Hội trường KOC FESTIVAL bùng nổ với 500 KOC tham dự

Quang Vũ | 04-11-2022 - 18:30 PM

Dù đã dự tính từ trước nhưng với sức hút của sự kiện hàng đầu dành cho KOC Việt Nam, ban tổ chức KOC FESTIVAL đã phải ‘tụt huyết áp’, ‘truyền nước biển’ vì số lượng KOC (những người tiêu dùng có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường) tham gia quá "khủng".

Bùng nổ số lượng KOC dù đã được dự tính trước

Nhắc đến một sự kiện đình đám nhất tháng 10 này, có lẽ cộng đồng KOC Việt Nam không thể không nhắc đến KOC FESTIVAL Once-in-a-lifetime Connection (diễn ra vào Chủ Nhật 23/10) vừa qua.

Hiếm có cơ hội nào để các KOC có dịp hội tụ để chia sẻ và phát triển nghề nghiệp đầy tiềm năng này như KOC FESTIVAL. Sau KOC CONNECTED (được tổ chức vào tháng 6), KOC FESTIVAL là lần gặp gỡ thứ 2 của KOC Việt Nam trong năm 2022.

Ban tổ chức - P&G và ACCESSTRADE cùng nhà đồng tài trợ Shopee đã dự kiến số lượng KOC tham gia trong khoảng 350 người. Tuy nhiên, sức hút mãnh liệt của sự kiện đã "quyến rũ" được gần 500 KOC đến check-in và trở thành một trong những sự kiện quy tụ KOC đông đảo nhất từ trước đến nay.

Hội trường KOC FESTIVAL bùng nổ với 500 KOC tham dự - Ảnh 1.

KOC FESTIVAL có gì mà thu hút đến vậy?

Ngoài quy mô đầu tư siêu to khổng lồ lên đến hàng tỷ đồng, sức hút lớn nhất mà KOC FESTIVAL mang lại chính là có sự góp mặt của gần 500 KOC Việt Nam, đặc biệt là những gương mặt KOC/Influencer hàng đầu hiện nay như: Lin Tiêu, Le Pa Da, Đích Lép, Hương Lý, Trọng Tâm, Duyên Trương, Phan Yến Nhi, Stella Day, Hải Yến Nguyễn, Pu Mét 7, Chu Minh Đức, Hoàng Việt…

Phỏng vấn nhanh dàn khách mời, tất cả mọi người đều bị choáng ngợp trước sự quy mô và hoành tráng của sự kiện. Các KOC đồng lòng khẳng định đây là lần đầu tiên các bạn được tham dự một sự kiện mà quy tụ nhiều KOC đình đám đến vậy.

Có thể nói, đây chính là cơ hội hiếm hoi trong năm để cộng đồng KOC Việt Nam có thể gặp gỡ và kết nối cùng nhau.

Dàn diễn giả "cực đỉnh" gồm Top KOC Call me Duy, Châu Muối và đại diện từ tập đoàn P&G cũng góp phần bảo chứng cho độ hot của sự kiện. Đại diện P&G đã có những phần "giới thiệu sản phẩm" ấn tượng. Điểm nhấn là màn thí nghiệm tại sân khấu của đại diện Pantene đến từ Singapore cùng KOC tại hội trường để chứng minh chất lượng của sản phẩm.

Hội trường KOC FESTIVAL bùng nổ với 500 KOC tham dự - Ảnh 2.

Đại diện Pantene đến từ Singapore cùng Quán quân KOC Việt Nam (Call me Duy) cùng thí nghiệm trên sân khấu

Tại sự kiện, thương hiệu bàn chải điện Oral-B đã công bố chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 11 này, do đó Oral-B mang đến hàng trăm sản phẩm đầu tiên dành tặng riêng cho các KOC tham gia sự kiện.

Là một trong những KOC đầu tiên theo đuổi nghiêm túc về cách kiếm tiền từ affiliate, Quán quân KOC Vietnam 2022 - Call me Duy đã có những chia sẻ vô cùng thực tế. Để thành công, không gì khác ngoài việc tập trung vào chất lượng và mang đến nhiều giá trị cho người xem qua mỗi nội dung review, đó là những gì mà Call me Duy tâm đắc nhất.

Hội trường KOC FESTIVAL bùng nổ với 500 KOC tham dự - Ảnh 3.

Call me Duy đã có phần chia sẻ về hành trình trở thành Quán quân KOC Việt Nam vô cùng thú vị

Á Quân KOC Vietnam 2002, hot TikToker Châu Muối cũng không kém cạnh. Câu chuyện từ bỏ nghề văn phòng hàng chục triệu đồng mỗi tháng để đến với nghề KOC full-time đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến những bạn trẻ đang muốn gắn bó với con đường KOC lâu dài.

Chỉ trong vài giờ diễn ra, khắp mọi ngóc ngách của mạng xã hội đều được phủ tràn ngập màu xanh chủ đạo của sự kiện bởi các KOC với hashtag #kocfestival.

Hội trường KOC FESTIVAL bùng nổ với 500 KOC tham dự - Ảnh 4.

Sự kiện KOC FESTIVAL - Nơi hội ngộ của những TOP KOC Việt Nam

Cơ hội kiếm tiền khủng cùng những thương hiệu hàng đầu

Một lý do khác để tạo nên cơn sốt KOC FESTIVAL chính là mở ra cơ hội hợp tác cùng Tập đoàn Đa quốc gia P&G cho KOC. Từ lâu, những sản phẩm chất lượng hàng đầu từ P&G như Olay, Herbal Essences, Oral-B, Downy, Ariel… chính là nguồn cảm hứng review lớn dành cho cộng đồng.

Tuy nhiên, KOC FESTIVAL mới chính là cơ hội hiếm hoi để các KOC có thể gặp gỡ trực tiếp cùng đại diện thương hiệu và mở ra cơ hội hợp tác đầy tiềm năng cùng mức hoa hồng affiliate cực hấp dẫn độc quyền từ nhà ACCESSTRADE.

Nhà tài trợ, ban tổ chức sự kiện cũng đã "mạnh tay" chi hàng trăm phần quà giá trị cho mỗi KOC đến check-in.

KOC FESTIVAL đã khép lại với những khoảnh khắc đáng nhớ và tự hào. Sự thành công của sự kiện khẳng định uy tín và sức ảnh hưởng hàng đầu của ACCESSTRADE Vietnam đối với cộng đồng KOC. Đây chắc chắn sẽ là tiền đề để đơn vị tiếp tục tổ chức những cuộc hội ngộ đình đám hơn nữa và sẽ là bệ phóng giúp cộng đồng KOC Việt Nam phát triển ngày một lớn mạnh.

Sự kiện: KOC FESTIVAL - Once-in-a-lifetime Connection

Đơn vị tài trợ: P&G

Đơn vị tổ chức: ACCESSTRADE Vietnam, P&G

Đơn vị đồng hành: Shopee

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM