Gen Z bỏ học giữa chừng, khởi nghiệp làm CEO của công ty truyền thông

(Tổ Quốc) - Sở hữu ngoại hình thư sinh cùng khuôn mặt lãng tử, ít ai ngờ chàng trai 25 tuổi Trịnh Tình lại là CEO của công ty truyền thông đầy tiềm năng 2TZ Media.

Thành công từ lựa chọn định mệnh

Đứng sau 2TZ Media là ông chủ trẻ Trịnh Tình sinh năm 1996. Năm 2014, anh trúng tuyển vào trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh Khoa điện. Tuy nhiên, là một Gen Z năng động điển hình, chính bản năng tò mò và khả năng sáng tạo của người trẻ đã dẫn lối để cậu sinh viên khi ấy tiếp xúc với digital marketing ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

Nhận thấy tính chất mới mẻ và tiềm năng phát triển bùng nổ của ngành trong tương lai, Trịnh Tình bước đầu lao vào tìm hiểu mặc cho đây hoàn toàn không phải ngành đào tạo của mình. Hồi đó, tài liệu và các khoá học chưa phổ biến như hiện nay nên đa số anh đều phải tự mò mẫm, tự làm và thực hành rồi rút ra kinh nghiệm.

Gen Z bỏ học giữa chừng, khởi nghiệp làm CEO của công ty truyền thông - Ảnh 1.

Bỏ học giữa chừng, Trịnh Tình khởi nghiệp thành công và trở thành CEO của công ty truyền thông đầy tiềm năng 2TZ Media.

Sau đó, Trịnh Tình đi làm cho một vài công ty chuyên về Facebook ads và Google ads. Phải dành thời gian cho công việc khiến Trịnh Tình không thể chuyên tâm vào học hành, điểm số kém đối với anh là chuyện bình thường. Cuối cùng, anh phải lựa chọn một trong hai con đường định mệnh: học và làm. 

Chính từ đây, cậu sinh viên trẻ đã định hình được con đường đi của riêng mình, quyết định nghỉ học, tự thành lập công ty quảng cáo riêng, lấy tên gọi 2TZ Media.

Ngoài vấp phải sự phản đối của cha mẹ, Trịnh Tình còn phải đối diện với sự mỉa mai của bạn bè. Nhưng đối chàng trai trẻ, nghỉ học không có nghĩa là vĩnh viễn từ bỏ việc học hành, sau khi rời trường đại học, vẫn duy trì thói quen đọc sách, tìm tòi và nghiên cứu.

Biến "nguy" thành "cơ"

2TZ Media là một start-up trẻ nhưng đã sở hữu kinh nghiệm phong phú, hoạt động trong lĩnh vực markerting online, đặc biệt là trên nền tảng Facebook. Lấy phương châm "chất lượng hơn nghìn lời nói" làm kim chỉ nam, 2TZ Media luôn không ngừng cập nhật đáp ứng các xu hướng Digital Marketing và cung cấp cho khách hàng những giải pháp truyền thông hữu hiệu nhất.

Nhận thấy MMO (Make money online) là xu thế, 2TZ Media luôn lấy khách hàng làm gốc rễ đề cao uy tín chất lượng. Vì vậy, ngoài những khách hàng quen thuộc, 2TZ Media thường xuyên được giới thiệu thêm nhiều đối tác mới giữa hàng ngàn đơn vị đang cạnh tranh cùng ngành.

Gen Z bỏ học giữa chừng, khởi nghiệp làm CEO của công ty truyền thông - Ảnh 2.

2TZ Media là một start-up trẻ hoạt động trong lĩnh vực markerting trên nền tảng Facebook

Trong bối cảnh dịch Covid-19 gây ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu, việc kinh doanh của 2TZ Media tất nhiên cũng bị ảnh hưởng phần nào vì công ty chủ yếu làm việc với khách hàng là doanh nghiệp. Thế nhưng nhờ tư duy nhạy bén và nguồn nhân lực luôn không ngừng sáng tạo, 2TZ Media vẫn bứt phá và tìm được lối đi riêng. Hiểu rõ những khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải, 2TZ Media luôn cung cấp những dịch vụ quảng cáo số, dịch vụ số bằng toàn bộ cái tâm làm việc.

2TZ Media đều hiểu rằng, trong thời buổi kinh tế cạnh tranh, doanh nghiệp phải luôn đổi mới tư duy, cập nhật xu thế, đi cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng một cách thân thiện và tận tình. Đó cũng là "chìa khóa" để 2TZ Media phát triển và đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt những năm qua.

Về dự định trong tương lai, CEO Trịnh Tình chia sẻ: "Với tôn chỉ "khách hàng là thượng đế", tương lai hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội và thách thức với 2TZ. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ tối ưu và chất lượng hơn nữa".

Website: https://2tzmedia.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/2TZ-Media-668444699884188

Điện thoại: 0834086666‬

Zalo: 0834086666‬

Ánh Dương

Tin mới