev Singh (Phó chủ tịch Liên đoàn Yoga châu Á) đã chính thức xác lập Kỷ lục "Sự kiện có số lượng mẹ bầu tham gia tập Yoga và tạo hình logo của KidsPlaza nhiều nhất Việt Nam". Bộ môn Yoga giúp mẹ thư giãn, rèn luyện sức khỏe thai kỳ, lan tỏa năng lượng bình an và có được giây phút kết nối thai nhi hạnh phúc.

Cũng tại sự kiện, hội thảo tiền sản lớn nhất Việt Nam với hơn 1500 mẹ bầu & người thân tham dự cùng chuyên gia tiền sản cô Ngô Kiều Lan chia sẻ những kiến thức khoa học cập nhật mới nhất giúp mẹ bầu có hành trang vượt cạn an toàn, nuôi con khỏe mạnh. 100% mẹ bầu tham gia nhận được gói quà trị giá 2.000.000đ với những phần quà cho mẹ chuẩn bị đi sinh rất thiết thực.

Festival Mẹ Bầu và Em bé 2022 - Sự khác biệt đến từ chiến dịch truyền thông của KidsPlaza - Ảnh 3.

1.500 mẹ bầu và người thân cùng tham dự Hội thảo tiền sản


Festival Mẹ Bầu và Em bé 2022 - Sự khác biệt đến từ chiến dịch truyền thông của KidsPlaza - Ảnh 4.

Hơn 2000 mẹ bầu háo hức nhận thùng quà tặng từ KidsPlaza

Được biết, tổ hợp không gian mua sắm, vui chơi, ăn uống nghỉ ngơi dành cho cha mẹ và bé có diện tích hơn 2000m2 quy tụ gần 100 gian hàng nổi tiếng trong ngành mẹ và bé, trưng bày, tư vấn và trải nghiệm những sản phẩm/dịch vụ tốt, dành tặng những ưu đãi đặc quyền với giá ưu đãi cực sốc: giảm giá tới 50%, mua 1 tặng 1, đồng giá từ 1.000đ,... Các ba mẹ tới sự kiện check-in được nhận quà tặng trị giá tới 999.000đ; các bé thích thú khi được tham gia khu vui chơi giải trí.

Festival Mẹ Bầu và Em bé 2022 - Sự khác biệt đến từ chiến dịch truyền thông của KidsPlaza - Ảnh 5.

Ba mẹ mua sắm và nhận thêm các quà tặng từ nhãn hàng

Bà Đỗ Thị Duyến - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần KidsPlaza chia sẻ: "14 năm qua KidsPlaza đã n lc không ngng ngh, kiên đnh, bn b trong các hot đng cng đng. Mc tiêu ln nht ca chúng tôi là giúp m bu nuôi con tr nên đơn gin hơn. Chúng tôi cùng chia s, cùng đào to cho nhau đ mi Kidser đu thu hiu nhng khó khăn, vt v, nim đau ca mt ngưi m, cũng như tình yêu thương vô b bến ca các cha m dành cho con yêu ca mình. Vi mt ý tưng đc đáo cùng s kiên đnh, nhit huyết và sáng to  liên tc qua các năm. S kin cng đng ln th 4, Festival M bu và em bé quy mô ln, quy t hàng chc nghìn các m bu & ba m bm sa đã đưc KidsPlaza cùng các đi tác trong ngành m và bé  chung tay t chc vi thông đip "Thu hiu đ yêu thương". KidsPlaza thc s hnh phúc khi đưc đng hành cùng m và bé trong hành trình mang thai t khi m thai nghén đến khi con yêu khôn ln."

Có thể thấy, KidsPlaza lựa chọn sứ mệnh phụng sự cộng đồng là lợi thế cạnh tranh khác biệt. Dùng nội lực trong tổ chức là những con người bền bỉ, kiên trì làm nên các chiến dịch truyền thông độc đáo chạm tới trái tim khách hàng, từ đó tạo nên lòng tin bền vững với thương hiệu. Hơn 14 năm phát triển, hệ thống mẹ bầu và em bé KidsPlaza là điểm mua sắm đáng tin cậy, là người bạn đồng hành cùng mẹ trong suốt chặng đường chăm sóc con ngay từ trong bụng mẹ.

Tin mới