• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội vinh danh 100 thủ khoa xuất sắc tại Văn Miếu Quốc Tử Giám

Giáo dục 29/08/2016 14:55

(Tổ Quốc) - Đây là năm thứ 14 liên tiếp TP. Hà Nội tổ chức tuyên dương các thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp tại các trường đại học trên địa bàn.

Tại Lễ vinh danh tối 28/8, các thủ khoa đã được ghi nhận, biểu dương về kết quả học tập xuất sắc, động viên, khích lệ tinh thần phấn đấu rèn luyện, vượt khó vươn lên của sinh viên Thủ đô.

Bí thư Thành uỷ Hoàng Trung Hải trao bằng khen cho các Thủ khoa xuất sắc.

Ảnh nguồn: anninhthudo.vn.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý nhấn mạnh, 100 Thủ khoa xuất sắc được tuyên dương năm nay thực sự là nguồn nhân lực có chất lượng, là những bông hoa đẹp nhất trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt. Là đại diện tiêu biểu cho một lớp trí thức trẻ nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, đam mê học tập và nghiên cứu, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.  Là thủ khoa cũng có nghĩa các bạn phải có trách nhiệm nhiều hơn không chỉ với gia đình mà còn với cộng đồng xã hội, với Thủ đô và đất nước.

Trong 14 năm qua, đã có 1.533 thủ khoa được vinh danh, đón nhận Bằng khen của Ủy ban nhân dân TP.Hà Nội. Thành phố cũng đã có nhiều chính sách trọng dụng nhân tài, thu hút về làm việc  và tạo điều kiện phát triển khả năng và trình độ chuyên môn của các thủ khoa./.

Tuấn Minh (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ