(Tổ Quốc) - Đối với nhiều thương hiệu, 2020 là một năm thực sự "tàn khốc". Hơn 1 nửa trong số các thương hiệu toàn cầu giá trị nhất đã chứng kiến sự sụt giảm. Một số đã chùn bước, trong khi một số khác lại vươn lên, khẳng định sự thống trị và nâng cao vị thế cho khách hàng hơn bao giờ hết.
Khi người tiêu dùng thận trọng bước sang năm 2021, họ đã lựa chọn gắn bó với chọn những thương hiệu nào?
Tham khảo Visual Capitalist
Thông tin của bạn
Email:
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Tên hiển thị:
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Mã xác thực:
Vui lòng nhập đúng mã xác thực
Gửi bình luận HủyThông báo
Thông báo
Thông báo
Thông báo