Gojek cán mốc 200.000 đối tác tài xế tại Việt Nam

(Tổ Quốc) - Gojek vừa công bố đã cán mốc 200.000 đối tác tài xế xe mô tô hai bánh tại Việt Nam.

Gojek, nền tảng dịch vụ di động theo yêu cầu hàng đầu khu vực Đông Nam Á vừa cho biết nền tảng này đã cán mốc 200.000 đối tác tài xế xe mô tô hai bánh tại Việt Nam.

Theo Gojek cột mốc này thể hiện việc Gojek đáp ứng được nhu cầu đang dịch chuyển của số lượng người dùng ngày càng tăng cũng như của hàng nghìn nhà hàng mới gia nhập GoFood trong bối cảnh Covid-19.

Ngoài việc tạo điều kiện cho các đối tác có nguồn doanh thu tốt và ổn định từ các đơn hàng, Gojek còn tiếp tục mở rộng các hoạt động chăm sóc các đối tác tài xế, tổ chức các chương trình hỗ trợ, cung cấp bảo hiểm trong chuyến đi, cùng nhiều chương trình khác. 

Đối với khách hàng, Gojek đã ra mắt các tính năng như "Gợi ý các vị trí gần bạn", "Chia sẻ hình ảnh", "Lưu địa chỉ quen thuộc", "Chia sẻ thông tin đơn hàng GoSend"... nhằm mang lại sự thuận lợi hơn cho khách hàng, tránh nhầm lẫn, sai sót trong quá trình giao tiếp giữa khách hàng với tài xế.

Được biết, Gojek hiện đang kết nối hàng triệu người dùng tại TP.HCM và Hà Nội thông qua dịch vụ chở khách (GoRide), giao hàng (GoSend) và giao đồ ăn trực tuyến (GoFood).

Quỳnh Anh

Tin Cùng Chuyên Mục
Start-up vẫn lớn mạnh bất chấp lời "can ngăn" của các Shark

Start-up vẫn lớn mạnh bất chấp lời "can ngăn" của các Shark

Gần đây, thị trường xe điện Việt ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc. Người dùng có xu hướng lựa chọn mẫu xe ưu việt trong tầm chi phí phù hợp để có được những trải nghiệm khác biệt. Ấy vậy mà cách đây 5 năm, một start-up xe điện made-in-Vietnam đã bị chê tơi tả "sai thị trường, nhầm thời điểm và sản phẩm không dành cho số đông".
Tin mới