Giới trẻ thỏa sức sáng tạo không giới hạn cùng Lay's!

Quang Vũ | 12-12-2022 - 07:00 AM

Lay's ghi điểm với giới trẻ bằng cách "nói chuyện" cực mới và sôi động qua thử thách #IChooseLays TikTok Hashtag Challenge đã "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội vừa qua.

IChooseLays TikTok Hashtag Challenge "chất" ra sao? 

Lần đầu tiên, gen Z được "quẩy banh nóc" với một thử thách cùng bánh snack trên nền tảng trẻ trung như TikTok, mang tên #IChooseLays TikTok Hashtag Challenge. Không chỉ vậy, nhãn hàng còn "chơi lớn", thiết kế độc quyền cả nền nhạc rap và template Capcut để người chơi thoải mái sáng tạo nội dung lẫn hậu kỳ.

Thử thách được tiếp nối từ một hoạt động khảo sát trực tiếp của Lay's về snack khoai tây tại hai thị trường lớn của miền Bắc là Hà Nội và Hải Phòng (*). Không chỉ mang về kết quả tích cực cho khảo sát, Lay's bất ngờ nhận được sự hào hứng của phần đông giới trẻ tham gia. Thế nên, nhãn hàng đã lan rộng "làn sóng" độc đáo này trên nền tảng mà gen Z chiếm đại đa số.

(*): cuộc khảo sát được thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường AC Nielsen Việt Nam, tại Hà Nội & Hải Phòng, tháng 9 năm 2022.

Giới trẻ thỏa sức sáng tạo không giới hạn cùng Lay's! - Ảnh 1.

Gen Z được "bốc lửa" với thử thách độc đáo #IChooseLays TikTok Hashtag Challenge

Vì sao giới trẻ "cháy" cùng Lay's? 

Vì sao ư? Quá dễ đoán! Đích xác là bởi tinh thần của Lay's cũng tương đồng với phong cách sống của gen Z như sự cởi mở, mới lạ, sáng tạo; giúp họ tự do thể hiện bản thân mình trong 7749 cách khác nhau.

Tạo nội dung "hết nước chấm" trên nền nhạc "cực cháy"

Gen Z đã thực sự "đắm mình" trong cuộc vui sôi động với #IChooseLays TikTok Hashtag Challenge.

Giới trẻ thỏa sức sáng tạo không giới hạn cùng Lay's! - Ảnh 2.

Giới trẻ hào hứng biến tấu 7749 dạng nội dung cùng Lay's

Khác với các hình thức nhảy hoặc song ca (duet) khác, thường phải làm theo các dạng nội dung được hướng dẫn, với Lay's, giới trẻ được thoải mái thể hiện cá tính thông qua 7749 cách sáng tạo: dựng tình huống, nhảy hay thậm chí là tự do "chế" lời bài hát trên nền nhạc rap được thiết kế độc quyền bởi Lay's. 

Giới trẻ thỏa sức sáng tạo không giới hạn cùng Lay's! - Ảnh 3.

#IChooseLays TikTok Hashtag Challenge được xem như một sân chơi sáng tạo của gen Z

Hậu kỳ video cực "bén" với template Capcut độc quyền

Không chỉ vậy, Lay's còn "chịu chơi" hơn rất nhiều khi thiết kế riêng cả một template Capcut - vốn được xem là người "anh em" của TikTok cho gen Z dùng để hậu kỳ. Đủ thấy Lay's đã "chiều" giới trẻ như thế nào đúng không?

Giới trẻ thỏa sức sáng tạo không giới hạn cùng Lay's! - Ảnh 4.

Lay's "chịu chơi" với template Capcut được thiết kế độc quyền cho thử thách

Với template này, video sáng tạo của gen Z không chỉ "chất chơi" bởi nội dung mà còn về hình ảnh.

Sẽ không quá lời nếu nói rằng Lay's chính là "crush" của gen Z!

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM