Giới trẻ hào hứng với thương hiệu mỹ phẩm vừa xuất hiện

Quang Vũ | 25-04-2023 - 11:30 AM

Ra mắt từ ngày 23/04/2023, một brand mỹ phẩm với visual và thiết kế cực chất đã ra mắt phái đẹp bằng showroom ngay tại trung tâm TP.HCM. Điểm đáng chú ý không những ở giá thành cực kỳ hợp lý, mà còn ở thành phần và tính chất sản phẩm "may đo" cho làn da, mái tóc trong khí hậu Việt Nam.

Thương hiệu am hiểu thị trường và tâm lý chị em nhất

Dù mới ra mắt, nhưng trên thực tế, myKella cũng thuộc "một nhà" cùng thương hiệu Kella trứ danh, đã có 20 năm phát triển mạnh mẽ và quen thuộc tại mọi Salon tóc - làm đẹp trên toàn quốc. Với chuỗi nhà máy khép kín và công nghệ mỹ phẩm an toàn với chứng nhận quốc tế. Nhờ 20 năm đồng hành chăm sóc người Việt, đứa con tinh thần myKella thừa hưởng nền tảng để đột phá ngay từ khi ra mắt.

Giới trẻ hào hứng với thương hiệu mỹ phẩm vừa xuất hiện - Ảnh 1.

myKella là sản phẩm tâm huyết và sáng tạo của CEO Nhi Banh, người có kinh nghiệm 13 năm ấp ủ và nghiên cứu tại nước ngoài, để áp dụng công nghệ và cho ra đời những dòng sản phẩm đặc trưng có thể kết hợp với nhau dạng combo để chăm sóc trọn vẹn cho người Việt: Bộ sản phẩm riêng cho tóc, cho da, và các dòng trang điểm đa dạng.

Bên cạnh kinh nghiệm và am hiểu thị trường từ Kella, và kết hợp công nghệ bậc nhất mà châu Á đang sử dụng, sản phẩm của myKella đặc biệt được khách hàng ưa chuộng vì thích hợp với khí hậu, độ ẩm, và thời tiết đặc trưng của Việt Nam. Thành phần trong sản phẩm được chọn lọc tinh túy, phù hợp cho làn da người Việt, khí hậu, môi trường, cách sinh hoạt, môi trường sống và làm việc...

myKella - "May đo" cho khách hàng Việt

Điểm cộng của myKella, chính là ở visual cực đỉnh: showroom đẹp và bắt mắt, đầu tư chỉn chu cho mẫu mã, bao bì thu hút và mọi thông tin đều dễ hiểu, minh bạch. Nhưng đáng ngạc nhiên, khi thương hiệu này, với phong cách chủ đạo trẻ trung, trendy theo Hàn Quốc, nhưng lại "hiểu thấu" nỗi lòng của người dùng Việt bằng chọn mức giá "cực kỳ phù hợp" cho mọi đối tượng: từ sinh viên, công sở, cho đến trung niên, ai cũng có thể lựa chọn và thoải mái sử dụng myKella với mức giá bán dễ chịu. CEO Nhi Banh chia sẻ trong ngày khai trương về lý do ra mắt myKella, chính vì nguyện vọng muốn "tặng" cho các chị em, các mẹ trên chính quê hương mình, cơ hội được sử dụng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp với giá thành rẻ, nhưng vẫn "sang xịn" và an toàn, không thua kém bất cứ mỹ phẩm nước ngoài nào. myKella mong muốn qua showroom tại Q3, TPHCM, hãng có cơ hội tặng khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tiếp thật ấn tượng và thoải mái.

"Chúng tôi cam kết hoàn thành sự mệnh "chăm sóc nét đẹp" cho chị em phụ nữ Việt mỗi ngày bằng định hướng không ngừng sáng tạo, cung cấp sản phẩm chất lượng quốc tế ngay tại Việt Nam trong lĩnh vực mỹ phẩm chăm sóc và sản phẩm làm đẹp." - Nhi Banh tự hào với myKella trên tay.

Giới trẻ hào hứng với thương hiệu mỹ phẩm vừa xuất hiện - Ảnh 2.

Đặc biệt, với ưu đãi nhân dịp khai trương, chị em có thể ghé trải nghiệm không gian hoàn hảo, checkin đẹp lung linh mọi góc, được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm combo với mức giá ưu đãi tận 45%. Ví dụ, khi mua "Combo: Tiện Dụng của myKella", chị em nhận được 01 Kem chống nắng, 01 Kem dưỡng trang điểm, 01 Kem trang điểm má hồng Tổng giá trị: 1.297.000 đ sẽ được giảm 583.000 VND và tặng thêm 01 Muse trang điểm. Vậy là có một giỏ hàng "chống nắng" giữa thời tiết khắc nghiệt Sài Gòn mà còn "dư dả" để dành tại bàn làm việc của chính mình nữa.

Các ưu đãi khác của myKella áp dụng cho tháng khai trương và dịp lễ lớn 30/4 - 1/5: vui lòng tham khảo trực tiếp tại website, và fanpage chính thức của myKella.

Địa chỉ: 319 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM

Hotline tư vấn: 0909434942

Website - fanpage: www.mykella.vn

Các sản phẩm cơ bản:

• Dòng sản phẩm trang điểm của chúng tôi sẽ bao gồm nhiều sắc thái phù hợp với màu da của người Việt Nam, bảo đảm ai cũng có thể tìm được tông màu hoàn hảo cho mình.

• Dòng sản phẩm chăm sóc da của chúng tôi được tạo ra từ các thành phần lý tưởng cho khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, mang đến giải pháp hiệu quả cho các vấn đề chăm sóc da phổ biến như mụn trứng cá, tăng sắc tố da và da mất nước.

• Dòng sản phẩm chăm sóc tóc của chúng tôi có một loạt các sản phẩm được thiết kế để nuôi dưỡng và làm chắc khỏe mái tóc, đồng thời giải quyết các vấn đề phổ biến như rụng tóc, gàu và kích ứng da đầu.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM