FG Organization chính thức ra mắt tại Việt Nam

| 27-09-2022 - 15:00 PM

Sau hai năm thăm dò thị trường, tập đoàn kinh doanh đa ngành FG Organization có trụ sở tại Mỹ đã chính thức ra mắt tại VN. Theo đó, FG sẽ là cầu nối để người Việt sang Mỹ tìm kiếm cơ hội kinh doanh hay ở chiều ngược lại, tạo điều kiện cho Việt Kiều Mỹ trở về Việt Nam đầu tư.

Cộng đồng Việt tại Mỹ - "Sân nhà" tiềm năng nơi đất khách

Chia sẻ tại buổi ra mắt, anh Louis Huynh Tran – Chủ tịch tập đoàn FG Organization cho biết: "Trong những năm đầu phát triển tại Hoa Kỳ, chúng tôi kỳ vọng về tiềm năng của một thị trường kinh tế rộng lớn, đa sắc tộc có sức tiêu thụ và mãi lực mạnh nhất thế giới.

Nhưng sau nhiều năm, với kinh nghiệm của mình, chúng tôi đã xác định thị trường chính là những người Mỹ gốc Việt, người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc tại Bắc Mỹ để tạo nên một cơ sở vững chắc cho những kế hoạch phát triển thị trường chính thống trong tương lai."

Theo anh Louis, ngoài tận dụng lợi thế sẵn có như cùng ngôn ngữ, văn hóa, cộng đồng người Việt tại Mỹ còn có nhiều tiềm năng lớn. Chỉ tính riêng Hoa Kỳ đang có gần 3 triệu người gốc Việt sinh sống khắp 50 tiểu bang. Tốc độ gia tăng dân số nhanh, đặc biệt là dân số trưởng thành và sẵn sàng tiêu dùng tăng lên từng ngày từ du học và các chương trình định cư với mức thu nhập trung bình hơn $80.000, tạo nên một thị trường tiêu dùng rộng lớn.

Với khách hàng mục tiêu là cộng đồng Việt tại Mỹ, FG Organization xác định tầm nhìn sẽ trở thành hệ sinh thái cung cấp tất cả các sản phẩm và dịch vụ cho người Việt tại Mỹ. "Chúng tôi kỳ vọng mỗi người Việt tại Mỹ sẽ sử dụng ít nhất một dịch vụ hoặc sản phẩm của FG mỗi ngày.", anh Louis khẳng định.

Nền tảng vững chắc, sẵn sàng chào đón nhiều cơ hội hợp tác

Khởi nguồn từ một cửa hàng nhỏ kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại California, sau 10 năm, FG Organization trở thành một tập đoàn đa ngành, hoạt động và phát triển kinh doanh.

Một trong những công ty thành viên đang đạt tốc độ tăng trưởng tốt nhất là FG Care. Công ty hiện là nhà phát triển và phân phối tại Bắc Mỹ các thương hiệu như Fine Japan, Sampar Paris, OHCHAGA,…

Đáng chú ý, sau 5 năm được FG Care độc quyền phân phối, Fine Japan USA đã trở thành thương hiệu thực dưỡng phổ biến nhất cộng đồng người Việt tại Mỹ. FG Care đã xây dựng các kênh bán hàng đa dạng từ sỉ đến lẻ, truyền thống đến hiện đại phủ khắp 50 tiểu bang Hoa Kỳ.

Trung tâm chăm sóc, phục vụ khách hàng tại Hoa Kỳ và VN, hệ thống home shopping, thương mại điện tử, hệ thống logistics vững chắc có khả năng thực hiện hơn 60 ngàn đơn hàng mỗi tháng xuyên khắp Hoa Kỳ. FG Care sở hữu và quản lý hơn 30 ngàn feet vuông kho bãi tại miền Nam California. Với số lượng đơn hàng lớn, FG Care đang nhận được mức chiết khấu cao từ các đối tác vận chuyển như UPS, USPS, Fedex, Unishiper, DHL,…

Tại Việt Nam, FG Care được thành lập từ năm 2020. Trải qua 2 năm đại dịch cam go, FG Care VN vẫn hiện diện và đang đạt mức tăng trưởng doanh số hơn 200%, tăng gấp 4 lần đội ngũ nhân lực trong năm 2021. Hiện nay FG Care VN đang triển khai mô hình kinh doanh đa dạng trên nhiều nền tảng và không ngừng lớn mạnh.

FG Organization chính thức ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 1.

FG Care VN khai trương showroom, hứa hẹn là điểm đến chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng tại HCM.

Cũng trong 2 năm đại dịch, nhận thấy dòng vốn từ Việt Nam chảy vào thị trường Mỹ gia tăng đột biến, đặc biệt là vào mảng bất động sản, FG Organization thành lập FG Land năm 2020, đầu tư và quản lý bất động sản bao gồm nhà ở, nơi nghỉ dưỡng, hãng xưởng, văn phòng, khu thương mại, trung tâm hội nghị và biểu diễn nghệ thuật.

Năm 2021 FG đã đầu tư vào một công ty xây dựng đang phát triển ổn định tại California và thành lập FG Real Estate Development. Mới đây, công ty này vừa sáp nhập với ANHA Studio, một công ty thiết kế nội thất có thâm niên 20 năm tại Mỹ, đã thi công hơn 200 công trình lớn nhỏ tại Hoa Kỳ hình thành nên công ty FG Design Lab.

Một trong những mảng kinh doanh quan trọng khác của FG Organization là FGEN – công ty chuyên ngành giải trí. FGEN sẽ là một agency đầu tiên của người Việt tại hải ngoại để hỗ trợ việc xây dựng và phát triển các thương hiệu của Việt Nam tại Mỹ và những quốc gia khác. Các hoạt động hiện tại của FGEN có thể kể đến như chương trình biểu diễn, lễ hội âm nhạc với quy mô lớn, đào tạo, quản lý, xây dựng hình ảnh và phát triển cho nghệ sĩ, cung cấp giải pháp toàn diện và hiệu quả cho các hoạt động quảng bá thương hiệu trong ngành giải trí, sở hữu và quản lý nhiều cơ sở vật chất hiện đại, tối tân phục vụ cho hoạt động thu âm chất lượng cao trình diễn…

Với nền tảng công nghệ và cơ sở vật chất hiện đại cùng sự am hiểu về thị trường Mỹ, FGEN tự tin sẽ là cầu nối và là bệ phóng cho nghệ sĩ, các nhà sản xuất, các doanh nghiệp kinh doanh ngành giải trí và các ngành thương mại khác tại Việt Nam có thể nâng tầm ảnh hưởng của mình vượt ra khỏi khuôn khổ trong nước để phát triển ra thị trường quốc tế.

Ngày 9.9, FG Care Việt Nam đã khai trương showroom đầu tiên tại số 55 Trương Định, phường Võ Thị Sáu, Quận 3. Tòa nhà cũng là trụ sở của FG Organization Việt Nam. Khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết liên hệ qua số 028 3620 6820 hoặc truy cập www.fgorg.vn

theo prlayout.cnnd.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Thực hư chiếc thẻ đen quyền lực tiên phong cho cộng đồng KOC Việt

Mọi người đã quen thuộc với tấm thẻ đen quyền lực đại diện cho giới giàu sang, những “tổng tài” chi tiêu không nhìn giá, thì nay đã xuất hiện tại Việt Nam, chiếc thẻ đen dành riêng cho cộng đồng hơn 400.000 KOC, khẳng định vị thế khác biệt cho những nhà sáng tạo nội dung đang tham gia vào ngành KOC.