Hành trình trao quà đầy cảm xúc tới 500 thành viên của AEON Việt Nam

Quang Vũ | 20-01-2021 - 09:49 AM

(Tổ Quốc) - Trong 04 ngày từ 15 đến 18 tháng 1, Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Việt Nam tổ chức chương trình tri ân đặc biệt với tên gọi "Trao quà Tết - Gắn kết yêu thương" nhân dịp Tết Tân Sửu. Sự kiện để lại dấu ấn khó quên là những nụ cười, khoảnh khắc vui mừng của hàng trăm khách hàng Thành viên AEON.

"Trao quà Tết - Gắn kết yêu thương" là món quà ý nghĩa và bất ngờ mà AEON Việt Nam muốn dành tặng các khách hàng Thành viên đã gắn bó với hệ thống trong suốt một năm vừa qua. Chương trình được tổ chức đồng loạt tại khắp siêu thị như Celadon Tân Phú, Canary Bình Dương, Long Biên, Bình Tân, Hà Đông. Theo đó, khách hàng thành viên có tổng chi tiêu cao nhất trong năm 2020 vừa qua sẽ được AEON Việt Nam trao tặng những món quà đặc biệt và ý nghĩa.

Trong 04 ngày từ 15 đến 18 tháng 1, Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Việt Nam đã tổ chức chương trình tri ân đặc biệt với tên gọi "Trao quà Tết - Gắn kết yêu thương" nhân dịp Tết Tân Sửu. Sự kiện để lại dấu ấn khó quên là những nụ cười hạnh phúc, khoảnh khắc vui mừng của hàng trăm khách hàng Thành viên AEON.Với mong muốn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trước thềm năm mới đồng thời thể hiện tình cảm, sự tri ân tới khách hàng, sự kiện đã được tổ chức với quy mô hoành tráng tại các địa phương theo hình thức roadshow xe máy và xe van ấn tượng. Đội ngũ AEON Việt Nam đã mang từng món quà đến từng nhà, trao tận tay các Thành viên, đồng thời không quên gửi những lời chúc tốt đẹp đầu xuân, lời cảm ơn chân thành sâu sắc vì các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, đồng hành với AEON trong suốt chặng đường nhiều khó khăn và biến động.

Hành trình trao quà đầy cảm xúc tới 500 thành viên của AEON Việt Nam - Ảnh 1.

Hành trình trao quà đầy cảm xúc tới 500 thành viên của AEON Việt Nam - Ảnh 2.

Những chiếc xe van, xe máy với sắc hồng rực rỡ của AEON Việt Nam, mang theo không khí của một mùa xuân ấm áp cùng món quà tri ân tới các khách hàng Thành viên

Niềm vui và sự hạnh phúc là những gì đọng lại trong lòng khách hàng và cả nhân viên AEON sau chuyến hành trình trao quà đầy cảm xúc và ý nghĩa.

Hành trình trao quà đầy cảm xúc tới 500 thành viên của AEON Việt Nam - Ảnh 3.

Hành trình trao quà đầy cảm xúc tới 500 thành viên của AEON Việt Nam - Ảnh 4.

Hành trình trao quà đầy cảm xúc tới 500 thành viên của AEON Việt Nam - Ảnh 5.

Những món quà gửi gắm sự yêu thương, trân trọng của AEON Việt Nam đến Thành viên trên khắp cả nước nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021

Bước sang năm thứ 7 có mặt tại thị trường Việt Nam, AEON đã chiếm trọn được thiện cảm, niềm tin yêu của người tiêu dùng cũng như ngày càng khẳng định vị thế trong ngành bán lẻ. Có được điều đó là bởi phương châm hoạt động lấy khách hàng là trung tâm. AEON Việt Nam chú trọng nâng cấp diện mạo đồng thời tối ưu trải nghiệm cho các khách hàng bằng các tiện ích hiện đại và chương trình tri ân hấp dẫn, hướng tới mục tiêu trở thành người bạn đồng hành nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người Việt.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM