Lễ ký kết hợp tác: Đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm của Tập đoàn Namyang - Hàn Quốc

| 06-06-2023 - 15:30 PM

(Tổ Quốc) - Vừa qua, ngày 2/6/2023, tập đoàn Namyang- Hàn Quốc đã ký kết hợp tác với công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ezimex là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm dinh dưỡng cho bé tại Việt Nam. Lễ ký kết đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị.

Lễ ký kết của tập đoàn Namyang và Ezimex

Lễ ký kết hợp tác của Tập đoàn Namyang- Hàn Quốc với mong muốn mang đến những sản phẩm dinh dưỡng, lành tính và hoàn toàn tự nhiên cho bé. Từ đó, giúp nâng cao sức khỏe dinh dưỡng và thể chất toàn diện cho trẻ em Việt. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ giúp ba mẹ và các bé tại Việt Nam có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao. 

photo-1

Ba dòng sản phẩm chính Tập đoàn Namyang- Hàn Quốc mang đến thị trường Việt Nam:

Sữa XO, I’M MOTHER, KI- PLUS: Cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển và giúp tăng cường sức đề kháng cho bé.

Phô mai Hữu cơ Tách muối DEVINCH: bổ sung canxi theo từng giai đoạn giúp bé cao lớn, xương chắc khoẻ với hàm lượng chất béo và natri được kiểm soát đảm bảo không gây tăng cân quá mức và không gây áp lực lên hệ tiêu hóa của bé.

Bánh gạo hữu cơ IGGOYA: Bánh không được chiên trong dầu mà chỉ được sản xuất bằng nhiệt và áp suất và là món ăn nhẹ tốt cho sức khỏe và an toàn cho bé.

Buổi lễ ký kết được diễn ra với sự có mặt của đại diện hai bên gồm: Ông Song Chan Hwa – Giám đốc xuất khẩu Tập đoàn Namyang- Hàn Quốc và Ông Trần Trọng Bình – Giám đốc công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ezimex.

photo-1

Bên cạnh đó, buổi lễ còn có sự tham gia của:

Ông Cho Kyung Duk- Giám đốc điều hành công ty thương mại S&T- đơn vị kết nối giữa Tập đoàn Namyang- Hàn Quốc và công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ezimex.

Ông Yun Ji Su – Giám đốc công ty IMC Korea- đơn vị phân phối sữa của tập đoàn Namyang tại Việt Nam.

Và rất nhiều nhân viên kinh doanh và các đơn vị bán lẻ khác.

Được biết, công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ezimex là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dành cho trẻ em (thực phẩm và hàng hóa) hàng đầu tại Việt Nam. Ezimex có mạng lưới bán hàng bao phủ toàn bộ các khu vực tại Việt Nam và được nhiều nhãn hàng tại Hàn Quốc tin tưởng lựa chọn để phân phối các sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Ông Trần Trọng Bình – Giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ezimex cho biết: "Vấn đề dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của bé.Việc liên kết hợp tác phân phối độc quyền các sản phẩm: Sữa, Phô mai Hữu cơ Tách muối và Bánh gạo Hữu cơ giúp tiếp cận và phân phối sản phẩm này đến tận tay người tiêu dùng là ba mẹ Việt. Chúng tôi rất vinh hạnh khi là đơn vị phân phối độc quyền những sản phẩm này của tập đoàn Namyang - Hàn Quốc tại Việt Nam".

photo-2

Tại buổi lễ, ông Song Chan Hwa – Giám đốc xuất khẩu Tập đoàn Namyang đã có những chia sẻ: "Với mong muốn đem lại các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho bé, chúng tôi chú trọng vào chất lượng sản phẩm, nghiên cứu và phát triển công nghệ tiên tiến, đồng thời cũng tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và quy định nghiêm ngặt. Việc hợp tác với công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ezimex là một trong những chiến lược phát triển của Tập đoàn chúng tôi. Điều này đã mang lại lợi ích không chỉ cho cả hai bên mà còn cho khách hàng, đặc biệt là ba mẹ có con nhỏ tại Việt Nam".

Ông Song cũng có đề nghị phía Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ezimex có những tích cực phản hồi, đánh giá khách quan về hiệu quả của các sản phẩm đồng thời thu nhận ý kiến góp ý của khách hàng về các sản phẩm dinh dưỡng của Nhãn hàng. Điều này góp phần quan trọng vào công tác nghiên cứu, phát triển sản phẩm của tập đoàn.

Ngoài ra, Ông Cho Kyung Duk- Giám đốc điều hành công ty thương mại S&T cũng có phát biểu ngắn: "Bằng cách đặt chế độ phân phối độc quyền, tập đoàn Namyang- Hàn Quốc có thể kiểm soát và quản lý chất lượng sản phẩm của mình. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt Nam luôn đạt chất lượng cao và đáp ứng được tiêu chuẩn của Nhãn hàng".

Ông Yun Ji Su – Giám đốc công ty IMC Korea- đơn vị phân phối sữa của tập đoàn Namyang tại Việt Nam, phát biểu thêm: " Namyang mong muốn trở thành một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển và tăng trưởng bền vững của ngành công nghiệp sữa trong nước. Sản phẩm sữa Namyang được thiết kế đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé, với công thức chất lượng cao và đáng tin cậy".

photo-3

Qua sự hợp tác này, tập đoàn Namyang- Hàn Quốc đã được cung cấp một nền tảng vững chắc để mở rộng và phát triển thương hiệu tại Việt Nam. Đồng thời, nhà phân phối là công ty THHH Xuất nhập khẩu Ezimex đã tận dụng cơ hội phát triển kinh doanh và mở rộng danh mục sản phẩm của mình. Cả hai bên đã cùng nhau đạt được mục tiêu kinh doanh và đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại thị trường Việt Nam.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Sách "Diamond Manager - Nhà quản lý bền vững" có gì đặc biệt?

(Tổ Quốc) - Từ nền tảng quản lý khoa học và trải nghiệm thực tế được đúc rút trong hơn 20 năm làm công tác đào tạo và quản lý tại nhiều tập đoàn đa quốc gia, hai chuyên gia của VMP Academy: Phan Hữu Lộc và Nhật Minh Quang đã chính thức xuất bản quyển sách thứ 2 mang tên "Diamond Manager - Nhà Quản Lý Bền Vững".