Lê Hoài Thuỷ - CEO 8x xây dựng thành công hệ thống kinh doanh mỹ phẩm

(Tổ Quốc) - Kinh doanh mỹ phẩm là hình thức khởi nghiệp tiềm năng nhưng chưa bao giờ dễ dàng. Trên thương trường cạnh tranh khốc liệt, nếu không tạo dựng được uy tín, xây dựng hệ thống kinh doanh vững chắc thì sớm muộn cũng bị loại khỏi "cuộc chơi".

Nói về thị trường mỹ phẩm Việt Nam, nhiều chuyên gia đánh giá đây là nguồn đầu tư tiềm năng nhưng cũng vô cùng khốc liệt bởi đã không còn "mới" và có sự cạnh tranh của hàng nghìn đơn vị.

Vậy nên hay không khi bước chân vào con đường kinh doanh mỹ phẩm? Theo CEO Công ty TNHH Beauty Cosmetics Việt Nam - Lê Hoài Thuỷ, người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm nhập ngoại, thị trường mỹ phẩm vẫn rất tiềm năng trong tương lai đối với các nhà đầu tư có tầm nhìn và xây dựng được mạng lưới kinh doanh tốt.

Lê Hoài Thuỷ - CEO 8x xây dựng thành công hệ thống kinh doanh mỹ phẩm - Ảnh 1.

Thực tế cho thấy, nhu cầu chăm sóc da của phụ nữ ngày càng tăng cao. Theo khảo sát của Q&Me vào tháng 1/2020, số tiền chi tiêu cho mỹ phẩm của phụ nữ Việt trung bình mỗi tháng là 432.000VNĐ. 

Có thể thấy, để thành công trong kinh doanh mỹ phẩm đòi hỏi các nhà đầu tư phải lựa chọn giữa nhập khẩu hay tự sản xuất, cùng với đó là lựa chọn kênh phân phối sao cho hiệu quả và tối ưu chi phí. Làm được 2 điều này, cơ hội thành công vẫn rộng mở.

Lê Hoài Thuỷ - CEO 8x xây dựng thành công hệ thống kinh doanh mỹ phẩm - Ảnh 2.

Đi theo định hướng sản xuất một nhãn hiệu mỹ phẩm Việt chất lượng cao phù hợp với làn da người Việt, CEO Lê Hoài Thủy đã cùng các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành về da liễu đã nghiên cứu cho ra đời sản phẩm riêng dành cho người Việt sản xuất tại Hàn Quốc cũng như nhận chuyển giao công nghệ từ Mỹ để sản xuất …, Công ty TNHH Beauty Cosmetics Việt Nam hiện nay là một trong những đơn vị uy tín phân phối mỹ phẩm chất lượng cao với mạng lưới kinh doanh trải dài khắp 64 tỉnh thành.

Lê Hoài Thuỷ - CEO 8x xây dựng thành công hệ thống kinh doanh mỹ phẩm - Ảnh 3.

Thành lập vào năm 2012, Beauty Cosmetics hiện đang sở hữu hàng trăm đại lý trực thuộc các nhà phân phối tại 3 miền Bắc, Trung, Nam. 

Các dòng sản phẩm chính được Beauty Cosmetics sản xuất và phân phối hiện nay phải kể đến thương hiệu makeup và dụng cụ trang điểm Sidumi hay thương hiệu chăm sóc da cao cấp Sennio đều từ Hàn Quốc và dòng điều trị da chuyên sâu Dr.Lavic của Mỹ.

"Là chị em phụ nữ ai cũng đều có nhu cầu làm đẹp và mong muốn tìm cho mình những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất. Tuy nhiên để tìm được những sản phẩm vừa hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn thì không hề dễ dàng. 

Đó cũng chính là điều mà tôi luôn canh cánh trong lòng. Đặt cho mình sứ mệnh luôn luôn đồng hành cùng chị em trong công cuộc làm đẹp, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu và thử nghiệm." - CEO Lê Hoài Thuỷ phát biểu tại buổi lễ ký kết và ra mắt thương hiệu Sennio tại Việt Nam.

Lê Hoài Thuỷ - CEO 8x xây dựng thành công hệ thống kinh doanh mỹ phẩm - Ảnh 4.

Trong suốt hơn 10 năm kinh doanh mỹ phẩm, điều mà Beauty Cosmetics luôn chú trọng chính là sản phẩm uy tín và kênh phân phối rộng khắp.

Bài học thành công của Beauty Cosmetics Việt Nam cũng chính là động lực cho các nhà đầu tư dám bước chân vào con đường kinh doanh mỹ phẩm. Cơ hội vẫn luôn rộng mở trước mắt cho những ai dám nghĩ, dám làm và có tầm nhìn chiến lược dài hạn!

Công ty TNHH Beauty Cosmetics Việt Nam:

Số A26TT11,khu đô thị Văn Quán, Phường Văn Quán, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội

Facebook: www.facebook.com/Ceo.lehoaithuy

Website: beautycosmetics.com.vn

Điện thoại: 02433544346 - 0904680789

Thanh Xuân

Tin mới