Gửi quà Tết, lý do nhiều khách hàng chọn AAL Global

Khắc phục được nhiều hạn chế trong chuyển phát, AAL Global đã khiến khách hàng cảm thấy an tâm, tin tưởng, ưu tiên chọn lựa.
Gửi quà Tết, lý do nhiều khách hàng chọn AAL Global - Ảnh 1.

Chọn quà quan trọng nhưng gửi quà càng quan trọng hơn bởi đúng thời điểm, đúng lúc, món quà đến tay người nhận được chỉn chu, ngay ngắn sẽ tăng thêm sự trân trọng từ người gửi cũng như niềm vui cho người nhận. Quà Tết luôn gặp những bất cập về thời gian gấp, kèm nhiều vấn đề như chậm trễ, thất lạc…dễ gây phiền toái và không hài lòng cho khách hàng.

Để có một món quà Tết trọn vẹn, nhiều đơn vị gửi quà đã không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ. Vươn xa ra tầm giao nhận quốc tế AAL Express chính thức ra mắt thương hiệu AAL Global – Logistics Việt với nhiều ưu điểm nổi bật đã khiến nhiều khách hàng quan tâm chú ý:

Chuyến bay thẳng

Hạn chế lớn nhất của chuyển phát quốc tế là những kiện hàng gửi đi qua quá nhiều trung gian. Để nâng cao chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp hơn dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng các hình thức đường hàng không, đường biển...ngay từ đầu, AAL Global lựa chọn hình thức bay thẳng từ Việt Nam đến Canada, Mỹ, Anh Quốc. Thay vì vận chuyển hàng hóa qua hệ thống bưu điện quốc tế như cách trước đây đã có trên thị trường, AAL Global tiên phong những chuyến bay thẳng. Sự khác biệt này lập tức thu hút nhiều khách hàng quan tâm, chú ý cùng kỳ vọng, tin tưởng được phục vụ nhanh chóng và chất lượng, an tâm hơn.

Kênh tiếp nhận đa dạng:

Tăng cường sự tiếp cận khách hàng đồng thời nâng cao tính tiện lợi trong việc gửi bưu phẩm thời đại 4.0, AAL Global triển khai kênh tiếp nhận đa dạng như: Hotline điện thoại, Facebook, Fanpage, Tiktok, Zalo... Ngoài ra, nếu khách hàng muốn yên tâm hơn vẫn có thể liên hệ trực tiếp tại tất cả các điểm giao dịch của mạng lưới AAL Global trên toàn quốc. Nhân viên AAL Global luôn sẵn sàng trực tiếp đến tận địa chỉ theo yêu cầu của khách để nhận hàng.

Gửi quà Tết, lý do nhiều khách hàng chọn AAL Global - Ảnh 2.

Thanh toán linh hoạt, an toàn

Bên cạnh những lo lắng về việc hàng hóa có được đảm bảo an toàn và giao đúng thời hạn thì phương thức thanh toán cũng là điều nhiều khách hàng băn khoăn. Hiểu được tâm lý này, để nâng cao sự thoải mái và tin tưởng của khách hàng, AAL Global mang đến 2 lựa chọn: Hỗ trợ thu tiền cước bên phía đầu nhận và hỗ trợ thu tiền COD. Với hai lựa chọn, khách hàng có thể thoải mái hơn với số tiền bỏ ra. Hiện giá cước AAL Global ở mức cạnh tranh nhờ trực tiếp khai thác từ đầu đến cuối, không qua nhiều trung gian. Đồng thời, đơn vị này cũng cam kết đền bù trong trường hợp hàng hóa bị mất mát, thất lạc khiến khách hàng khá hài lòng.

Ngoài gửi hàng đến tận địa chỉ, khách cũng có thể nhận hàng tại Văn phòng AAL Global ở điểm đến nước ngoài để nhận hàng nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển. Với các thị trường, quốc gia chuyên tuyến vào: Canada, Mỹ, Anh Quốc, AAL Global chủ động khai thác từ đầu đến cuối công đoạn vận chuyển nên rút ngắn được nhiều khâu trung gian, thu hẹp thời gian khai thác và giảm thiểu cước phí.

Quy trình khép kín đảm bảo chất lượng dịch vụ

Thiết kế một quy trình khép từ đầu đến cuối, AAL Global quy định nhân viên phải tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc giao nhận, không chấp nhận bất cứ một sai sót nhỏ nào. Theo đó, hàng hóa khi tiếp nhận sẽ được nhân viên AAL Global bảo quản, kiểm tra tính chất an toàn an ninh, công tác gia cố đóng gói... trước khi thực hiện các bước tiếp theo để vận chuyển đến tận tay người nhận.

Toàn bộ quá trình phục vụ, kho bãi, vận chuyển sẽ do toàn bộ nhân sự, hệ thống giám sát của AAL Global tại Việt Nam và các quốc gia trên thế giới đảm nhận. Chính vì thế, chất lượng dịch vụ, chất lượng hàng hóa từ người gửi đến người nhận luôn được đảm bảo và đồng nhất.

Hàng điện tử và hàng giá trị cao

Việc hạn chế nhận hàng điện tử và các hàng giá trị cao diễn ra khá nhiều tại các đơn vị chuyển phát, đặc biệt trong thời điểm lễ tết cuối năm,… Để thu hút khách hàng và khẳng định vị thế, AAL Global tự tin tiếp nhận những đơn hàng đặc thù như một thế mạnh tăng tính cạnh tranh của dịch vụ.

Để hoàn thành nhiệm vụ khó này, AAL Global đã xây dựng riêng một quy trình kiểm soát hàng điện tử và hàng giá trị cao với những tiêu chuẩn đóng gói tiêu chuẩn cao. Quy trình phân loại hàng hóa cũng được chú trọng đặc biệt. Tùy từng mặt hàng, tính chất hàng hóa, số lượng hàng AAL Global sẽ lập phương án bảo quản và vận chuyển riêng, phù hợp nhất đảm bảo an toàn cho sản phẩm. Một số mặt hàng cần bảo quản nhiệt độ tiêu chuẩn, AAL Global cũng sẽ tư vấn và gia cố, bảo quản đảm bảo hàng hóa đến tay người nhận được ưng ý nhất.

Hiện đơn vị này cũng dự kiến sẽ mở rộng thêm các điểm đến chuyên tuyến khác trong thời gian tới như một số nước Châu Âu, Châu Mỹ... những thị trường rất tiềm năng khi có ngày càng nhiều Kiều bào sinh sống và nhu cầu gửi – nhận bưu phẩm với Việt Nam đang rất lớn.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập: link

prlayout.cnnd.vn

Tin mới