Hộp sọ Rhodope: Bằng chứng về người ngoài hành tinh trên Trái Đất?

Đức Khương | 22-08-2021 - 10:08 AM

(Tổ Quốc) - Từ lâu đã có những dấu hiệu cho thấy các nền văn minh ngoài hành tinh có thể đã đến thăm Trái Đất trong quá khứ xa xôi. Có một bằng chứng tiềm năng, được gọi là hộp sọ Rhodope, đã được một số nhà nghiên cứu xếp vào danh mục là bằng chứng cuối cùng về người ngoài hành tinh trên Trái Đất.

Có nhiều lý do khiến giới khoa học từ chối thừa nhận sự tồn tại của những sinh vật ngoài hành tinh trên Trái Đất, nhưng lý do được viện dẫn nhiều nhất là sự vắng mặt của các thi thể hoặc hài cốt vật chất.

Tuy nhiên, lý do này thường tạo ra một tình huống bế tắc vì hầu như tất cả các bằng chứng đều bị bác bỏ là trò lừa bịp, hoặc ngay cả khi nó không phải như vậy thì cũng sẽ biến mất trước khi có thể được nghiên cứu.

Đó là trường hợp của hộp sọ người ngoài hành tinh Rhodope, một di vật hấp dẫn mà người ta chưa từng thấy trước đây. Hộp sọ này được tìm thấy trên dãy núi Rhodope ở Bulgaria bởi một người đàn ông đến từ Plovdiv, một thành phố nằm cách thủ đô Sofia 150 km về phía đông nam. Người đàn ông giấu tên đã phát hiện ra hộp sọ được chôn bên cạnh một vật thể kim loại nhỏ hình elip.

Hộp sọ Rhodope: Bằng chứng về người ngoài hành tinh trên Trái Đất? - Ảnh 1.

Một người đàn ông tìm thấy được hộp sọ này trên một vùng núi Rhodope, Bulgaria. Nhiều người đã trả một số tiền lớn để mua lại hộp sọ này nhưng chủ nhân của nó không bán vì những bí mật nó mang lại có thể vượt xa những gì tiền bạc có thể mua được.

Câu chuyện thú vị của anh bắt đầu sau khi có một giấc mơ, trong đó có năm hình người trong bộ quần áo màu vàng kim loại hướng anh đến một địa điểm trên dãy núi Rhodope, gần biên giới giữa Bulgaria và Hy Lạp.

Vào ngày 21 tháng 5 năm 2001, anh ta đến nơi được chỉ định bởi những người lạ và chắc chắn hộp sọ ở đó. Phát hiện của ông đã tạo ra nhiều sự tranh cãi và nhiều nhà phân tử học coi đó là bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài Trái Đất cũng như sự hiện diện của họ trên hành tinh của chúng ta.

Ban đầu, ông trình bày phát hiện của mình cho một nhóm hẹp những người quan tâm đến điều huyền bí, nhưng hộp sọ này không giữ được bí mật lâu.

Hộp sọ đã được nhà khảo cổ học Katya Malamet từ Học viện Khoa học Bulgaria và giáo sư Dimiter Kovachev, Giám đốc Bảo tàng Cổ sinh vật học Asenovgrad, kiểm tra. Cả hai đều nói rằng họ chưa bao giờ nhìn thấy bất cứ điều gì giống như nó trước đây.

Hộp sọ này to bằng hộp sọ của trẻ sơ sinh, nhưng cấu trúc xương của nó nhẹ hơn và mỏng hơn, chỉ nặng 250 gram. Nó có sáu khoang mà các nhà nghiên cứu tin rằng thuộc về các cơ quan cảm giác của người ngoài hành tinh.

Khi còn sống, sinh vật này có thể sở hữu sáu con mắt hoặc có thể là có những cơ quan hoàn toàn khác chưa được biết đến. Điều thú vị là nó không có lỗ miệng.

Hộp sọ Rhodope: Bằng chứng về người ngoài hành tinh trên Trái Đất? - Ảnh 2.

Chủ sở hữu cho biết, trước đó ông mơ thấy năm sinh mệnh có vẻ ngoài giống robot hình người với trang phục màu vàng chỉ ông vị trí đào thấy hộp sọ, kèm theo các lời chỉ dẫn khác. Hộp sọ được tìm thấy có kích cỡ bằng đầu trẻ nhỏ nhưng mỏng và nhẹ hơn xương người, chỉ khoảng 250 gram nhưng có tới sáu khoang chứa, tức hộp sọ này có nhiều quan giác quan hơn bình thường.

Giáo sư Kovachev chắc chắn rằng nó không phải là hóa thạch và không giống với bất kỳ hộp sọ người nào mà khoa học biết đến. Kovachev nói: "Chúng tôi không thể tìm thấy bất kỳ sự tương tự hay tương quan nào với bất kỳ thứ gì trong 30 triệu năm qua".

Những người hoài nghi tin rằng hộp sọ thuộc về một loài động vật không xác định, mặc dù các đặc điểm của nó không giống với bất kỳ loài động vật nào khác. Có một số giả thuyết thú vị về hộp sọ Rhodope. Nhà ngoại cảm nổi tiếng người Bulgary Koubrat Tomov tin rằng nó thuộc về một sinh vật được biến đổi gen, được tạo ra bởi người Atlantea. Theo ông, hộp sọ tượng trưng cho phần còn lại của một thí nghiệm thất bại xảy ra hàng nghìn năm trước ở khu vực đó.

Hộp sọ Rhodope: Bằng chứng về người ngoài hành tinh trên Trái Đất? - Ảnh 3.

Một giả thuyết khác cho rằng rất có thể đây là hài cốt của một người ngoài hành tinh được chôn cất vội vàng, nó bị giết bởi những người lính hoạt động trong khu vực trong Thế chiến thứ hai.

Thật không may, hộp sọ đã biến mất trước khi các nhà khoa học có cơ hội thực hiện phân tích DNA và xác định niên đại carbon. Cho dù chủ sở hữu ngày nay của hộp sọ này là ai, họ rõ ràng không muốn chia sẻ vật sở hữu của mình với phần còn lại của nhân loại, mặc dù đó có thể là bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

CÙNG CHUYÊN MỤC